“ธัญญ่า” โต้ “เป๊ก” ซื้อบ้าน 40 ล้านง้อ


ธัญญ่า รามณรงค์ธัญญ่า รามณรงค์

ถึงความสัมพันธ์ภายในครอบครัวจะดีขึ้นแล้ว แต่ ธัญญ่า-ธัญญเรศ และสามี เป็ก-สัณชัย เองตระกูล ก็ยังไม่กลับไปร่วมเรียงเคียงหมอนกันสักที

 งานนี้ธัญญ่ายอมรับว่าสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น แต่ก็ยังไม่คิดกลับไป ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเป็กซื้อบ้าน 40 ล้านเป็นการง้อนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าซื้อให้จริง แต่ซื้อนานแล้ว ไม่ได้ซื้อเพื่อง้อแต่อย่างใด

ธัญญ่า กล่าวว่า “ไม่ใช่ค่ะ จริง ๆ แล้วบ้านหลังนี้สร้างมานานแล้ว แต่ยังไม่เสร็จ ทำมาหลายปีมากหลังใหญ่พอสมควรเลยยังไม่เสร็จ” บ้านนี้ตอนแรกตั้งอยู่เป็นครอบครัวใช่มั้ย? “ใช่” แสดงว่าถ้าเสร็จแล้วจะย้ายมาอยู่รวมกันเหมือนเดิม? “เดี๋ยวค่อยว่ากัน(หัวเราะ)” 

ราคา 40 ล้านเลยมั้ย?

 “ก็น่าจะอย่างนั้นค่ะ” ช่วยกันออกแบบหรือเปล่า? “ใช่ค่ะ” ทำไมถึงอึกอักตอนที่บอกจะย้ายมาอยู่ด้วยกัน? “อย่างที่บอกพอเกิดเรื่องขึ้น ทุกวันนี้พออยู่จุดนี้ก็สบายใจ เลยยังให้คำตอบไม่ได้” 

ยังไม่คืนดีโดยสมบูรณ์แบบ?

 “ยังแยกกันอยู่ แต่ก็ยังทำกิจกรรมด้วยกัน ไปต่างประเทศหรือทานข้าวก็พาลูกไป” อีกนานมั้ยกว่าจะเสร็จ? “ก็คงนาน เพราะเหลืออีกเยอะ หลังนี้ซื้อมาได้ 4-5 ปีแล้ว ก็ค่อย ๆ ทำไป โดยหลักจะอยู่บ้านสุขุมวิทมีพ่อแม่พี่เป็กอยู่ด้วย แต่หลังนี้เหมือนจะแยกกันออกมา คงจะไป ๆ มา ๆ แต่พอถึง ณ ตอนนี้ยังไม่เสร็จสักทีก็เลยยังไม่รู้จะยังไง” 

 



ได้ข่าวว่าบ้านนี้พี่เป็กตามใจเราเต็มที่?

 “ไม่ใช่เพื่อเป็นการง้อ มันสร้างไว้นานแล้ว”

ดูพี่เป็กเดินหน้าง้อแต่ธัญญ่าก็ใจแข็งเต็มที่?

 “ก็ไม่ได้ทะเลาะกันแล้ว ไม่ได้ใจแข็งแบบโกรธ ก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน” ที่ยังไม่ตัดสินใจคืนดีเป็นเพราะอะไร? “เหมือนเราไม่อยากเจอปัญหาอะไร กว่าเราจะสบายใจได้ กว่าจะลงตัว มันยากอ่ะ พอเราโอเคแล้ว เราก็กลัวว่าจะไปเจอปัญหาอีกมั้ย เหมือนทะเลาะกันอีก ต้องไปเช็คนั่นเช็คนี่ บางทีเราก็คิดว่าการอยู่แบบนี้อาจจะทำให้อยู่ได้นานกว่า” 

ณ วันนี้ยังเรียกว่าเป็นสามีภรรยาได้อยู่ใช่มั้ย? 

“ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า” มีเวลาดูใจจนถึงบ้านเสร็จมั้ย? “บ้านไม่ใช่ประเด็นหลักว่าบ้านเสร็จจะต้องยังไง อยู่ที่ตัวเรามากกว่า” แนวโน้มความสัมพันธ์ดีขึ้น? “ก็ดี เพราะเราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันนานแล้ว พอเรื่องมันอยู่ตัวเราก็ปล่อย ๆ เฉย ๆ จะไปนั่งเศร้าเสียใจก็ไม่ใช่เรื่อง เราก็มีลูกที่ต้องดูแล”

 รอดูพฤติกรรมอีกนานมั้ย? 

“ไม่ได้รอดูนะ เหมือนอยู่แบบนี้แล้วสบายใจ” มีเรื่องสาว ๆ กวนใจอีกมั้ย? “เราไม่ได้เช็ค เมื่อก่อนจะโอ้โฮ! หาโอกาสเช็ค แต่เดี๋ยวนี้ปล่อย ๆ แล้ว ถามว่าปลงได้มั้ย ก็ไม่รู้จะเรียกว่าปลงหรือเปล่า แล้วพี่เป็กก็ทุ่มเวลาให้ลียาเต็มที่ เวลาไม่อยู่กับธัญญ่าก็ตัวติดพ่อ 24 ช.ม. ก็ไม่มีใครมาพูดมาเล่าอะไร ก็ดีแล้ว เดี๋ยวควันออกหูอีก”


ธัญญ่า-ธัญญเรศ ธัญญ่า-ธัญญเรศ


ธัญญ่า รามณรงค์ธัญญ่า รามณรงค์


ธัญญ่า รามณรงค์ธัญญ่า รามณรงค์


ธัญญ่า รามณรงค์ธัญญ่า รามณรงค์


ธัญญ่า รามณรงค์ธัญญ่า รามณรงค์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์