โฟร์รับสุดมึน ถูกเขี่ยละครลับลวงหลอน



โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ยอมรับสุดมึนที่หลุดโผจากละครลับ ลวง หลอน ของค่ายจันทร์ 25 จำกัด ที่มีอดีตเจ้าแม่ 7 สี แดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เป็นผู้บริหาร และผลิตละครป้อนช่อง 3 ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ได้ตกปากรับคำจนถึงขั้นเคลียร์งานทุกอย่างเพื่อลงละครเรื่องดังกล่าว

แต่สุดท้ายกลับปิ๋วเพราะมีปัญหาบางอย่าง บทนางเอกเลยไปตกที่ ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา เด็กปั้นคุณแดง

โฟร์กล่าวว่า จริงค่ะ ตอนแรกหนูถูกวางตัวให้เล่นละครเรื่องนี้ แต่รู้สึกว่ามันมีปัญหาทางผู้ใหญ่ ก็เลยไม่ได้เล่นแล้ว หนูก็ไม่รู้เหมือนกันปัญหานั้นคืออะไร ไม่ได้เข้าไปคุยกันในระดับสูงว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายก็เลยไม่ได้เล่น เขาบอกไม่ต้องถ่ายแล้ว เสียดายเหมือนกันนะที่ไม่ได้เล่น เพราะหนูอยากเล่นละคร แล้วก่อนหน้านี้ที่บอกว่าจะได้เล่น เราก็เตรียมตัวพร้อมทุกอย่างแล้ว รู้คิวแล้วว่ามีคิวถ่ายวันไหนบ้าง คุยกันไปได้เยอะแล้ว น่าจะประมาณ 95%

"มีการส่งบทมาให้ ดูเรื่องคิว ล็อกวันถ่าย เหลือแค่ไปบวงสรวงเท่านั้นเอง แล้วพอรู้ว่าจะว่าเดือนกรกฎาคมต้องถ่ายลับ ลวง หลอน หนูก็ต้องไปเร่งถ่ายอีกเรื่องหนึ่งให้จบ งานเพลงก็เคลียร์คิวแล้ว แต่หนูโดนยกเลิกละครเรื่องนี้ก่อนวันบวงสรวงประมาณ 1 อาทิตย์ ก็งงๆ อยู่เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ ไม่ได้น้อยใจ ไม่ได้ฟูมฟายอะไร” นักร้องสาวค่ายอาร์เอสเผย

โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG โฟร์

ขอบคุณ : ไทยโพสต์

โฟร์โฟร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์