โตโน่ชื้อที่ดิน3ไร่ให้เป็นของขวัญแม่


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ

'โตโน่'ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เผยลงทุนซื้อที่ดินขอนแก่น 3 ไร่ 

ให้แม่เป็นของขวัญ เพราะใกล้จะถึงวันเกิดแล้ว ลงทุนซื้อเงินสดราคาพอไหว เปรยตอนนี้เร่งทำงานใช้หนี้ผ่อนบ้านให้หมดเร็วที่สุด

  กลายเป็นหนุ่มตี๋หล่ออารมณ์ดี ที่ใจป้ำแถมกตัญญูสุดๆ สำหรับ "โตโน่"ภาคิน เพราะลงทุนซื้อที่ดินที่จ.ขอนแก่นให้คุณแม่เป็นของขวัญวันเกิด ล่าสุดเจอตัวในงาน "กาล่าละครเวทีรักจับใจ เดอะ มิวสิคัล" สอบถามได้ความดังนี้

"ตอนนี้ผมทำงานเยอะมาก 7 วันเลย มีถ่ายซิทคอมลูกพี่ลูกน้อง ถ่ายละครเรื่อง "นางสิงห์สะบัดช่อ" ที่ใกล้จะปิดกล้องแล้ว ต่อด้วย "บ่วงวันวาร" ที่เล่ยกับจุ๋ย (วรัทยา นิลคูหา) และมีหนังเรื่อง "เดอะเวย์" เราทำงานเยอะพักผ่อนน้อย (ทำงานเก็บเงิน) ถือว่าทำงานใช้หนี้ เพราะผมสร้างบ้านให้คุณแม่ เราก็ไม่ได้ใช้เงินสดก้อนโต เรากู้ธนาคารมาจ่าย ตอนนี้มีทรัพย์สินที่เราหามาจากน้ำพักน้ำแรง ก็คือบ้านและที่ดิน ซึ่งผมซื้อที่ดินเพิ่ม ไม่ได้ใหญ่มากหรอกประมาณ 3 ไร่ ผมไปเจอแล้วรู้สึกว่าที่มันสวย เพราะติดถนนใหญ่ ซื้อให้คุณแม่เผื่อท่านจะอยากมาสวนหรือมาพักผ่อน เป็นที่ดินที่มีต้นไม้ใหญ่ มียางพารา (ราคาประมาณ) ไร่ละ 1 ล้าน 5 แสน ถือว่าพอไหวอยู่ ซื้อให้คุณแม่ เพราะเดี๋ยวใกล้จะวันเกิดท่านแล้ว ซึ่งที่ดินนี้ผมก็ซื้อเงินสพ"โตโน่กล่าว

ถามต่อถึงภาระหน้าที่ ที่ต้องทำงานผ่อนบ้านที่กู้ธนาคารมา นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ตอนนี้มีรายจ่ายที่ต้องผ่อนบ้านเดือนละ 1 แสนบาท

  "ของผมที่ต้องจ่ายประมาณเดือนละแสน ที่ต้องผ่อนบ้าน (ดูรวยนะ) รวยแต่หนี้ (หัวเราะ) เพราะระยะเวลาที่ต้องผ่อนประมาณ 15 ปี แต่ผมคิดเอาไว้ว่า เวลาที่เราได้เงินจากพรีเซ็นเตอร์ หรืองานจ้างเราจะเอามาจ่ายค่าบ้านให้หมดเร็วที่สุด (บ้านหลังนี้ใช่ไหมที่บอกว่าราคา 10 ล้าน) คือตอนแรกแค่ตัวบ้านกับที่ดินก็ราคาประมาณนั้น แต่พอเรามารวมค่าตกแต่งสรุปตอนนี้คืองบบานเลย ซึ่งบ้านที่ผมซื้อเป็นอาคารพาณิชย์" โตโน่กล่าวปิดท้าย




โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์