ตี๋AF4โร่แจ้งตร.โดนเฉี่ยวจยย.แล้วหนี


ตี๋ เอเอฟตี๋ เอเอฟ

"ตี๋ วิวิศน์ หรือ ตี๋ AF4" ซวย โร่แจ้ง สน.ห้วยขวาง โดนเฉี่ยวมอเตอร์ไซค์ล้มแล้วหนี ปลื้ม กิ้งห่วง

"ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร" หรือ ตี๋ เอเอฟ 4 กำลังเป็นที่รู้จักในบท "เวทางค์" ตัวละครคาแรกเตอร์มาดกวนๆ ในละคร "ธรณีนี่นี้ใครครอง" เรียกว่าดวงงานกำลังรุ่งไปได้สวย แต่ดวงที่ต้องเจ็บตัวก็เด่นชัดไม่แพ้กัน ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 ก.ค. 55 เวลาประมาณ 21.15 น. ขณะที่ "ตี๋" ขับขี่มอเตอร์ไซค์บนถนนย่านรัชดา - พระราม 9 เพื่อกลับบ้าน ได้โดนรถยนต์เฉี่ยวล้มไถลไปไกล ได้รับบาดเจ็บ แต่คู่กรณี ขับรถยนต์หนีไป ตี๋จึงได้เข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง โดยตี๋ได้เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

"ผมขี่มอเตอร์ไซค์อยู่บนถนนแถวย่านรัชดา - พระราม 9 กำลังจะกลับบ้าน จู่ๆ ก็มีรถยนต์สีดำเปลี่ยนเลน ขับมาเบียดมอเตอร์ไซค์ผม เกี่ยวรถมอเตอร์ไซค์ของผมล้มไถลไปไกล แล้วรถยนต์คันนั้นก็ขับหนีไปเลย ไม่มีการลงมาดูผมเลย พอรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ซึ่งผมเอาหน้าลง แต่โชคดีที่ผมสวมหมวกกันน็อก เลยไม่มีแผลที่ใบหน้า หน้าไม่เสียโฉม แต่รู้สึกมึนหัวมาก แต่ที่เจ็บเยอะหน่อยก็คือที่ไหล่ขวา กล้ามเนื้ออักเสบ แขนขวาเป็นแผล ใช้ผ้าพันแผลพันเอาไว้ เจ็บข้อศอกซ้าย แขนซ้าย หัวเข่า ข้อเท้านิดหน่อย โชคดีที่ไม่มีอะไรแตกหัก แต่รถมอเตอร์ไซค์พัง สตาร์ทไม่ติ

ด ผมต้องขอบคุณพี่ๆ หน่วยกู้ภัยที่มาช่วยเหลือผม แล้วพาผมส่ง ร.พ. ด้วย รวมไปถึงคุณตำรวจด้วย ที่รับแจ้งความ และจะช่วยตามเรื่องให้ผม โดยจะไปขอดูกล้องวงจรปิดแถวนั้นดูให้ และก็ขอบคุณพี่ รปภ. ของโรงแรมแถวนั้น ที่จะช่วยเป็นพยานให้ผม คุณพ่อคุณแม่ของผมทราบเรื่องก็ตกใจนิดหน่อย เพราะท่านทราบว่าผมไม่ได้เป็นอะไรหนักๆ แล้วก็เตือนว่า ต่อไปนี้ต้องขี่รถด้วยความรอบคอบ

 แล้วก็แต่งตัวให้เซฟกว่านี้ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ใส่แจ็คเก็ต ถุงมือ กางเกงขายาว รองเท้าหุ้มข้อ จะได้ปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งกิ่ง (เดอะสตาร์) ก็ทราบเรื่องแล้ว เขาก็ห่วงผม แล้วก็คอยเตือนว่าให้กินยาตามเวลา แต่ก็ไม่ได้ห้ามผมขี่มอเตอร์ไซค์ การบาดเจ็บหนนี้คงไม่ผลกระทบอะไรกับงานมากนัก ถ้าไม่ใช่งานที่ต้องออกแรงมากๆ ผมยังหยิบจับอะไรได้ เดินได้ปกติ ยังไปร้องเพลงตามงานต่างๆ ได้ ส่วนเรื่องคดีเฉี่ยวชน ก็คงให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจครับ"



ตี๋ เอเอฟตี๋ เอเอฟ


ตี๋ เอเอฟตี๋ เอเอฟ


ตี๋ เอเอฟตี๋ เอเอฟ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์