หมากปัดเบี่ยงเบนแค่ใส่บราถ่ายเล่น


"หมาก-ปริญ สุภารัตน์" แจงภาพใส่ชุดชั้นในผู้หญิงในอินสตาแกรมแค่ถ่ายรูปเล่น ไม่มีรสนิยมชายรักชายแน่นอน แง้มยืมของ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" มาใส่เล่นขำๆ ไม่หวั่น "มาริโอ้-เมาเร่อ" เข้าใจผิดเพราะเป็นพี่น้องที่สนิทกัน เปรยปลายปีนี้มีเฮ ได้ชมละคร 2 เรื่อง
          
กลายเป็นประเด็นจนได้ เมื่ออยู่ๆ พระเอกหนุ่มหมาก ได้โพสต์รูปใส่ชุดชั้นในผู้หญิงลงในอินสตาแกรม จนมีคนเอารูปไปโพสต์ตามอินเตอร์เน็ต กลายเป็นกระแสว่าพระเอกหนุ่มเบี่ยงเบนหรือไม่ เมื่อได้เจอกับหมากจึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็นอย่างไร เจ้าตัวเผย

"รูปนั้นบังเอิญว่างจัด ก็ไม่ได้มีอะไร พอดีว่าวันนั้นผมไม่มีของเล่นไม่มีอะไรทำ พอดีจังหวะที่เปลี่ยนเสื้อผ้า ก็ไปเจอชุดชั้นในก็เลยเอามาเล่น ซึ่งเจ้าของคือบอกไปเขาจะเสียหายมั้ยเนี่ย (หัวเราะ) มันเป็นของพี่กุ๊บกิ๊บ (ยิ้ม) ด้วยความที่เราสนิทกันก็เลยเล่นกันแบบนั้น ขำๆ มากกว่าไม่มีอะไร เพราะมันเล็กมาก (หัวเราะ) (กลัวมาริโอ้เข้าใจผิดมั้ย) ผมว่าพี่มาริโอ้เขาก็คงเห็นว่าเป็นเรื่องเล่นกันตลกๆ มากกว่าคงไม่ได้คิดอะไร เพราะด้วยความที่เราเป็นพี่น้องที่สนิทกันและไม่ได้เบี่ยงเบนแน่นอน ผมว่าการกระทำแบบนี้มีผู้ชายเท่านั้นแหละที่ทำได้ (หัวเราะ) ยืนยันว่าเป็นผู้ชายไม่เปลี่ยนใจแน่นอน ขอให้มองกันแบบขำๆ ดีกว่า อย่าเอาไปซีเรียสจริงจังกันเลย" หมากตอบ
     
ถามต่อว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นละครออนแอร์ หมากแจกแจงว่า สำหรับผลงานตอนนี้ มีละคร "ปัญญาชนก้นครัว" ของ แอน ทองประสม และเหนือเมฆ ภาคจอมขมังเวทย์ ของ "นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช" ซึ่งละครทั้ง 2 เรื่องจะออนแอร์ภายในปีนี้
     
"สำหรับเหนือเมฆ จะออกอากาศเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนปัญญาชนก้นครัว ถ่ายทำไปแล้วกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ แฟนๆ จะได้ชมพร้อมกันเดือนกันยายนนี้ (มีข่าวว่าปัญญาชนก้นครัวมีแก้บทและถ่ายทำใหม่เยอะ) ผมว่าที่มีการเปลี่ยนบทเปลี่ยนอะไรกันหลายรอบ ก็เพื่อผลงานที่ดีที่สุด มันอาจจะหลายรอบก็จริงแต่มันก็เป็นสไตล์ของผู้กำกับ เขาคงอยากจะเห็นอะไรที่มันเปลี่ยนไปจากเทปเดิม ก็ไม่ได้มีอะไรและไม่ได้เกี่ยวกับนักแสดง เพราะนักแสดงทุกคนในเรื่องทำการบ้านกันมาเยอะ (ถามต่อทำงานกับแอนและนกมีความต่างกันมั้ย) จริงๆ แล้วมันก็มีความแตกต่าง แต่ด้วยหน้าที่การรับผิดชอบต่างๆ ของผมแล้วทุกอย่างมันก็เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าด้วยความรู้สึกเวลาที่อยู่กับพี่แอนจะเป็นอารมณ์กองถ่ายของผู้หญิง แต่อยู่กับพี่นกก็เป็นกองแบบผู้ชายลุยๆ ต่างกันแค่นั้นเอง" พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย

หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG หมาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์