ป้องชวนแฟนคลับจีนทำบุญHBDวัดปทุมฯ

หนุ่ม "ป้อง" ชวนแฟนคลับจีนทำบุญ HBD วัดปทุมฯ จ่อควง "แก้ว" ทานข้าว รัก Happy มุงาน

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์อีกคนของวงการก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ที่เพิ่งทำบุญวันเกิด  อายุ 34 ปี  ไปหมาดๆ กับเหล่าบรรดาแฟนคลับไทย, จีน แต่งานนี้กลับไม่เห็นเงาของแฟนสาวอย่าง "แก้ว จริญญา" มาร่วมอวยพรวันเกิดด้วย

โดยหนุ่มป้องได้เผยว่า "น้องแก้วไม่ได้มาครับ  ติดงานครับ จริงๆ  ผมว่ามันคนละส่วนกันนะ เหมือนวันนี้ทำกับแฟนคลับ  วันเกิดจริงๆ ของผมวันพรุ่งนี้ ผมไม่ขอของขวัญอะไร ไม่ได้หวังอะไร อยากให้สบายๆ มากกว่า อยากให้มันผ่านไปไวๆ มากกว่า คงมีไปข้าวกัน แต่ต้องดูก่อนนะว่าติดงานรึเปล่า ส่วนเรื่องทำบุญกับน้องนอกรอบ จริงๆ ก็ทำกันอยู่เรื่อยๆ นะ จริงๆ  ทำวันไหนก็ได้ 24 ช.ม. ไม่จำเป็นต้องวันเกิด ของขวัญให้ตัวเองก็ยังไม่มีอะไรนะ ของน้องแก้วเองก็ยังไม่มี  คงพรุ่งนี้มั้งครับ แต่ผมก็บอกนะไม่ต้องซื้ออะไรหรอก เดี๋ยวซื้อมาแพงเดี๋ยวไม่ชอบอีก สบายๆ ดีกว่า เรื่องครอบครัวก็มองบ้าง อายุก็เยอะแล้ว อยากมีลูกทันใช้บ้าง แต่ก็คงไม่ทันแล้ว ปล่อยไปตามสบายดีกว่า 

ส่วนเรื่องรางวัลที่ได้จากประเทศจีน จริงๆ รางวัลก็คล้ายกับนาฏราช ทีวีพูล อะไรแบบนี้ ดาราดังๆ ในจีนก็ไปหมด น้องแพนเค้กเองก็ไปกับผม เป็นดาวรุ่งชาย-หญิง รางวัลนี้ก็เป็นรางวัลที่ 2 ในจีนแล้วครับ จริงๆ ผมก็ไม่ได้ดังอะไรมากเน้นถี่มากกว่า อย่างเวลาเราไปไหนคนจำได้เราก็ดีใจ เพราะไม่ใช่ประเทศไทย สำหรับเรื่องร่วมงานนั้น ก็มีคุยๆ นะ บทก็มีส่งมาให้ดูหลายเรื่อง แต่ก็ต้องดูในเรื่องของเวลาเพราะถ้าไปอยู่ที่นู่นคงหลายเดือนแน่ อย่างเรื่องภาษาอีก ผมเคยถามเค้าเรื่องภาษาทำยังไง เค้าบอกให้ผมพูดไทยไปแล้วลงจีนทับ ผมว่ามันจะได้หรอ ก็ต้องทำให้ได้  ผมว่าถ้าจะไปจริงๆ คงต้องเรียนเพิ่มเติมจริงจัง แต่ต้องทำใจด้วยว่าทำงานที่จีนไม่ได้ถ่ายในเมือง ถ่ายนอกเมือง ซึ่งก็ไม่ได้สบาย"

นอกจากนี้ หนุ่มป้องยังเผยถึงเรื่องสาวนุ่น ที่จะมาร่วมงานกับทางเอ็กแซ็กท์ด้วยว่า ตนยังไม่ทราบถึงรายละเอียด  แต่ถ้าได้ร่วมงานกับนุ่นก็ยินดี ไม่มีปัญหาอะไร

 


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ป้อง

ป้องป้อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์