เป้โต้ไม่เผชิญหน้าแพนเค้ก-ก้อย


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

"เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ยันสามารถเผชิญหน้ากับ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" และ

 "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ได้ เผยติดงานถ่ายหนังสือที่ต่างจังหวัด กลับมาไม่ทัน ยันถ้าเจอตัวยังพูดคุยกันได้

  หลังจากมีกระแสข่าวว่านักแสดงหนุ่ม "เป้-อารักษ์" ไม่ได้ไปออกงานอีเวนท์งานหนึ่ง เนื่องจากไม่อยากเผชิญหน้ากับอดีตนักแสดงสาวคนรู้ใจอย่าง "แพนเค้ก-เขมนิจ" และสาว "ก้อน-รัชวิน" ล่าสุดเจอตัวนักร้องหนุ่มในงาน "42 ปีเนชั่น" สอบถามได้ความดังนี้  

 "ความจริงแล้วงานอีเวนท์ผ้าไทย คือผมได้ไปร่วมงานกับเขาในการถ่ายทำโปรโมท แล้วเขาบอกให้ผมไปงานอีเวนท์ด้วย แต่ผู้จัดการผมบอกไปแล้วว่าไปไม่ได้ เพราะผมติดงานกับหนังสืออีกเล่มหนึ่ง ซึ่งต้องไปถ่ายทำที่ จ.นครสวรรค์ คิดว่ายังไงผมก็กลับมาไม่ทัน แต่เขาพยายามบอกว่า อยากให้ผมไปให้ได้

 เรายืนยันกับเขาไปว่า เราไปไม่ได้นะ สุดท้ายลงเอยว่ามีเปอร์เซ็นต์ห้าสิบห้าสิบ ที่ผมจะได้ไป ซึ่งสุดท้ายเขาเปลี่ยนใจบอกผมว่า ไม่ต้องมาแล้ว เพราะเขาเข้าใจว่าเราไปไม่ทัน ซึ่งเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับการที่น้องแพนกับก้อยไปงานเลย (คนมองว่าไม่อยากเผชิญหน้า) ผมอยากเผชิญหน้าอยู่แล้ว อยากเผชิญหน้าแน่นอน ความจริงคือผมสามารถไปเจอเขาได้ แต่ว่าอย่างที่บอกเราติดงาน และเป็นเรื่องของการเข้าใจผิด อีกส่วนคือเรื่องของเรื่องเวลา สุดท้ายคือเราไปไม่ได้จริงๆ เพราะวันนั้นผมกลับมาตอนสามทุ่มครึ่ง" เป้กล่าว  
     
 ถามต่อว่าตอนนี้มีการพูดคุยติดต่อกับแพนเค้กอยู่มั้ย นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ถ้าเจอคงคุยกันได้ และไม่เกี่ยวว่างานไหนมีแพนเค้าต้องไม่มีเป้   

 "ถ้าเจอคงกันคุยได้ ส่วนที่คนจับตามมองว่างานไหนมีผมต้องไม่มีน้องแพน คือไม่เกี่ยวเลย คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะวันหนึ่งเราต้องมาเจอกันอยู่ดี ถือว่าเป็นเรื่องของการทำงาน ผมสบายๆ (ได้เจอกับ "แม่หน่อย-นวลนงค์" บ้างมั้ย) ผมไม่ได้เจอเลย นานมากแล้ว คือถ้าเราเจอกันตามงาน อาจจะถามไถ่สารทุกข์สุกดิบก็คงได้ แต่ถ้าอยู่ดีๆ ให้ผมเข้าไปคุย ผมไม่รู้จะคุยอะไร แต่ส่วนตัวผมสบายใจมากนะ ผมไม่ได้มีอะไรเลย" เป้กล่าวปิดท้าย



เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์