ดิวโต้ควงหนุ่มนอกวงการเย้ยเคนภูภูมิ


ดิว อริสราดิว อริสรา

สาว "ดิว อริสรา" รับคุยหนุ่มนอกวงการ โต้ควงเย้ย "เคน ภูภูมิ" ยันน้อง มีละคร Ch3
ออกมายอมรับแล้วว่า 

กำลังคุยๆ อยู่กับหนุ่มนอกวงการ หลังจากที่สวมคอนเวิร์สแยกทางกับหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ งานนี้สาวดิว อริสรา ก็บอกว่า ไม่รีบร้อนเรื่องรักมากนัก ขอโฟกัสกับเรื่องงานเป็นหลักก่อน พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่ม เคน - ภูภูมิ เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น

"ความรักตอนนี้ก็โอเคค่ะ มีคนคุยอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ไม่ใช่คนในอินสตราแกรมค่ะ ถ้ามีในนั้น ส่วนมากก็จะเป็นเพื่อนค่ะ คนที่คุยอยู่เป็นคนนอกวงการค่ะ คุยกันมาสักพักแล้วค่ะ ยังไม่ได้เรียกแฟนค่ะ อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า เอาโฟกัสเรื่องงานก่อนค่ะ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาค่อยๆดูไปค่ะ เรียงลำดับความสำคัญมากน้อยค่ะ

 จะเปิดตัวไหมหรอคะ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา เป็นเรื่องของธรรมชาติ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นค่ะ คุณแม่ของดิวเองท่านก็ชิลชิลค่ะ เพราะว่าก็ค่อยๆ ดูๆ กันไปก่อนค่ะ ควงเย้ยเคน ภูภูมิ หรอคะ ไม่ได้เย้ยเลยค่ะ กับเคนก็ยังคุยอยู่เป็นพี่เป็นน้องกัน เป็นเพื่อนกันไม่มีอะไรค่ะ น้องเขาหล่ออยู่แล้วมีสาวเยอะจะตาย ไม่ต้องเย้ยหรอกค่ะ

 ส่วนเรื่องผลงานตอนนี้ดิวกำลังจะมีละครกับทางช่อง 3 นะคะ ยังไม่แน่ใจชื่อเรื่อง ก็เลยยังไม่กล้าบอกค่ะ ส่วนเรื่องสัญญา ไม่ได้เซ็นกับทางช่องค่ะ อนาคตก็ยังไม่ทราบว่าจะเป็นยังไง คือตอนนี้ได้รับโอกาสมา ก็จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ ก็จะเริ่มถ่ายในเดือนหน้า ของทางค่ายพี่นก จริยา แล้วอีกเรื่องของพี่ตู่ค่ะ"



ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์