วุ้นเส้น หวั่นชาคริตบวชไม่สึก หมอดูทักเป็นดาราชายมีเคราะห์


วุ้นเส้นวุ้นเส้น

ทำเอา วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ถึงกับออกอาการนอยส์ทีเดียว เมื่อมีหมอดูเกิดทักว่าดาราชาย 3 คนจะมีเคราะห์หนักมา

ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อสามีสุดที่รัก ชาคริต แย้มนาม อยู่ด้วย งานนี้เจอตัวสาววุ้นเส้นที่งานเฮลท์ คูซีน แอน บิวตี้ เฟสติวัล ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลยต้องคว้าตัวมาถามเรื่องดังกล่าว

วุ้นเส้น เผยว่า "ช่วงนี้ห่วงเขาเรื่องอุบัติเหตุค่ะ เพราะเพิ่งมีหนังสือเขียนทักมาว่าดาราชาย 3 คนแล้วมีชื่อเขาอยู่ให้ไปทำบุญสะเดาะห์เคราะห์หน่อย ซึ่งเขาเตือนมาอาจจะมีอะไรหรือไม่มีอะไรเราก็ไม่รู้ ก็ป้องกันไว้ก่อน เขาให้ทำบุญโลงศพค่ะ เขาเป็นคนขับรถเร็วก็เลยเป็นห่วง แต่ตอนนี้มีคนขับรถก็โอเค จริงๆคนที่อ่านเจอคนแรกคือคุณแม่วุ้น เอาหนังสือมาให้ดูก็บอกให้พี่คริตไปทำบุญนะ คงเป็นห่วงเราด้วย เพราะเราก็อยู่กับเขา แต่เรื่องทำบุญเราก็ชอบอยู่แล้วค่ะ"

 เลยทำให้เลือกเช่าพระให้วันเกิดหรือเปล่า?

 "อยากให้พระคุ้มครองเขาด้วย เป็นหลวงพ่อหลิวขี่เต่า เราก็ไม่รู้ความหมายเหมือนกัน ซึ่งพี่คริตเขาอยากได้ ทางร้านก็แนะนำ 20 ปีแล้วไม่มีเจ้าของ ก็คิดว่าพี่คริตหรือเปล่าที่จะเป็นเจ้าของ(หัวเราะ)"

 ถึงขนาดคิดจะไปลองบวชดูมั้ย? 

"คือพี่คริตเขาเป็นคนที่ถ้าบวชแล้วอาจไม่สึกนะคะ เพราะเขาเคยพูดกับวุ้นแต่แรกว่าจริงๆเขาก็อยากบวชแต่ว่าพอบวชก็กลัวไม่สึกจะไม่มีใครดูแลครอบครัว เพราะเขาเป็นคนอินในเรื่องนี้พอสมควร"

 

 หวั่นๆมั้ยถ้าเขาเกิดบวช? 

"ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงคงต้องให้เขาเลือก เพราะเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่มากทั้งเราและครอบครัว เราอยู่ได้นะ ถ้าเกิดขึ้นมาจริงๆ เพราะเราก็ยังได้อยู่ในโลกเดียวกัน แต่อย่าเพิ่งเลยค่ะ เพิ่งยังแต่งงานไม่นานเลย ขอแป๊บนึง(หัวเราะ)" ข่าวว่าชาคริตยังไปงานสายเหมือนเดิมเพราะติดเรา? "อ๋อ เมื่อก่อนสายกว่านี้เยอะเลยค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ดีขึ้นมากเลย รู้สึกเขามีวินัยมากขึ้นผู้จัดหลายคนบอกพี่คริตมางานเร็ว ก็ขอให้มันเป็นอย่างนี้ไปตลอด ขอให้เขารักษาไว้แล้วกัน เราก็คอยปลุกเขา 10 รอบจะเตะก็ต้องยอม(หัวเราะ) เขาขี้เซาเหมือนกัน ก็ห่วงว่าเขาไปสายมากๆคนไม่จ้างก็จะไม่ดี"

 

 



พอมาเจอ ชาคริต แย้มนาม ที่งานกินปูดูทะเล ที่เซ็นทรัล พระราม 2 เลยต้องเข้าไปถามไถ่ถึงเรื่องนี้เช่นกัน ซึ่ง

 ชาคริต เผยว่า “ชาคริต เผยว่า “ก็ไปทำบุญโรงศพมาก ก็ดีครับ ที่เขาเตือนมา จริง ๆ เราชอบปฏิบัติธรรม ชอบนั่งสมาธิ ก็เห็นว่าถ้าทางพระพุทธศาสนายังส่งเสริมเรื่องการปฏิบัติธรรม มันก็เป็นมรดกของเรา ก็ช่วยกันรักษาไว้ และเป็นสิ่งที่ดีด้วย เพราะเราเองก็ชอบ เราได้ประสบมา ไปนั่งสมาธิก็สบาย โล่ง แต่ไม่ได้บอกใคร เราก็ทำของเราเอง” 

วุ้นเส้นบอกว่าถ้าคริตบวชจะไม่สึกเลย? 

“ไม่ครับ คือผมเคยโดนทักตอนเด็ก ๆ ทั้งคนที่มีเซ้นต์ ทั้งพระ ก็ทักคุณแม่มา ว่าถ้าจะบวชก็ต้องบวชตอนบั้นปลายชีวิตเลย เพราะถ้าบวชเร็วอาจจะไม่สึก เพราะชีวิตตอนเด็กโลดโผน ผ่านอะไรมาหมดแล้ว ถ้าเราได้ไปตรงนั้น ก็อาจจะได้เจออีกทางหนึ่ง ซึ่งเขาก็คงเหวอ ๆ มั้ง เพราะเราเองก็ชอบเรื่องการปฏิบัติธรรม เรื่องคำสอนของพระพุทธเจ้า แต่ผมก็ไม่ได้ต้องเป็นพุทธอย่างเดียวนะ ผมก็อ่านทุกศาสนา เพราะผมคิดว่ามีประโยชน์ เป็นข้อคิดให้กับเรา ก็เคยคุยว่าอยากจะบวชสักเดือนหนึ่ง แต่พอถึงเวลามันก็ไม่มีเวลาว่างสักที คงจะสร้างกรรมไว้หลายคน เพราะทั้งงานทั้งละคร อยู่ดี ๆ จะไปบวชก็ไม่ได้ ต้องรับผิดชอบงานเขาอยู่ มันก็เลยไม่มีเวลาที่สมควรที่จะได้บวช แต่ก็คิดว่าชีวิตนี้สักครั้งหนึ่งก็คงต้องบวช แต่ไม่ได้เร่ง คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้”


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์