เกล ฟุ้ง แมน คือคนที่ใช่ ขอเวลา 5 ปีค่อยคิดแต่งงาน


 เกล-เวธกา ศิริมะณีวัฒนา เกล-เวธกา ศิริมะณีวัฒนา

คบหาดูใจกันปีนี้เป็นปีที่ 6   แล้วสำหรับคู่รักนักแสดงสาว เกล-เวธกา ศิริมะณีวัฒนา กับนักแสดงหนุ่ม แมน-การิน ศตายุ

ซึ่งฝ่ายชายเองแอบเปรย ๆ แล้วว่าอยากแต่งงานกับเขาซะที งานนี้ไม่รู้สาวเกลจะว่ายังไง พอเจอตัวต้องคว้าตัวมาถามซะหน่อยว่าพร้อมแต่งงานหรือยัง

เกล เผยว่า “ตอนนี้หนูเรียนจบแล้วกำลังต่อโทอีก 2 ปีก็จบค่ะ แต่อายุยัง 22 อยู่เลย เรายังต้องทำงาน เรียน ยังมีภาระอยู่ยังไม่อยากแต่งค่ะ ก็มีคุยกันบ้าง เช่น เห็นคู่อื่นแต่งก็มีคุยกันงานเริ่ดเนอะ ชุดนี้สวยเนอะ ถ้าของเราต้องแบบนั้นแบบนี้ แต่ถามว่าจะแต่งเร็ว ๆ นี้มั้ย ยังค่ะ”
 
เพราะยังไม่มั่นใจหรือเปล่า?
“ไม่ใช่ไม่มั่นใจค่ะ แต่เรายังมีธุรกิจทำร่วมกันอยู่ขอเก็บเงินสร้างอนาคตก่อนค่ะ ขอเวลาอีกสัก 5 ปีค่อยมาถามหนูใหม่แล้วกันค่ะ ตอนนั้นหนูก็ 27 พี่แมนก็ 34-35 ก็กำลังดีผู้ชายยิ่งแก่ยิ่งหล่อค่ะ (ยิ้ม)”

คนนี้ก็คนสุดท้ายแล้ว?
“ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นค่ะ ตอนนี้แฮปปี้ดี เจอกันทุกวันค่ะ ยังไงก็ต้องมีเวลามาเจอกัน เช่น พี่เขาจะถามกินน้ำส้มมั้ยก็จะขับรถไปกินกัน ไปนั่งกินแถว ๆ บ้าน”

แต่ก่อนมีข่าวแมนเป็นเกย์ด้วยยังมีกังวลมั้ย?
เรื่องที่ผ่านไปแล้วก็ผ่านไปค่ะ เพราะไม่ได้สนใจ สนใจแค่ว่าเขาอยู่กับเราเขาโอเคทำให้เรามีความสุข แล้วเราก็มีความสุขที่ได้อยู่กับเขาก็โอเคแล้วค่ะ เขาดูแลดีมากเลยค่ะ ไปรับไปส่งตลอด อยากไปไหนก็วางแผนให้ไป พ่อกับแม่ก็โอเคค่ะ”

ช่วงเขามีข่าวกับคนอื่นทำยังไง?
“คุยค่ะถ้ามีปัญหาอะไรก็จะคุยกัน เพราะเกลเป็นคนใจกว้างค่ะ” ปีหน้าเข้าช่วง 7 ปี เลขอาถรรพณ์แอบกังวลมั้ย ? “ใช่ ๆ ปีที่ 7 ก็กลัวค่ะ แต่ถามพี่กุ๊บ  กิ๊บมาริโอ้เขาก็บอกเฉย ๆ ชิลชิล อย่าไปกลัว เดี๋ยวก็ผ่านไปได้ค่ะ”.




 เกล-เวธกา ศิริมะณีวัฒนา เกล-เวธกา ศิริมะณีวัฒนา


 เกล-เวธกา ศิริมะณีวัฒนา เกล-เวธกา ศิริมะณีวัฒนา


 เกล-เวธกา ศิริมะณีวัฒนา เกล-เวธกา ศิริมะณีวัฒนา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์