สน สนิท กระติ๊บ แต่ไม่ได้จีบ เห็นใจฝ่ายหญิงถูกมองออกตัวแรง


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล

หลังจากสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงพระเอกหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ด้วยสีหน้าเขินจัด

 ก็ทำเอาหลายคนคิดไปตาม ๆ กันว่าหนุ่มสนกำลังตามจีบสาวกระติ๊อยู่ พร้อมทั้งมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาว่าฝ่ายหญิงออกตัวแรง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มสน เจ้าตัวเลยพูดถึงเรื่องนี้ว่า

สนไม่ได้ไปปลูกต้นรักอะไรกับเขานะครับ เพียงแต่เราเป็นเพื่อนกัน ยอมรับว่าสนิทกัน ทำธุรกิจด้วยกัน ก็ได้เจอกันบ่อย ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นครับ” ทำธุรกิจอะไรร่วมกัน? “ไม่เชิงว่าผมไปทำ แค่ประมาณว่าเพื่อน ๆ ผมสามารถช่วยเขาได้ ผลิตของอะไรอย่างนี้” 

ตอนที่สัมภาษณ์กระติ๊บดูเหมือนน้องเขาจะเขินมากประมาณว่าสนจีบ?

 “ตอนนี้สนก็เขินนะ แค่ไม่แสดงออกเหมือนเขา ก็อย่าเรียกว่าจีบดีกว่าครับคือเราก็รู้จักกันเป็นเพื่อน และอนาคตจะเป็นอย่างไรก็เป็นเรื่องของอนาคต”

 สนิทมากแค่ไหน?

 “เป็นเพื่อนกันครับ คือเขาเป็นผู้หญิงลุคผู้ชาย ชอบเตะบอลเล่นบาสฯ คือผมคิดว่าสนุกดี คบกับเขาเป็นเพื่อน” คุยโทรศัพท์กันทุกวันเลยไหม? “ก็คุยกันบ้างครับ” เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุดไหม? “ก็ถือว่าสนิทครับ” คุยเรื่องกระติ๊บทำไมหูแดง? “ร้อนครับ (ยิ้ม)” 

ตกลงจีบหรือไม่จีบ เพราะเผื่อเดี๋ยวจะมีคนมาจีบน้องเขา?

 “ผมไม่ได้กั๊กครับ เขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก ๆ คนนึงและเป็นเพื่อนที่น่ารักคนนึง และสนคิดว่าถ้าเป็นเขาสนคงเขินเหมือนกัน เพราะเจอทางตรง และอีกอย่างปกติเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีข่าวบ่อยอยู่แล้ว ก็เข้าใจเขาครับ ไม่อยากให้ไปว่าเขาครับ”

 



ย้ำคำว่าเพื่อนบ่อยอย่างนี้ไม่กลัวน้องเขาเสียใจหรือ?

 “พี่นักข่าวจะบอกว่าเขาหน้าแตกหรือเปล่า คือสนไม่อยากให้มองอย่างนั้นเลย เพราะสนรู้สึก สนรักเขาในฐานะเพื่อนคนนึงตอนนี้”

อย่างหลายกระแสอาจจะมองว่าน้องเขาออกตัวแรงเรารู้สึกอย่างไรบ้าง

 “(หัวเราะ) ผมก็ไม่เคยเจอเหมือนกันกับการหันหลังให้แบ๊กดร็อปไม่เป็นไร ก็ถือว่าสนุก ๆ ขำ ๆ แล้วกัน” ที่สนบอกว่าให้คิดเอาเอง เพราะไม่จีบเขาแต่กลัวเขาหน้าแตกหรือเปล่า? “สนไม่ได้บอกว่าคิดเอาเองนะครับ แต่แค่บอกว่าไม่ตอบดีกว่า มันเป็นเรื่องของอนาคตบอกไม่ได้จริง ๆ” เขาตรงสเปกมั้ย? “น้องเขาน่ารักดี เป็นผู้หญิงเอี่ยว ๆ จะออกแมน ๆ ครับ”

 เราตรงสเปกเขาไหม?

 “จะรู้ได้ไงต้องถามเขาซิ” เห็นมีข่าวออกมาว่าคุณบอยให้ไปเล่นละครช่อง 3? “เรื่องนี้ทางเอ็กแซ็กท์ยังไม่ได้บอกผมนะ แต่ผมได้ยินข่าวมาก็ดีใจครับถ้าได้ร่วมงาน”

 แล้วมีทางค่ายละครของพี่ไก่-วรายุธ ติดต่อมาบ้างมั้ย?

 “ก็ได้ยินมาจากข่าว เขาก็พูดกันมา แต่ยังไม่ขอพูดอะไรดีกว่า” ถ้ามีโอกาสไปจริง ๆ รู้สึกยังไงบ้าง? “ก็ดีครับ คือได้ไปศึกษากับทีมงานที่เรายังไม่เคยร่วมงานด้วย ได้ศึกษาอะไรใหม่ ๆ ครับ”.


กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์