ณัฏฐ์ขย่มดาราตปท.ในจันดาราแค่เทคนิค


ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

"หม่อมน้อย" แจงภาพ "ณัฏฐ์เทพ" ขย่มดาราตปท.ใน "จันดารา" แค่เทคนิคการแสดง ปัดถอด "มาช่า" แจง "พิ้งกี้" แค่รับเชิญ คาดได้ดู ก.ย.นี้

เป็นภาพยนตร์ที่หลายคนจับตาและรอคอยมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "จันดารา" ผลงานการกำกับของ "หม่อมน้อย" ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว อาธิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ญาญ่าญิ๋ง รฐา, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, โดม ปกรณ์ ลัม และ ดารานักแสดง อีกคับคั่ง 

ซึ่งถือว่าเป็นกระแสที่อยู่ในความสนใจตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้องเลยทีเดียว ล่าสุดมีภาพหลุดในฉากที่ณัฏฐ์เทพ ดูเหมือนว่ากำลังเมคเลิฟกับนักแสดงสาวต่างชาติหลุดออกมา ยิ่งทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับฉากเลิฟซีนในภาพยนตร์กันมากขึ้น

ซึ่งทางหม่อมน้อยก็ออกมาชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวนั้นอาจจะเป็นหนึ่งในฉากการแสดงในภาพยนตร์เรื่องจันดารา ซึ่งเป็นเทคนิคทางการแแสดงเท่านั้น ซึ่งก็อาจจะทำให้ดูเหมือนจริงมากที่สุด ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกหลบยคนที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีน หรือฉากหวือหวา

 แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ยังคงอยู่บนพื้นฐานของการแสดง ไม่ได้มีอะไรเกินเลย ส่วนกรณีข่าวที่บอกว่า ถอด "มาช่า" ออกจากการแสดงนั้น ความจริงก่อนหน้านี้ได้มีหารคัดเลือกนักแสดงหลายคน ซึ่งมาช่าก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ผ่านการชูตติ้งด้วยเท่านั้นเอง ไม่ได้มีการถอดนักแสดงออก ซึ่งก็คาดว่าภาพยนตร์เรื่องจันดาราจะได้ชมกันในเดือนกันยายน หลังจากที่เร่งถ่ายทำมาเป็นระยะเวลา 2 เดือน

ซึ่งนักแสดงทุกคนต่างก็ทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจกับการแสดงในครั้งนี้มาก จึงอยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานเรื่องจันดารา ที่จะซ่อนแง่คิดเอาไว้ให้กับคนดู และรับรองว่าจะไม่เสียใจกับฉากเลิฟซีนที่หลายคนจับตามอง
แน่นอน



ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์