ถูกตัดต่อโพสต์เว็บเกย์พอร์ชมองแง่ดีถือว่าชื่นชอบ


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์

"พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ขำกลิ้งถูกตัดต่อโพสต์ลงเว็บไซด์ชาวสีม่วง

 ย้ำไม่ซีเรียสคิดแง่บวกถือว่าคนกลุ่มนี้ชื่นชอบ โต้ข่าวเป็นพระเอกผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม ได้ละครทีละเรื่อง

 งานเข้าตลอด โดยเฉพาะเรื่องราวที่เชื่อมโยงไปถึงแฟนคลับกลุ่มชาวสีม่วง เพราะล่าสุดมีภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม "พอร์ช- ศรัณย์" ในแบบหวือหวาถูกโพสต์ลงในเว็บเกย์เว็บหนึ่ง จนทำให้หลายคนมองกันไปไกลว่าหนุ่มพอร์ช จะเบี่ยงเบนไปในทางแอ๊บแมน ปิ๊งแมนหรือเปล่า งานนี้ คม ชัด ลึก ไม่รอช้า ขอฉกตัวหนุ่มพอร์ชมาชี้แจงในเรื่องนี้ทันที

 "ผมเองเห็นภาพนั้นแล้ว (หัวเราะ) เพราะพี่สาวแท้ๆ ผมเป็นคนส่งมาให้ดูเอง เห็นแล้วก็ขำๆ ดี คือภาพนี้เป็นภาพที่ผมถ่ายให้กับนิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่ง แล้วถูกนำมาตัดต่อใหม่ไปในทางที่ถูกอกถูกใจพวกพี่ๆ น้องๆ ชาวสีม่วง ซึ่งตัวผมเองรู้ที่มาที่ไปของภาพอยู่แล้ว เลยไม่ได้ซีเรียสว่าทำไมมีภาพหลุดแบบนี้ออกมา ผมคิดในแง่ดีมากกว่า แปลว่าพวกคนกลุ่มนี้เขาชอบเราจริงๆ เขาถึงพยายามตัดต่อภาพเราออกมาในแบบที่เขาชอบ ฉะนั้นสำหรับผมถือว่าเขาทำเพราะเขาชอบ ไม่ได้คิดร้ายกับเรา ผมเองมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องกลุ่มนี้เยอะ ผมรู้สึกว่าพวกเขาเป็นคนที่น่ารัก" นักแสดงหนุ่มเผย ก่อนจะเสริมต่อว่าถึงยังไงก็ยังชอบผู้หญิงไม่ได้เบี่ยงเบนไปในทางอื่น
     
"ผมยังชอบผู้หญิงอยู่เหมือนเดิม แต่ถามว่าแฟนๆ กลุ่มนี้ก็น่ารักและขอบคุณเขาด้วยที่ชื่นชอบผม ผมเองไม่ซีเรียสว่าใครจะคิดว่าผมเป็นหรือไม่เป็น ผม ครอบครัวของผม คนรู้จักผม แฟนๆ หรือพี่ๆ สื่อเองก็รู้อยู่แล้วว่าผมเป็นยังไง ฉะนั้นไม่เครียดขำๆ มากกว่า (ยิ้มหวาน) แต่ที่มีข่าวแบบนี้ออกมา เพราะผมยังไม่มีแฟนมากกว่า (หัวเราะ)" พอร์ชกล่าว
     
 ซึ่งพอร์ชยังเผยถึงข่าวที่ว่าไม่ได้เป็นพระเอกที่ได้รับการผลักดันเท่าพระเอกช่อง 7 คนอื่นๆ เพราะมีละครทีละเรื่องแค่นั้น ซึ่งเรื่องนี้พอร์ชเผยว่าการให้งานเป็นการตัดสินของผู้ใหญ่ เขาเองเคารพในการตัดสินใจนั้น และไม่เคยคิดว่าเขามีงานน้อยกว่าคนอื่น เขาเองคิดว่าจะทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด ซึ่งการมีละครทีละเรื่องก็ทำให้เขาโฟกัสในละครเรื่องนั้นได้อย่างเต็มที่



พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์