ตุ๊กเข้มแข็งหลังหย่าบ๊วย


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา

"เก๋"ชลลดา เผย"ตุ๊ก"เข้มแข็งหลังหย่า"บ๊วย"


เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ดารา-นางแบบสาว ‘เก๋’ชลลดา เมฆราตรี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในงานเปิดตัวโซนใหม่ “เมกา เจมส์” ชั้น 1 เมกา บางนากรณีที่เพื่อนซี้ ‘ตุ๊ก-ชนกวนัน’ จดทะเบียนหย่ากับพิธีกรหนุ่ม ‘บ๊วย’เชษฐวุฒิ วัชรคุณ เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา


 โดย ‘เก๋’ กล่าวว่า “ตุ๊กเป็นคนเข้มแข็งและแข็งแรงมาก เมื่อวานที่มีข่าวออกไปว่าเขาเป็นลม จริงๆ เขาไม่ได้เป็นลมเพราะเหตุการณ์อย่างที่หลายๆ คนเขียน ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง จริงๆ แล้วเขานอนดึกตื่นเช้าทุกวันเพื่อส่งลูกคนเล็กไปโรงเรียน ช่วงนี้เขาทำงานหนักเลยทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ ประกอบกับตุ๊กเป็นโรคไมเกรน เวลาเป็นแล้วเขาจะหน้ามืด ในจังหวะที่เขาเป็นลมพอดีมีพี่นักข่าวโทรไป จริงๆ แล้วที่ไม่สบายเพราะนอนไม่เพียงพอเฉยๆ ตุ๊กเข้มแข็งมาได้สักพักและใช้เวลาทำใจมานาน’’


 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนที่ทั้งคู่จดทะเบียนหย่า ได้ไปด้วยหรือเปล่า 

‘เก๋’ กล่าวว่า “ไม่ได้ไป แต่เป็นกำลังใจให้ตุ๊กเสมอ ถามว่าทราบไหมว่าเขาจะไปหย่ากันเมื่อวาน ถ้าบอกไม่ทราบเลยคงจะแปลกใช่ป่ะ ก็ทราบค่ะ ส่วนเรื่องลูกอยากให้ไปถามทางตุ๊กและพี่บ๊วยดีกว่า คนเป็นแม่ก็อยากได้ลูกอยู่แล้ว ลูกก็ถือว่าเป็นสมบัติล้ำค่าที่ดีที่สุดของตุ๊ก”

 




 ต่อข้อถามถึงเรือนหอ มีข่าวว่าตุ๊กประกาศขายเรือนหอด้วย 

“คงต้องเป็นไปตามบัญญัติของกฎหมาย คนที่เป็นสามีภรรยากัน จดทะเบียนสมรส ทุกอย่างที่มีทรัพย์สินหลังการแต่งงาน ทุกอย่างก็ต้องมาหารครึ่งกัน ส่วนรายละเอียดขนาดไหน คงไม่สามารถแจงได้ เดี๋ยวรอให้เจ้าตัวเขามาพูดเองดีกว่า’’


 ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ ‘บ๊วย’ จะดูแลแค่น้องแพรวคนเดียว เพราะไม่ผูกพันกับน้องภูมิ ‘เก๋’ กล่าวว่า “ไม่รู้ว่าได้ยินมาจากไหนกัน ช่วงหลังไม่ได้คุยกับพี่บ๊วยเลย แต่เก๋ยังรักและเคารพพี่บ๊วย เขาเป็นผู้ชายที่แสนดีและเป็นแฟมิลี่แมนในใจเก๋เสมอ ถึงแม้ว่าวันนี้พี่บ๊วยจะเลือกทางนี้ก็สุดแล้วแต่ ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะเก๋อยู่กับเพื่อนมาตลอด ข่าวลือต่างๆ อยากจะบอกว่าความลับมันไม่มีในโลก บางทีพูดกันไปพูดกันมา คนรอบข้างก็มีส่วนสำคัญ ครอบครัวสำคัญมากๆ ถ้าไม่อยากให้มีข่าวไม่ดีหรือทำร้ายทั้งสองคนก็ควรเลิกให้ข่าวแบบนี้ ตุ๊กก็ไม่เคยเศร้า ไม่เคยจะมีอาการอะไรต่อหน้าลูกเลย เคยเห็นครั้งเดียวและก็ไม่เคยเห็นอีกเลย”


 ต่อข้อถามว่า ทั้งคู่จะมีการแถลงข่าวไหม 

“เรื่องแบบนี้คงต้องใช้เวลาสักพักนึง และต้องขึ้นอยู่ในดุลยพินิจของพี่บ๊วยเองด้วยว่าอยากจะแถลงข่าวมั้ย แต่ว่าตอนนี้ที่ทราบก็คือยังไม่มีการแถลงข่าว เพราะเขาอยากจะให้เป็นเรื่องส่วนตัว น้องแพรวก็ไปโรงเรียนแล้ว ไม่อยากให้คนมาถามน้องที่โรงเรียน ไม่อยากให้เด็กมารับรู้ เพราะเด็กเขายังสะอาดมาก” เก๋กล่าว


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์