กิ๊ฟท์ซ่านอยด์ขาดขาแดนซ์เพื่อนบินลัดฟ้า


กิ๊ฟซ่า ปิยากิ๊ฟซ่า ปิยา

นักร้องสาว"กิ๊ฟท์ซ่า – เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" นอยด์...ขาดขาแดนซ์!!! "กิ๊ฟซี่"บินลัดฟ้าเรียนต่อลอนดอน

หลังจากที่ เพื่อนสาวสุดเซ็กซี่ "กิ๊บซี่" บินลัดฟ้าไปเรียนต่อที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ นอกจากจะทำให้สมาชิกที่เหลือ แอบเหงาแล้ว แต่คนที่ออกอาการสุด ๆ เห็นจะเป็นสาว "กิ๊ฟท์ซ่า - ปิยา พงษ์กุลภา"  ที่เป็นเพื่อนซี้คู่กายของสาว "กิ๊บซี่" เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะไปไหน ดินเนอร์สาวโสดแห่งใด ก็มักจะเห็นทั้งสองสาว ถ่ายรูปคู่กันอัพโหลดลงอินสตาแกรมให้เห็นอยู่ตลอดเวลา ล่าสุด "ทีมข่าวบันเทิง" ได้เจอเจ้าตัว เลยมาเปิดใจให้ฟังว่

"จริง ๆ ก็รู้สึกเหงานะ เพราะปกติ "กิ๊ฟท์ซ่า" จะไปไหนมาไหนกับ "ซี่" อยู่แล้ว พอเพื่อน ไม่อยู่ก็มีบ้าง แต่ก็หาอะไรทำอยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ อาจจะช่วงแรก ๆ แต่เราก็มีติดต่อกันผ่านทาง โลกโซเซี่ยลเน็ตเวิร์ค อัพเดตข่าวสารกันละกัน ซึ่งก็เข้าใจว่าแต่ละคนก็จะมีโลกของตัวเอง ซึ่งเดี๋ยว "กิ๊ฟท์ซ่า" เอง ก็จะไปเที่ยวบ้างเหมือนกัน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องงานที่ว่าขาดขาแดนซ์นั้น ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรนะ เพราะก่อนหน้านี้ที่คุยกัน เราก็มีการซ้อมเต้น ซ้อมร้องกัน 3 คน เอาไว้ใช้เวลาที่ต้องไปงานคอนเสิร์ตกันแค่สามคนอยู่แล้วค่ะ กับงานเพลงที่กำลังโปรโมท ก็มีที่ถ่ายทำกันไปแล้วบ้าง 

   ซึ่งงานที่เหลือต่อจากนี้ พวกเราก็เตรียมตัวสำหรับซิงเกิ้ลใหม่เลย รับรองว่าเรากลับมาพร้อมกัน 4 คน  เป็น "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" แน่นอน  หลายคนมักจะถามกันเข้ามา กลัวว่าพวกเราจะแตกวง แยกกัน ยิ่งตอนนี้ "กิ๊บซี่" ก็ไปต่างประเทศอีก ทำให้หลายคนเข้าใจกันไปใหญ่ เอาเป็นว่าพวกเรายังทำงานเพลงกันเป็น "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" อยู่แน่นอน ติดตามกันนะคะ"



กิ๊ฟซ่า ปิยากิ๊ฟซ่า ปิยา


กิ๊ฟซ่า ปิยากิ๊ฟซ่า ปิยา


กิ๊ฟซ่า ปิยากิ๊ฟซ่า ปิยา


กิ๊ฟซ่า ปิยากิ๊ฟซ่า ปิยา


กิ๊ฟซ่า ปิยากิ๊ฟซ่า ปิยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์