ฟิล์มยื่นเรื่องฟ้องร้องแอนนี่ บรู๊คแล้ว


ทนายความของ ฟิล์ม รัฐภูมิทนายความของ ฟิล์ม รัฐภูมิ

เป็นเรื่องราวยืดเยื้อ คาราคาซังไม่รู้จบมาร่วม 2 ปีแล้ว กับกรณีฟิล์ม- รัฐภูมิ โตคงทรัพย์   และแอนนี่ บรู๊ค    


โดยเมื่อเร็วๆนี้  ฝ่ายหญิงออกมาตอบโต้  จากข้อกล่าวหา ที่นักร้องหนุ่มระบุว่า  ผิดสัญญาไม่ยอมถอนชื่อจากการเป็นพ่อ "น้องฑีฆายุ"  ทั้งยังระบุ  ตอนนี้หลายคนรู้แล้วว่าพ่อที่แท้จริงของเด็กคือใคร  ซึ่งแอนนี่ ตอกกลับว่า การถอนชื่อช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับทนาย พร้อมระบุ   ทำนองหากสำนึกได้อย่ามาทวงสิทธิ์ความเป็นพ่อทีหลัง  ซึ่งสร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับฟิล์ม รัฐภูมินั้น

 

ล่าสุด เมื่อช่วงสายวันที่ 10 กรกฎาคม  นักร้องดัง ได้ตัดสินใจให้  ดร.สุรพล สินธุนาวา  ทนายความ เดินทางเป็นตัวแทนยื่นเรื่องฟ้องร้อง แอนนี่ บรู๊ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางจังหวัดปทุมธานี   ในกรณีที่ผิดสัญญาและข้อตกลงที่มีไว้กับศาลจังหวัดธัญญบุรีว่าจะถอนชื่อของนักร้องดังออกจากการเป็นพ่อ น้องฑีฆายุ แต่กว่า 4 เดือนที่ผ่านมาอีกฝ่ายกลับไม่มีการดำเนินการใดๆ


เรื่องนี้ทำให้เสียหายและไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะยังมีการพูดถึงว่าฟิล์มยังเป็นพ่ออยู่ ในคำฟ้องฟิล์มก็พร้อมที่จะพิสูจน์ดีเอ็นเอ ซึ่งผมก็ใส่ไว้ในนั้นด้วยนะครับว่า พร้อมที่จะมีการพิสูจน์พันธุกรรมหรือดีเอ็นเอว่าไม่ได้เป็นพ่อของเด็กทนายความเผย 

 

อย่างไรก็ตาม ศาลได้ประทับรับฟ้องและนัดไกล่เกลี่ยคู่กรณีในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ นอกจากนี้ทางทนายความตัวแทนยังได้เผยด้วยว่า ฟิล์มได้เตรียมฟ้องอีกฝ่ายในเรื่องการเปลี่ยนแปลงเอกสารโดยมีการเอาลายเซ็นไปใช้ในการเซ็นเป็นชื่อพ่อของเด็กรวมถึงข้อหาหมิ่นประมาทหลัง แอนนี่ บรู๊ค ให้สัมภาษณ์ว่าอย่ามาเรียกร้องความเป็นพ่อภายหลังอีกด้วย




ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม - แอนนี่ - ฑีฆายุฟิล์ม - แอนนี่ - ฑีฆายุ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟ๊ชบุ๊ค ไนน์เอ็นเทอร์เทน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์