บ๊วย-ตุ๊กปิดตำนานบิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสท์


ภาพบรรกาศหวานชื่นวันแต่งงานภาพบรรกาศหวานชื่นวันแต่งงาน

เรื่องราวความรักของ คู่หวาน'ตุ๊ก ชนกวนันท์' และ 'บ๊วย เชษฐวุฒิ' ยังเป็นที่สนใจ 

ยืดเยื้อ และครองพื้นที่หน้าสื่อมายาวนาน เเละหลังจากตำนานรัก 'บิวตี้ แอนด์ เดอะบีสท์' ถึงจุดสิ้นสุดจนหย่าล้างกันไป ...! 

ซึ่งเมื่อวันที่ วันที่ 4 ก.ค. มีการเปิดเผยจากผู้จัดการส่วนตัวของ ตุ๊ก-ชนกวนันท์  ว่า ตุ๊ก กับ สามี คือ บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ นักแสดงชื่อดัง เพิ่งตัดสินใจไปจดทะเบียนหย่าขาดจากกันที่เขตสะพานสูงเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา หลังจากมีกระแสข่าวความระหองระแหงกันอย่างต่อเนื่อง

 โดยทั้งสองคนได้มีการตกลงเรื่องลูก และทรัพย์สินเรียบร้อย ซึ่งฝ่ายหญิงจะเป็นผู้เลี้ยงดูลูกทั้งสองคนเอง ตอนนี้สภาพจิตใจของทั้ง 2 คนยังดีอยู่ แต่ยังไม่พร้อมจะออกสื่อ หากพร้อมเมื่อไรจะแจ้งให้ทราบอีกที 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปหา ตุ๊ก-ชนกวนันท์ แต่ปลายสายกลับเป็นเพื่อนสนิท แจ้งว่าตุ๊กยังไม่ขอตอบอะไร เพราะยังเครียดจัดตอนนี้เป็นลมอยู่

อย่างไรก็ดีผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี บ๊วย-เชษฐวุฒิ ที่มีคิวจะต้องไปอัดรายการ "คันปาก" ทางช่อง 7 สี ในวันที่ 5 ก.ค. นี้ แต่บ๊วยได้ยกเลิกรายการกระทันหัน พร้อมกับให้แหล่งข่าวที่ใกล้ชิด แจ้งต่อสื่อมวลชนผ่านทางโปรแกรมสนทนา"วอทแอพ" ทางโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ว่า บ๊วยยังยกเลิกงานแสดงกองถ่ายละคร "ปิ่นอนงค์" ที่จะต้องถ่ายทำในวันที่ 5 ก.ค. นี้ แต่บ๊วยขอร้องไม่ให้สื่อตามไปรบกวนทำข่าว เนื่องจากขอเวลาทำใจและตั้งสติ โดยจะกลับไปจัดรายการ "คันปาก" ในวันที่ 9 ก.ค. ตามปกติ ซึ่งน่าจะพร้อมแถลงข่าวในวันนั้น

สำหรับเนื้อหาที่แหล่งข่าวคนใกล้ชิดกับบ๊วย แจ้งมายังสื่อมวลชน มีดังนี้ "ถึงเพื่อนนักข่าวทุกคน พี่บ๊วยแจ้งมาว่าจริงๆแล้วไม่ได้หลบสื่อ แต่ตอนนี้ทั้งพี่บ๊วยและพี่ตุ๊กยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์สื่อ ดังนั้นขอร้องสื่ออย่าตามไปที่กองถ่ายละคร เพราะเกรงใจทีมงาน ตอนนี้ยังทำงานตามปกติ ไม่ได้ยกเลิกงานที่กองถ่ายอย่างที่เป็นข่าว ขอเวลาทำใจและตั้งสติพร้อมพูดคุยกับพี่ตุ๊กก่อน และยังทำหน้าที่พ่อ ดูแลลูกๆเหมือนเดิม ส่วนรายการ "คันปาก" จะมาจัดในวันจันทร์ที่ 9 ก.ค.นี้ ตามปกติ ตอนนี้อยากให้ทุกคนเข้าใจ และให้ข่าวเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่าพี่บ๊วยกับพี่ตุ๊กไม่ได้หลบสื่อ เพียงแค่ขอเวลาสักพักก่อนจะพูดเรื่องนี้"

สำหรับชีวิตคู่ของ ตุ๊ก และ  บ๊วย ได้ แต่งงานอยู่กินกัน เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2548 ซึ่งรวมระยะเวลาจนถึงปัจจุบันกว่า 7 ปี มีพยานรักด้วยกัน 2 คนคือ 'น้องแพรว'ลูกสาวคนโต และลูกชายคนเล็ก คือ'น้องภูมิ'  ก่อนจะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนั้น หลายคนเปรียบเปรยว่าความรักของทั้งคู่นั้นเหมือนกับ 'บิวตี้ แอนด์เดอะบีสท์' ซึ่งฝ่ายหญิงนั้นเป็นนางแบบชื่อดัง ในขณะที่ฝ่ายชาย ถึงแม้จะไม่หล่อ เหลา แต่ก็เป็นคนบันเทิงคุณภาพดคนหนึ่ง

 และ ที่สำคัณคือฝ่ายชายดู รัก และ เกรงใจภรรยาเป็นอย่างมาก อีกด้วย



ตุ๊ก ชนกวนันท์ตุ๊ก ชนกวนันท์


ตุ๊ก ชนกวนันท์ตุ๊ก ชนกวนันท์


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ

ขอบคุณข้อมูลจาก   dailynews.co.th / วิกิพีเดีย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์