ปั้นจั่นโดนขโมยขึ้นบ้าน-รื้อรถฉกทรัพย์สิน


"ปั้นจั่น ปรมะ" - ยิปซี คีรติ"ปั้นจั่น ปรมะ" - ยิปซี คีรติ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม นายปรมะ ชื่อเดิม กวิน อิ่มอโนทัย ชื่อเล่น ‘ปั้นจั่น’ อายุ 26 ปี พิธีกรและอดีตนักร้องวง “ไนซ์ทูมีตยู” 


หลังจากถูกขโมยขึ้นบ้านและรื้อทรัพย์สินในรถนำเงินไปได้ 2 พันบาท เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา


 โดยพิธีกรหนุ่มเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตน พ่อ แม่ และน้องสาว กำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน โดยตน แม่ และน้องสาว พักอยู่ชั้น 2 ส่วนพ่อพักอยู่ชั้นล่าง ขณะที่หลับอยู่ได้ยินเสียงพ่อร้องลั่นจึงตกใจตื่นรีบวิ่งลงมาดู ปรากฏกว่าประตูรั้วและประตูบ้านเปิดอยู่ พ่อบอกว่าขณะที่เดินออกมาเข้าห้องน้ำเห็นผู้ชายใส่เสื้อช้อปกำลังรื้อของในรถ พอได้ยินเสียงพ่อร้องผู้ชายคนนั้นรีบวิ่งไปสตาร์ตรถมอเตอร์ไซค์สีฟ้าออกน้ำเงิน ก่อนจะขับออกไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นตนและพ่อขับรถตามออกไปแต่ไม่ทัน และได้เรียกสายตรวจมาที่บ้าน


 อดีตนักร้องหนุ่มกล่าวต่ออีกว่า ตนลืมปิดหน้าต่างชั้นล่าง ขโมยจึงใช้มีดกรีดมุ้งลวดและสอดมือเข้ามาปลดกลอนประตูได้ เท่าที่ตรวจดูของในบ้านถูกรื้อค้นไม่มากเนื่องจากของมีค่าเก็บอยู่ในเซฟที่ธนาคาร จะมีก็เพียงพระพิฆเนศวร์องค์ใหญ่ซึ่งมีน้ำหนักมาก ขโมยไม่น่าจะยกไหว ส่วนรถที่จอดอยู่มี 3 คัน รถของพ่อและของตนถูกรื้อกระจัดกระจาย เนื่องจากลืมล็อกรถ แต่รถของแม่ไม่เป็นอะไร ทรัพย์สินที่ขโมยนำไปได้คือกระเป๋าหนังของพ่อ ข้างในมีเงินสด 2 พันบาท และเอกสารเกี่ยวกับคดี นับว่าโชคดีที่พ่อออกมาเห็นก่อน เพราะที่นั่งข้างคนขับมีกระเป๋าแฮร์รอดส์สีแดงของแม่วางอยู่ ข้างในมีเงินสด 7-8 หมื่นบาท ถ้าช้ากว่านั้นคงเสร็จขโมยแน่นอน


 ผู้สื่อข่าวถามว่า สงสัยใครหรือไม่ ‘ปั้นจั่น’ กล่าวว่า

 สังเกตจากเสื้อช้อปที่ขโมยใส่สงสัยว่าน่าจะเป็นคนที่เคยมาซ่อมบ้านอยู่เป็นประจำ แต่ก็ยังไม่ฟันธงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบหาต่อไป


 “อยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์กับทุกคนว่าอย่าประมาท แค่การลืมล็อกรถหรือปิดหน้าต่างบ้าน ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ขโมยแล้ว ครั้งนี้ยังโชคดีที่เสียทรัพย์สินไม่มาก แต่เรื่องของสภาพจิตใจยังแย่อยู่ เพราะเป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์นี้ และโชคดีที่ไม่มีใครถูกทำร้าย ตอนนี้กำลังเล็งหาบ้านใหม่อยู่ เพราะแถวบ้านผมคือซ.ปรีดีพนมยงค์ 14 สุขุมวิท 71 ขโมยชุกชุมมาก ที่ผ่านมาโดนขโมยขึ้นบ้านมา 3 รายติดๆ กันแล้ว”




"ปั้นจั่น ปรมะ" - ยิปซี คีรติ"ปั้นจั่น ปรมะ" - ยิปซี คีรติ


"ปั้นจั่น ปรมะ" - ยิปซี คีรติ"ปั้นจั่น ปรมะ" - ยิปซี คีรติ


"ปั้นจั่น ปรมะ" - ยิปซี คีรติ"ปั้นจั่น ปรมะ" - ยิปซี คีรติ


"ปั้นจั่น ปรมะ" - ยิปซี คีรติ"ปั้นจั่น ปรมะ" - ยิปซี คีรติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์