“ปัญญา”แจงสภาปัดเตี๊ยมสาวเปลือยอกวาดภาพฉุดเรตติ้ง


เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่รัฐสภา นายปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เข้าชี้แจงต่อคณะอนุกรรมาธิการพัฒนาการเมือง การสื่อสารมวลชน  ในคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การพัฒนาการเมืองการสื่อสารมวลชนและการมีส่วนร่วมของประชาชน สภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายวัชระ เพชรทองส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานอนุกมธ. 


กรณีรายการไทยแลนด์ก๊อตทาเลนต์ เผยเพร่ภาพ น.ส.ดวงใจ จันทร์เสือน้อย วัย 23 ปี เปลือยอกวาดภาพว่า  


ตนขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก  ที่ผ่านมาได้ขอโทษผ่านทางรายการไปแล้ว  ต่อไปจะดูแลทุกการแสดงอย่างสร้างสรรค์ให้อยู่ในครรลองของสังคมไทย                 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุและมีการเผยแพร่ไปแค่ครั้งเดียว ถ้าจะบอกว่าตนผิดก็อยากจะถามว่า สื่ออื่นๆที่เอาภาพรายการไปออกซ้ำตรงนี้มีความผิดหรือไม่ หรือผิดเพราะว่าตนห้ามทำ

ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่มีการเตี๊ยมและน.ส.ดวงใจก็ต้องมาเขียนใบสมัคร ไม่ใช่เป็นการไปว่าจ้างมา 


ส่วน“นายบอย” ที่อ้างว่าเป็นเอเย่นต์ติดต่อน.ส.ดวงใจให้มาเปลือยอกในราคา 1 หมื่นบาทนั้น ก็ไม่ใช่คนของบริษัทเวิร์คพอยท์  ตรงนี้เป็นความผิดพลาดจริงๆไม่มีการเตี๊ยมล่วงหน้า  และจากนี้ไปจะไม่มีการนำเสนอการแสดงโชว์ที่ไม่เหมาะสมอีกแล้ว   ตนรู้สึกระอายใจมากที่ทำให้ช่อง3 เดือดร้อนก็ต้องขอโทษทางช่อง3 ด้วย  


นายปัญญา นิรันดร์กุล นายปัญญา นิรันดร์กุล


น.ส.ดวงใจ จันทร์เสือน้อย น.ส.ดวงใจ จันทร์เสือน้อย


น.ส.ดวงใจ จันทร์เสือน้อย น.ส.ดวงใจ จันทร์เสือน้อย


น.ส.ดวงใจ จันทร์เสือน้อย น.ส.ดวงใจ จันทร์เสือน้อย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์