แอนนี่ อ้างเรื่องอยู่ที่ทนาย ปัดตอบถอนชื่อพ่อน้องฑี


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค

ยังเป็นมหากาพย์ไม่จบสักที สำหรับเรื่องที่ แอนนี่ บรู๊ค ไม่ถอนชื่อ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ออกจากการเป็นพ่อของ น้องฑีฆายุ ซะที

ล่าสุดแอนนี่ได้ควงลูกชายมาเป็นแขกรับเชิญให้กับงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของคายาริ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และได้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้า ลั่นเรื่องทั้งหมดอยู่ที่ทนาย ใครอยากจะสร้างกระแสจากเรื่องนี้ก็เชิญ

แอนนี่ เปิดเผยว่า “วันนี้รู้ว่านักข่าวมีคำถามเยอะมาก เพราะว่าเราไม่ได้เจอกันสักเท่าไหร่ น้อยครั้งที่แอนจะออกข่าว ก็ได้ฟังได้ดูมาพอสมควร ไม่อยากจะตอบอะไรมากเลยด้วยซ้ำไป ทุกวันนี้เราก็เห็นว่าอะไรเป็นอะไร ฝั่งแอนไม่ค่อยที่จะพูดอะไร และไม่อยากจะพูดถึง ไม่อยากที่จะกล่าวถึง และไม่อยากที่จะเอ่ยชื่อ ไม่อยากที่จะจดจำทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นมา เพราะว่าวันนี้สิ่งที่มันเกิดขึ้นหรือสิ่งที่ใครพูดก็ตาม

 แอนมองว่า มันเลอะเทอะและก็ไร้ค่ามาก แล้วก็สิ่งที่ใครก็ตามที่ชักดิ้นชักงออะไร   ก็แล้วแต่ แอนไม่สนใจและก็ไม่ใส่ใจ เพราะว่าแอนเพิ่งได้รับข่าวร้ายของตัวแอนเอง คือแม่แอนเข้าไอซียู (น้ำเสียงเริ่มสั่นเครือ) แล้วอาการไม่ดีเท่าไหร่ (เสียงสะอื้น) แอนกำลังจะพาตัวแกมารักษาที่กรุงเทพฯ ที่พูดนี่ไม่ได้ต้องการความสงสารหรือเห็น ใจอะไร วันนี้ชีวิตของคนอื่นไม่สำคัญเท่ากับชีวิตของแอนกับแม่อีกแล้ว อยากจะพูดอยากจะทำอะไรทำให้เต็มที่เลย แอนไม่สนใจแล้ว เหนื่อยมากแล้ว ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่แอนจะไม่พูดถึงเขาอีก คือตอนนี้ทุกอย่างอยู่ที่ทนายหมดแล้ว




 อยู่ที่ว่าใครจะสร้างกระแสจากมันได้มากเท่าไหร่ แอนไม่ใช่ดาราดังและไม่ใช่คนที่สร้างกระแส และไม่ได้ต้องการมีงานจากการเกาะใครดัง วันนี้อยากจะบอกเลยว่าไม่อยากพูดเรื่องนี้อีกแล้ว
 และไม่อยากพูดชื่อของคนคนนี้อีกแล้ว แล้วก็หยุดพูดถึงพวกเราสองคนได้แล้ว ในเมื่อคิดว่าไม่ได้รักพวกเรา และไม่ต้องการพวกเรา ก็กรุณาหยุดพูดถึงพวกเราได้แล้ว ต่างคนต่างมีชีวิตใหม่ได้แล้ว ไปไหนก็ไป”

ตอนนี้เขารอแค่การถอนชื่อออกเท่านั้นเอง? 

“ทุกอย่างมันอยู่ที่ทนาย อย่างที่แอนบอกว่าใครจะสร้างกระแสให้ตัวเองจากเรื่องนี้ทำได้ทั้งนั้น และทำได้อย่างยาวนานมาก”

 แล้วจะมีการไปถอนชื่อไหม?

 “อยู่ที่ทนายเลย ทุกอย่างไม่มีอะไรเลย อย่างที่บอกในรายการ คุณสรยุทธไปแล้ว มันไม่ได้ยาก ขนาดในศาลเขาก็บอกแล้วว่าให้ทำในทางลับ แต่ทุกวันนี้มันผิดข้อตกลงมาโดยตลอด มันไม่มีอะไรลับแล้ว ฉะนั้นอยากทำอะไรก็ทำเลย ทนายเขาจัดการให้อยู่แล้ว ก็ไปทำ ๆ กันซะ แล้วไม่ต้องมาเรียกร้องอะไรจากแอนอีก อย่างที่แอน  บอก วันข้างหน้าต่อไปไม่ว่าจะสำนึกอะไรได้ อย่ามาขอเป็นพ่อน้องแล้วกัน”.


ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์