ธัญญ่า ปัด เป๊กสร้างบ้านหลัง 40 ล้านง้อ

สาว"ธัญญ่า" ปัด "เป๊ก"สร้างบ้านหลัง 40 ล้าน ง้อ อุบกลับมาอยู่ด้วยกัน อ้าง เรื่องอนาคต เผย แยกกันอยู่แฮปปี้ดี สถานะยังเป็นสามีภรรยา  

ลุ้นให้กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนเดิม สำหรับครอบครัวของสาว "ธัญญ่า - ธัญญาเรศ" กับหนุ่ม "เป๊ก - สัณชัย" ล่าสุดก็มีข่าวว่า หนุ่มเป๊กยอมทุ่มเงิน 40 ล้าน สร้างบ้านง้อสาวธัญญ่า งานนี้สาวธัญญ่าก็เปิดเผยว่า

"บ้านราคา 40 ล้าน จริงๆ บ้านหลังนี้สร้างมานานแล้ว หลังค่อนข้างใหญ่พอสมควร สร้างมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่เสร็จสักที ราคาก็น่าจะถึง 40 ล้าน แต่จะมากกว่านี้หรือเปล่าต้องไปถามเขา และคงอีกนานกว่าบ้านจะเสร็จ เพราะว่ามันก็เหลืออีกเยอะเหมือนกัน เป็นบ้านที่ซื้อมา 4 - 5 ปีแล้ว เป็นบ้านที่แยกมาจากบ้านของพ่อแม่เลย ถามว่าเป็นบ้านที่สร้างเสร็จแล้วจะย้ายมาอยู่ด้วยกันไหม คือเรื่องนี้เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที พอมันเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นมา พอเรามาอยู่ตรงนี้ แล้วเราสบายใจ มันก็เลยยังให้คำตอบไม่ได้เหมือนกัน ตอนนี้ยังแยกกันอยู่ แต่เรายังมีกิจกรรมที่ยังทำด้วยกันอยู่ ไปต่างประเทศเราก็ไปด้วยกัน พาน้องไปเที่ยว จะมองว่าเป๊กตามง้อเดินหน้าเอาใจทุกอย่าง ก็ไม่ใช่หรอก และเราก็ไม่ได้ไจแข็งอะไร เพราะตอนนี้เราก็ไม่ได้ทะเลาะ เราก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ ที่เรายังไม่อยากอยู่กันเหมือนเดิม เพราะว่าเราไม่อยากกลับไปเจอปัญหาเดิมๆ เพราะกว่าที่เราจะทำใจได้มันยาก แล้วพอเรากลับไปแล้ว เรากลัวว่าเราจะกลับไปเจอเรื่องแบบนี้อีกไหม เหมือนเมื่อก่อนที่อยากรู้นู่นนี่ ก็จะคอยเช็ก การอยู่แบบนี้อาจจะอยู่กันได้นานกว่าเดิมก็ได้ ตอนนี้เราก็ยังเป็นสามีภรรยากัน เพราะว่ายังไม่ได้หย่ากัน ถามว่าตอนนี้เป๊กทำอะไรให้ไม่สบายใจอีกหรือเปล่า ก็ไม่มีแล้ว เหมือนว่าตอนนี้เราอยู่ตัว เหมือนกับว่าถ้าเราไปนั่งเฝ้านั่งระแวง มันก็ไม่ใช่เรื่อง เราก็มีลูกที่เราต้องดูแล มันอาจจะดีกว่า ถ้าจะมาอยู่ด้วยกันแล้วมาทะเลาะกัน ทีเดียวตู้มเดียวแล้วหย่ากันไปเลย ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกเป็นการปลงหรือเปล่า แต่ตัวพี่เป๊กเองตอนนี้ก็ดูแลลียาเป็นอย่างดี ตอนนี้ก็น่ามีอะไร อย่าเอาอะไรมาเล่าให้ถึงหูอีก ไม่งั้นอาจจะควันออกหูอีก เพราะตอนนี้คุณเป๊กไม่มีเรื่องผู้หญิงเข้าถึงหูเลย"


ธัญญ่า - น้องลียาธัญญ่า - น้องลียา


ธัญญ่า - น้องลียาธัญญ่า - น้องลียา


ธัญญ่า - น้องลียาธัญญ่า - น้องลียา


ธัญญ่า - น้องลียาธัญญ่า - น้องลียา


ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่า - เป็กธัญญ่า - เป็ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์