เอ๊ะยังไง!น้องไบร้ท์ เรื่องเล่ารับกับโต๋คุยกันทุกเรื่อง!


ไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ

กลายเป็นข่าวเม้าท์ขึ้นมาจนได้ เมื่อมีคนตาดีเห็นผู้ประกาศสาว ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ควง หนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

 ไปดูคอนเสิร์ตเจสัน มราซ ด้วยกัน เจอตัวสาวไบร์ทในงานเปิดตัวแชมพูเคลียร์ เมน ที่ตึกยูไนเต็ด สีลม เลยต้องไปสอบถามให้เคลียร์ข่าวนี้สักหน่อย

ไบร์ท เปิดเผยว่า “จริง ๆ แล้วกับโต๋เป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วค่ะ เพราะว่าตอนที่ไบร์ทเป็นพิธีกรรายการแรกในชีวิต รายการ “คนไทยที่หนึ่งในโลก” ที่ช่องไอทีวี โต๋เป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ เพราะฉะนั้นถ้าย้อนเวลาไปก็ตั้งแต่ไบร์ทอยู่มหาวิทยาลัยประมาณปี 2 ประมาณปี 44-45 ถ้าถึงตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันมา 10 ปีแล้ว เราก็คุยกันมาเรื่อย ๆ แต่ช่วงหลังที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น ก็คือพอมีเวลาว่างเราก็ไปทานข้าวกันบ้าง ดูคอนเสิร์ตกันบ้าง คือมันตรงกับสายเขาพอดี เพราะว่าคนเห็นตอนไปดูคอนเสิร์ตใช่มะ”

 พอมีข่าวตรงนี้ออกมาส่งผลกระทบอะไรกับงานหรือเปล่า? 

“ไม่หรอกค่ะ โต๋เขาก็น่ารักนะ เขาก็นิสัยดี เราก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน เป็นชีวิตที่ปกติค่ะ มีเวลาก็ไปมีกิจกรรมด้วยกันบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดา ก็ไม่กระทบหรอกค่ะ เขาก็เป็นนักดนตรี ไบร์ทก็เป็นผู้ประกาศมันก็แยกส่วนกัน ความเป็นเพื่อนมันก็คือเพื่อน” 

จะมีพัฒนาไปมากกว่านี้ไหม? 

“จะบอกว่าพี่สรยุทธ เซ็นสัญญาเอาไว้ อยู่ “เรื่องเล่าเช้านี้” ที่ข้าง ๆ พี่ยุทธมันร้อนมาก ก็เซ็นสัญญาเอาไว้ 10 ปีว่า ห้ามแต่งงาน (หัวเราะ)” เขาห้ามแต่งงานแต่เขาไม่ได้ห้ามมีแฟนนี่? “เออ (หัวเราะ) คืออายุเราก็เยอะแล้ว จะเข้าสู่ด่านเลข 3 แล้ว ก็เป็นเรื่องปกติ แต่พี่ยุทธก็เป็นเหมือนผู้ปกครองค่ะ กับโต๋พี่ยุทธก็รู้จักโต๋อยู่แล้ว พี่ยุทธเป็นแฟนคลับของคุณพ่อโต๋ตั้งแต่สมัยแกรนด์เอ็กซ์ พอมาถึงโต๋ เขาก็เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอกค่ะ” 



อย่างนี้เรียกว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า?

 “เราเป็นเพื่อนกันค่ะ แต่อาจจะเป็นเพื่อนที่สนิทหน่อยมีอะไรเราก็ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง”

เป็นเพราะภาพความเป็นผู้ประกาศมันค้ำอยู่หรือเปล่าเลยเปิดเผยเต็มที่ไม่ได้ว่าเป็นแฟนกันหรือคบกัน?

 “ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน ก็ใช้เวลาค่ะ ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกัน ไบร์ทใช้ชีวิตปกตินะ อยากไปทานข้าวกับโต๋ก็ไป อยากไปดูคอนเสิร์ตก็ไป มุมมองของโต๋เองก็คิดแบบเดียวกันนี่แหละค่ะ”

 มีอะไรประทับใจในตัวเขาบ้าง?

 “เขาเป็นคนน่ารักนะ นิสัยดี ใจเย็น ก็อย่างที่ทุก ๆ คนเห็น เป็นคนมองโลกในแง่ดี คุยกันได้ทุกเรื่อง” มีชายในสเป็กไหม? “ไม่มีค่ะ เพราะว่าด้วยอาชีพอะไรหลาย ๆ อย่างอาจจะลำบากนิดหนึ่ง ด้วยเวลาที่เราอาจจะผิดปกติไม่เหมือนคนอื่นเขา เอาที่คุยกันแล้วเข้าใจก็โอเค” 

ทุกวันนี้มีคนเข้ามาจีบเยอะไหม?

 “ไม่มีเลยค่ะ” คนเห็นว่าสนิทกับโต๋หรือเปล่าหนุ่ม ๆ เลยไม่เข้ามา? “ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ ของอย่างนี้ถึงแม้ว่าชีวิตจะเข้าเลข 3 แล้ว ก็ไม่ต้องรีบก็ได้ เรื่อย ๆ ทุกวันนี้ไม่อยากจะโฟกัสเรื่องนี้ ยังสนุกกับงานอยู่เลย เพิ่งจะทำเรื่องเล่าเช้านี้ได้ไม่นาน ก็เดินหน้าทำงานไปก่อน”


โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพรโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร


ไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ


ไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ


ไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์