ซีฟันธงแต่งเอมี่ปีหน้าฟุ้งน้ำยาดีพร้อมมีลูก


เอมี่ - ซี ศิวัฒน์เอมี่ - ซี ศิวัฒน์

"ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ยืนยันถึงรับละครเรื่องใหม่ แต่ไร้ปัญหา มั่นใจบวชปลายปีนี้และแต่ง เอมี่ กลิ่นประทุม ปีหน้าแน่นอน คุยโวน้ำยาดีถึงแต่งช้าก็ปั๊มลูกทัน

พอเอ่ยปากว่าขอบวชปีนี้ "ซี-ศิวัฒน์" ก็มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดช่อง 7 สีก็จับพระเอกหนุ่มลงละครเรื่องใหม่ "คุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ" ประกบกับ "ปู-ไปรยา" จนถูกคนทักว่าอาจไม่ได้บวช และอาจชวดเรื่องของการแต่งงานกับ เอมี่ ด้วย งานนี้เลยไม่รอช้าขอเปิดอกคุยกับหนุ่มซีให้รู้กันชัดๆ ไปเลย และได้คำตอบดังนี้

 "เป็นไปตามกำหนดเดิมที่ตั้งไว้ คือบวชปลายปีนี้ ส่วนเรื่องของการแต่งงาน อย่างที่เคยบอกคงประมาณปีหน้า แต่ทุกอย่างยังไม่ได้มีการกำหนดวันที่ชัดเจน เอาไว้ได้วันที่ชัดเจนแล้วเดี๋ยวผมบอกอีกที (เห็นว่ามีละครเรื่องใหม่อีก) ใช่ เรื่องคุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ เล่นกับน้องปู แต่คิดว่าคงจะถ่ายเสร็จ ก่อนที่จะบวชไม่น่ามีปัญหา (คนจะมองว่าพอจะบวชแล้วมีงานเข้าตลอด) ผมก็ว่าอย่างนั้น แต่จริงๆ ไม่ใช่หรอก แต่เพราะผู้ใหญ่มองว่าผมหายไปนานแล้ว น่าจะมีละครอีกสักเรื่อง และช่วงจังหวะเวลามันพอดีกัน เพราะเราหายไปนาน หลังจากถ่าย "ดุจตะวันดั่งภูผา" ซึ่งผมว่าก็โอเค คือมันก็นานไปแล้วจริงๆ อย่างที่ผู้ใหญ่มอง (ยิ้ม)" พระเอกหนุ่มแจง

 ถามต่อถึงเรื่องงานแต่งงาน เพราะคนจะกลัวว่าถ้าแต่งช้า จะมีลูกไม่ทันใช้ ซึ่งเรื่องนี้ซีเผยกับคมชัดลึกว่า เรื่องของการมีทายาทไม่มีปัญหา เพราะเขาเชื่อว่าเขายังฟิตปั๋งและมีน้ำยาดี แต่งปุ๊บติดปั๊บได้เลย

 "ผมว่าเรื่องแต่งงาน หลักจริงๆ อยู่ที่การใช้ชีวิตร่วมกันของคนสองคน ถึงจะรอนานหรืออาจจะแต่งช้า แต่งเร็ว ถ้าผมกับเอมี่เข้าใจกัน มันไม่มีปัญหา แต่ผมเข้าใจที่ทุกคนเป็นห่วง ผมเองเป็นผู้ชายไม่เป็นไร ผมรับกับความกดดันตรงนั้นได้ คือสุดท้าย หลังจากเราแต่งงาน คนที่ใช้ชีวิตอยู่กันคือเราสองคน เพราะฉะนั้นแค่เรามีความสุขก็พอแล้ว" ซีกล่าวปิดท้ายคดีแก้รธน.แล้ว



เอมี่ - ซี ศิวัฒน์เอมี่ - ซี ศิวัฒน์


เอมี่ - ซี ศิวัฒน์เอมี่ - ซี ศิวัฒน์


เอมี่ - ซี ศิวัฒน์เอมี่ - ซี ศิวัฒน์


เอมี่ - ซี ศิวัฒน์เอมี่ - ซี ศิวัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์