แดน วรเวช-แพตตี้ ปัดเล่นหนังสร้างกระแส


หลังจากที่หลายคนเรียกร้องให้คู่รักคู่หวานหนุ่ม “แดน วรเวช” และสาว “แพตตี้ อังศุมาลิน” ให้มีผลงานคู่กันให้ได้ชมบ้าง ล่าสุดทั้งคู่ตอบรับกระแสเรียกร้องร่วมงานภาพยนตร์ ”คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” แถมยังมีควงสวีทถ่ายแบบคู่กันที่ทะเลอีก 

จนมีบางกระแสจับผิดว่าอยากสร้างกระแสคู่รัก หนุ่มแดนเลยรีบแจงทันทีว่า หากอยากสร้างกระแสจริง คงทำมาตลอดระยะเวลา2ปีที่คบกันแล้ว และที่ได้เล่นหนังด้วยกันนั้นเป็นความเหมาะสมที่ผู้ใหญ่ตัดสินใจ เราไปฟังทั้งคู่ชี้แจงกันเลยจ้า..

ภาพยนตร์ที่หลายคนมองว่าเป็นแบบครอบครัว คนกันเองมาเล่นให้ทั้งนั้น?แดน : ภาพอาจจะเป็นแบบนั้น จริงๆเราก็เลือกจากคาแรกเตอร์ต่างๆ อย่างตัวน้องแพตเอง พี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว ก็เป็นคนเลือกมา ก่อนหน้านี้ก็มีการทำเวิร์คช้อปส่งบทให้ว่าเขาจะตัดสินใจเล่นหรือไม่เล่น รวมไปถึงพี่บีมด้วย ทุกอย่างมีการส่งบทให้กันดูก่อน นักแสดงหลายๆคนเราก็มีการแคสติ้ง แต่ดันเป็นคนที่เรารู้จักเท่านั้นเอง  อย่างกรณีของน้องแพตที่มาเล่น บางคนอาจจะคิดว่ามันคือเรื่องของการเอากระแสหรือเปล่า? แดน : จริงๆแล้วต้องบอกเลยว่า เราคบกันมา 2 แบบ ไม่เคยถ่ายแบบคู่กันหรือรับงานอีเว้นท์ด้วยกัน ถ้าเราจะจับกระแส เราคงเอาช่วงเวลานั้นในการหาเงินแล้ว แต่นี่เป็นเรื่องของความเหมาะสมอะไรบางอย่างจริงๆครับ

ไม่ใช่เป็นการจับกระแสอินเลิฟ? แดน : ไม่ครับ ถึงจับก็จับได้ไม่มากเท่าไหร่อยู่แล้ว ก็อยากให้ดูที่ตัวเนื้องานและความเหมาะสม ก็ต้องลองเข้าไปดูแล้วกันครับ ยากไหมชีวิตจริงรักกัน แล้วต้องมาแกล้งรักกันในหนัง? แดน : มันก็เป็นเรื่องของการแสดง ต้องทำการบ้านกันเยอะหน่อย น้องเองก็มีชั่วโมงการเวิร์กช้อปเยอะเหมือนกัน ในเรื่องมีบทกุ๊กกิ๊กกันเยอะไหม ? แดน : หนังเรื่องนี้มีการแตะตัวกันน้อยมากครับ เป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า บรรยากาศโดยร่วมต่างๆ ถ้าใครหวังที่จะเข้าไปแล้วไปดูว่ามีการสัมผัสตัวกันมากน้อยแค่ไหน บอกได้เลยว่าไม่ได้เยอะ จนขนลุกขนาดนั้น เข้าฉากคู่กันมีเขินบ้างไหม? แพตตี้ : ไม่มีค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้เคยมีโอกาสร่วมงานกันแล้ว ก็อยู่คนละส่วน เวลาทำงานก็ง่ายขึ้น


แดน - แพตตี้แดน - แพตตี้



ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแพตตี้หึงหวงพี่แดน ถึงขนาดต้องตามเฝ้าตอนที่ถ่ายละคร?  
แพตตี้ : อ๋อ ที่ไปเพราะว่าช่วงนั้นไม่ค่อยได้เจอกันคะ ก็แวะไปทานข้าวเพราะรู้จักกับพี่ๆที่ทำงานที่นั่นด้วย พอได้มาร่วมงานกันก็ไว้ใจกันขึ้น? แพทตี้ : เรื่องการไว้ใจก็ใช้เวลามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าทีเดียวเลย ก็ดูไปเรื่อยๆ คู่เราหวานไหม? แดน : เรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรพีคขึ้นไป ดูแลกันไปเรื่อยๆ แล้วในกองหนังหวานไหม? แดน : ไม่ครับ ในกองยิ่งไม่ค่อยได้คุยกันเลยครับ คุยเฉพาะตอนเข้าฉาก ร่วมงานกับผู้กำกับคนนี้ดุไหม? แพตตี้ : ไม่ดุค่ะ เขาอาจจะจริงจังกับการทำงาน รู้ว่าสิ่งที่เขาอยากได้ในแต่ละฉากเป็นยังไง เขาแค่บอกรายละเอียดมาแค่นั้นเอง ไม่ได้ดุอะไร

ถามถึงเรื่องถ่ายแฟชั่นด้วยกันหน่อย ได้ข่าวว่าจะกำลังจะวางแผงแล้ว? แดน : ใช่ครับ แนวไหนก็คงแล้วแต่คนดู ผมว่าทั่วไปนะไม่ได้สวีตอะไรมาก อย่างล่าสุดก็ไปถ่ายที่ทะเล จับมือเดินกันทั่วไป จะได้เห็นช่วงไหน? แพตตี้ : ก็ช่วงที่หนังฉายเลยค่ะ หลังจากนี้จะมีงานคู่ด้วยกันอีกไหม? แดน : ในความรู้สึกตอนนี้คงจะอีกสักระยะเลย ไม่น่าจะมีอะไรเร็วๆนี้ มีงานติดต่อมาไหม? แดน : มีครับ ซิทคอมที่อยากให้เล่นคู่กัน แต่ไม่ได้รับ ต้องขอโทษจริงๆครับ ดูเหมือนเขินๆกันนะ? แดน :ไม่ค่อยได้ให้สัมภาษณ์อะไรอย่างนี้ แพตตี้ : นิดหน่อยค่ะ

แดนแดน


แดนแดน


แดนแดน


แดนแดน


แพตตี้แพตตี้


แพตตี้แพตตี้


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แพตตี้ -แดน

แพตตี้แพตตี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์