[TGT] เดินหน้าส่งโชว์เด็ดเต็มอิ่มครั้งสุดท้าย


[TGT] เดินหน้าส่งโชว์เด็ดเต็มอิ่มครั้งสุดท้าย

ในที่สุดการแข่งขันรอบออดิชั่นของรายการระดับโลกอย่าง "ไทยแลนด์ก็อต ทาเลนต์ ซีซั่น 2 โดยเรโซนา แค่กล้าก็ชนะแล้ว" ก็เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้าย

 พร้อมกับเหล่าทาเลนต์สุดยอดทั้งหลายที่เตรียมตัวผ่านเข้ารอบไปชิงชัยกันในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ความสามารถของเหล่าทาเลนต์ทั้งหลายที่ได้ผ่านสายตาคนไทยทั้งประเทศ เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า "คนไทยเราก็มีดีไม่แพ้ชาติใดในโลก" งานนี้เหล่าทาเลนต์ชาวไทยทั้งหลายจึงของัดไม้เด็ดส่งท้ายรอบออดิชั่นกับทาเลนต์สุดว้าวแบบจัดเต็มกันอีกเพียบ เริ่มตั้งแต่ ทีม Slide to unlock ที่มาพร้อมกับโชว์ดนตรีรูปแบบใหม่ที่ทั้งร้อง ทั้งเล่นด้วยเครื่องดนตรีสุดไฮเทคของพวกเขาที่สามารถพกพาไปเล่นได้ทุกที่แบบชิวๆ ไม่ต้องแบกกลอง หรือกีต้าร์ให้หนักอีกต่อไป จะเป็นอะไรนั้น ต้องคอยดูกันให้ดี 




ต่อกันที่โชว์ศิลปะบอดี้ เพ้นท์ติ้งแบบอีโมชันนอลอาร์ต (Emotional Art) หรือการวาดรูปจากอารมณ์ โดย 
อ.สุริยัน อาร์ติสท์ชาวใต้ที่ทุ่มเทกับโชว์ในครั้งนี้แบบจัดเต็มจนทุกคนต้องตะลึง ตามติดด้วยหนุ่ม 


[TGT] เดินหน้าส่งโชว์เด็ดเต็มอิ่มครั้งสุดท้าย


ต๋อง รูบิค
 ที่จะมาโชว์ลีลาการเล่นรูบิคแบบพิสดาร! มาคอยลุ้นกันว่าเขาจะเอาชนะเจ้ารูบิคเจ้าปัญหานี้ได้หรือไม่!? 

[TGT] เดินหน้าส่งโชว์เด็ดเต็มอิ่มครั้งสุดท้าย

ปิดประตูการแข่งขันรอบออดิชั่นด้วยโชว์ของสาวชาวใต้ อภิญญา ที่จะมาอวดพลังเสียงและขอมาพิสูจน์ความสามารถของเธอให้ทุกคนได้เห็นบนเวทีแห่งนี้ 

ผลงานของเธอจะเป็นอย่างไร 3 กรรมการจะให้ผ่านหรือไม่ ต้องติดตามชมในรายการ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 โดยเรโซนา แค่กล้าก็ชนะแล้ว" วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.45 – 19.15 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 สำหรับแฟนๆ ที่พลาดรับชมรายการสด สามารถรับชมคลิปโชว์ย้อนหลังแบบเต็มๆ แถมด้วยโชว์ที่ไม่ได้รับการออกอากาศ รวมถึงเบื้องหลังการทำงานสนุกๆ ได้ที่ www.rexonathailand.com และสำหรับใครที่อยากจะร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ร่วมชม เหล่าทาเลนต์ชาวไทยในรอบรองชนะเลิศซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม แบบใกล้ชิดติดขอบเวทีทุกสัปดาห์ที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ แถมยังร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้มีทแอนด์กรี๊ดกับทาเลนต์ในแต่ละอาทิตย์ ก็สามารถเข้าไปร่วมเล่นเกมชิงบัตรที่นั่งผ่านทาง www.facebook.com/RexonaThailand รู้แบบนี้แล้วยังจะรออะไรอยู่!

[TGT] เดินหน้าส่งโชว์เด็ดเต็มอิ่มครั้งสุดท้าย

ข่าวจาก : thailandgottalent.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์