เฮียฮ้อเมินเรื่องพ่อลูกแอนนี่ป้อนงานฟิล์มปกติ


'เฮียฮ้อ' สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์

'เฮียฮ้อ' เมินเรื่องพ่อลูก 'แอนนี่' เชื่อ ทุกคนรู้ความจริงคืออะไร โยนเรื่องถอนชื่อ 'ฟิล์ม' ให้ทนายจัดการ ป้อนงานปกติ   

ยังคาราคาซังไม่จบสักที สำหรับกรณีของหนุ่มฟิล์ม - รัฐภูมิ และสาวแอนนี่ บรู๊ค งานนี้เฮียฮ้อก็เปิดเผยว่า "เรื่องฟิล์มกันแอนนี่ บรู๊ค ที่เมื่อวานฝ่ายแอนนี่เขาพาดพิงมาถึงฟิล์มและหยอดทิ้งท้ายไว้ว่า ในอนาคต ฟิล์มจะมากลับลำเรียกร้องความเป็นพ่อของฑีฆายุไม่ได้นั้น คือเรื่องนี้เฮียไม่ได้สนใจแล้ว เฮียว่าเรื่องนี้ใครถูกใครผิดมันไม่ใช่ประเด็น ในมุมของเราคือ เอาความจริง

 ฉะนั้นประเด็นสำคัญของมัน คือ ความจริงคืออะไร เมื่อวันนี้ความจริงปรากฏแล้ว ประชาชนรู้แล้ว สื่อก็รับทราบแล้ว ฉะนั้นเรื่องอื่นก็ไม่มีความหมาย ส่วนตัวเฮียเองก็ไม่ได้ใส่ใจ หรือสนใจอะไรเลย และผมเชื่อว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่าความจริงคืออะไร ประเด็นสำคัญที่ทุกคนอยากทราบ ก็ได้ทราบแล้ว มันก็แค่นั้นเอง

 เราไม่ได้ต้องการรู้ว่าใครถูกหรือผิด เพราะถ้าบอกผิดมันก็ผิดกันหมด ประเด็นสำคัญมันคือความจริง ในเมื่อวันนี้ความจริงปรากฏแล้ว เรื่องอื่นมันก็ไม่สำคัญ ส่วนเรื่องการถอนชื่อฟิล์ม ออกจากการเป็นพ่อของฑีฆายุ นั้น ก็เป็นเรื่องของทนาย สุดท้ายต้องเชื่อว่า ความจริงมันก็จะถูกจัดการ แม้ว่าจะใช้เวลานานหน่อย สุดท้ายมันก็ต้องมีข้อสรุป ส่วนเรื่องงานของฟิล์ม ทุกวันนี้ก็ยังเดินหน้าไปตามปกติ ฟิล์มจะมีเพลงใหม่ออกเร็วๆ นี้ และมีทั้งละคร ทั้งภาพยนตร์ และพรีเซนเตอร์สินค้าหลายตัวด้วย"



ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์