แดน ปัดโชว์หวาน แพทตี้ โปรโมทหนัง


แดน วรเวช - แพตตี้ อังศุมาลินแดน วรเวช - แพตตี้ อังศุมาลิน

หนุ่ม"แดน วรเวช" ปัดโชว์หวาน "แพทตี้" โปรโมทหนัง โวรัก Happy เปรยไร้แพลนลงละครคู่

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคู่รักอย่างหนุ่ม "แดน วรเวช" และสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน"  จะดูสวีตจนหลายคนมองว่าเป็นการโปรโมทสร้างกระแสให้ภาพยนต์ที่หนุ่มแดนกำกับ ซึ่งในงานแถลงข่าวภาพยนต์เรื่อง "คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์" ทั้งหนุ่มแดนและสาวแพทตี้ ได้ออกมาเผยถึงกระแสข่าวที่ออกมานี้ด้วยว่า

 "ภาพหลายคนอาจจะมองว่าเป็นงานครอบครัว แต่จริงๆ แล้วเราเลือกจากคาแร็กเตอร์ต่างๆ อย่างน้องแพทเอง พี่ ปรัชญา เป็นคนเลือก ก่อนหน้านี้มีการเวิร์คช็อป  รวมถึงพี่บีมด้วย  นักแสดงทุกคนมีการแคสติ้งหมด แค่บังเอิญมาเป็นคนที่เรารู้จัก คือไม่ได้กะจะดันอะไร แค่ในกรณีของน้องแพทนี้ที่มาเล่น คือบางคนอาจจะมองว่าเป็นกระแสรึป่าว แต่ว่าจริงๆ แล้วบอกเลยว่าเราคบกันมา 2 ปี  เราไม่เคยถ่ายแบบคู่กัน หรือรับอีเว้นท์ด้วยกัน ถ้าเราเจอกระแสเราคงเอาช่วงเวลานั้นไปหาเงินแล้ว  นี่มันคือเรื่องความเหมาะสมบางอย่าง  จริงๆ ไม่ได้จับกระแสอินเลิฟอะไร ถึงจับก็ไม่ได้มากเท่าไร สุดท้ายมันอยู่ที่เนื้องานและความเหมาะสม"

ด้านสาวแพทตี้เผยว่า "ร่วมงานกับพี่แดนก็ไม่เขินค่ะ เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว เหมือนพี่เค้าก็ทำงานของเค้า เราก็อยู่ในส่วนของเรา ส่วนข่าวหึงตามไปเฝ้านานแล้ว จริงๆ ที่ไปกองแค่ไปแวะ ไปทานข้าว เพราะพี่ๆ ที่กองก็รู้จักกันหมด ส่วนเรื่องไว้ใจกัน เราสร้างมาเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ ไม่ใช่ว่าพอปั๊มจะรู้ใจเลยมันไม่ใช่ ต้องสร้างมาเรื่อยๆ ก็ค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ  พี่แดนเวลากำกับก็ไม่ได้ดุอะไร"

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังเผยถึงภาพแฟชั่นเซตหวานว่า น่าจะออกมาไห้ได้ชมพร้อมกับภาพยนต์เลย ส่วนเรื่องละครคู่และผลงานอื่นๆ แฟนๆ คงต้องรอลุ้นกันต่อไปค่ะ เพราะทั้งหนุ่มแดนและสาวแพทตี้เปรยว่า ยังไม่มีแพลนในตอนนี้



แดน วรเวช - แพตตี้ อังศุมาลินแดน วรเวช - แพตตี้ อังศุมาลิน


แพตตี้ อังศุมาลินแพตตี้ อังศุมาลิน


แพตตี้ อังศุมาลินแพตตี้ อังศุมาลิน


แพตตี้ อังศุมาลินแพตตี้ อังศุมาลิน


แพตตี้ อังศุมาลินแพตตี้ อังศุมาลิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์