ธัญญ่ารับสัมพันธ์ดีขึ้นไม่หย่าแล้ว


ธัญญ่า รามณรงค์ธัญญ่า รามณรงค์

"ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" ยืนกรานบ้านราคา 40 ล้านบาท ไม่ใช่บ้านที่สามี "เป๊ก-สัณชัย" ให้เพื่อง้อขอคืนดี

 แต่เป็นบ้านที่สร้างตั้งแต่แต่งงาน ย้ำความสัมพันธ์ดีขึ้น ยังเป็นสามีภรรยา แต่ยังคงแยกบ้านกันอยู่ โวแฮปปี้ดี หวั่นหากกลับมาอยู่ด้วยกันจะทะเลาะกัน

 แม้ว่าความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" และ "เป๊ก-สัณชัย" จะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเจอข่าวคราวต่างๆ นานา แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะยังไม่ใจอ่อน กลับมาอยู่บ้านเดียวกันเหมือนเดิม ทำให้มีกระแสข่าวลือว่าสามีทุ่มให้บ้านราคา 40 ล้าน เพื่อเป็นการง้อขอคืนดี เมื่อเจอธัญญ่าในงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 เลยขอถามถึงประเด็นดังกล่าว ธัญญ่าเผยให้ฟังดังนี้

"บ้านหลังนี้สร้างมานานแล้ว ประมาณ 4-5 ปีแล้ว ตั้งแต่แต่งงานใหม่ๆ เลย คือหลังใหญ่พอสมควรเลยใช้เวลา คงต้องใช้เวลาอีกเยอะ คือถ้าสร้างเสร็จก็เป็นชื่อของลียา (สร้างเสร็จแล้วจะย้ายมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมไหม) อันนี้ค่อยว่ากัน ตอนนี้ยังแยกกันอยู่ แต่ก็มีกิจกรรมไปต่างประเทศ พาลูกไปทานข้าว ไปทำกิจกรรม บ้านหลังนี้พี่เป๊กไม่ได้ซื้อเพื่อง้อเรา เพราะสร้างมานานแล้ว ตอนนี้เราไม่ได้ทะเลาะกันแล้ว คือไม่ได้ใจแข็ง หรือโกรธ ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน (แล้วความสัมพันธ์ตอนนี้แฮปปี้ไหม) แฮปปี้นะ แต่แยกกันอยู่ กลายเป็นแฮปปี้กว่าอยู่ด้วยกัน มันมีความคิดถึงกันบ้าง ไม่ต้องมานั่งทะเลาะกัน มานั่งจับผิดอะไรมากมาย" ธัญญ่ากล่าว    

 ถามต่อ ว่าเหตุใดยังไม่ใจอ่อนสักที นักแสดงสาวเผยว่า
ไม่อยากเจอปัญหา เพราะกว่าจะสบายใจได้ กว่าทุกอย่างจะลงตัวมันยาก เมื่อตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้วทำให้กลัวว่าถ้ากลับไปอยู่ด้วยกันจะเจอปัญหากันอีกหรือเปล่า หรือจะทะเลาะกันอีกหรือไม่ จะเช็กนั่นเช็กนี่อีกหรือเปล่า 

 "การที่อยู่แบบนี้ เราอาจจะอยู่ได้นานก็ได้ (ฉะนั้นคงไม่มีการจดทะเบียนหย่าแล้ว) เฉยๆ เพราะตอนนี้ทุกอย่างโอเค (ยังมีเรื่องสาวๆ ให้หนักใจไหม) ธัญญ่าไม่ได้เช็กเลย เราไม่อยากรู้ (ณ วันนี้เรียกว่ายังเป็นสามีภรรยาอยู่ไหม) ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า (เรียกว่ามีเวลาดูใจกันจนกว่าบ้านจะเสร็จหรือเปล่า) บ้านไม่ได้เป็นประเด็นหลัก มันอยู่ที่ตัวเรามากกว่า ความสัมพันธ์ก็ดี เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกันมานานแล้ว (เรียกว่าปลงหรือเปล่า) ไม่รู้ว่าเรียกเป็นการปลงหรือเปล่า คือตัวพี่เป๊กเองก็ทุ่มให้กับลียาเต็มที่ ถ้าลียาไม่อยู่กับเรา เขาก็อยู่กับพ่อ ติดพ่อ 24 ชั่วโมง ลียาต้องให้พ่อกล่อมนอน ให้พ่ออุ้มเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ไม่มีใครมาเล่าอะไรให้ฟัง อย่าเล่าดีแล้ว เดี๋ยวควันออกหูอีก" ธัญญ่ากล่าวสรุป



ธัญญ่า รามณรงค์ธัญญ่า รามณรงค์


ธัญญ่า รามณรงค์ธัญญ่า รามณรงค์


ธัญญ่า รามณรงค์ธัญญ่า รามณรงค์


ธัญญ่า รามณรงค์ธัญญ่า รามณรงค์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์