นัททิว ลังเลต่อสัญญาเอเอฟ แย้มฝันสูงสุดอยากโกเกาหลี


นัททิว นัททิว

เห็นศิลปินหลายคนในค่ายทรูแฟนเทเชีย เริ่มไม่ต่อสัญญา เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าหนุ่ม นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม จากเอเอฟ 5

 ซึ่งเหลือสัญญากับค่ายนี้เพียงแค่ปีเดียวจะเซ็นต่อมั้ย งานนี้หนุ่มณัฏฐ์เผยว่ายังอยู่ในช่วงชั่งใจ เพราะส่วนตัวอยากไปทำงานที่เกาหลีซึ่งเป็นความฝันสูงสุด แต่อีกใจก็ไม่ปิดโอกาสตัวเองกับที่อื่น

ณัฏฐ์ เผยว่า “ผมเหลือสัญญากับทางเอเอฟอีก 1 ปี ครับ คือรุ่นที่ผ่าน ๆ มาเห็นบางคนต่อ บางคนก็ไม่ต่อสัญญา ตอนนี้ตัวผมก็เหมือนอยู่ในช่วงศึกษาว่าคนที่ต่อเป็นยังไง แล้วคนไม่ต่อเป็นยังไงกันบ้าง แล้วเราควรที่จะเป็นแบบไหน แต่ว่าตอนนี้อยู่ที่นี่ผมแฮปปี้ดีครับ” 

แสดงว่าเราค่อนข้างสองจิตสองใจ? 

“ตอนนี้ผมแฮปปี้อยู่กับค่ายนี้ เพราะว่าผมเห็นช่องทางว่าค่ายนี้จะทำให้ผมไปถึงฝันได้ ผมอยากโกอินเตอร์ ทรูฯเขามีเอสเอ็มทรูรองรับอยู่ อีกใจที่ไม่ทิ้งก็จะดูรุ่นพี่ที่ไม่ต่อว่าอนาคตเป็นยังไง เราจะได้ดูในอนาคตว่าเราจะไปในทางไหน คือผมไม่เคยปิดตัวเองครับ

 ผู้ใหญ่มีเรียกคุยหรือยัง?

 “เรียกมาคุยตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่าเขาไม่ได้พูดตรง ๆ ว่าเซ็นต่อไหมเขาถามว่ารู้สึกอย่างไรกับค่ายตอนนี้ ผมแฮปปี้ดีกับที่นี่ แล้วเขาก็ให้อัลบั้มใหม่มา” 

 



มีปรึกษาใครบ้างไหมเรื่องต่อสัญญา?

 “ไม่ครับ ผมคิดอยู่กับตัวเอง ปีนี้ก็มีพี่ ๆ หลายคนไม่ต่อสัญญา ตรงนี้ทำให้ผมเริ่มคิด คือความฝันของเรากับรุ่นพี่หลาย ๆ คนไม่เหมือนกัน ในไทยซึ่งฐานกว้างเรายอมรับ แต่พอความฝันเราอยากที่จะโกอินเตอร์ ผมมองว่าช่องทางของค่ายทรูฯ ที่เขาปูไว้แล้วมันมีมากกว่า ซึ่งผมก็ได้คุยกับผู้ใหญ่เรื่องนี้นะ ผู้ใหญ่เขายืนยันว่าเขาสนับสนุนเราเต็มที่ เวลาค่ายเอสเอ็มทรูมีอะไรที่เสนอมาทางทรูฯ ทางทรูฯ ก็เสนอชื่อเราไปตลอด”

เรียกว่าอยากเป็นนักร้องที่ดังในเกาหลี? 

“นั่นคือความฝันสูงสุดเลยครับ การได้ไปที่เกาหลี” ถ้าเราหมดสัญญา แล้วมีค่ายอื่นเสนอมาว่าเขาสามารถดันเราไปโกอินเตอร์ได้เหมือนกันจะสนใจไหม? “มันต้องชั่งใจ คือผมยึดฝันของผมเป็นหลัก อันไหนที่เป็นเส้นทางไปหาฝันของผมได้ ผมก็ไป แต่ตอนนี้ทางทรูแฟนตาเชียยืนยันกับผมว่าเขาทำได้ ผมก็ลุยไปกับเขาครับ คือหลังจากที่ผมไปออกรายการโทรทัศน์ที่เกาหลี ก็มีแฟน ๆ เกาหลีเริ่มตามทวิตเตอร์ของผม ค่ายก็เริ่มเล็งเห็น ตอนแรกผมไม่กล้าคิดฝันไปไกลขนาดนั้น แต่พอค่ายบอกสนับสนุน ผมก็เลยลองฝันดูสักตั้งครับ”

 แปลว่าเรามีฐานแฟนคลับที่เกาหลีอยู่แล้ว?

 “ไม่เยอะขนาดนั้น เขาแค่รู้จักเราว่านี้คือ นัททิว จากไทยแลนด์เท่านั้นเอง” อยากไปเหมือนนิชคุณ? “ผมไม่กล้าคิดขนาดนั้น” 

แล้วเรื่องภาษาล่ะ?

 “ตอนนี้ทางค่ายก็ส่งผมไปเรียนภาษาเกาหลี และเรียนเต้น เราค่อนข้างเห็นว่าเขาสนับสนุนเราอยู่ครับ” แล้วกับช่อง 7 เหลือสัญญากี่ปี? “2 ปีครับ” ช่อง 7 ตอนนี้หลายคนเริ่มไม่ต่อสัญญาเหมือนกันนะ? “เอาทีละอย่างก่อน (ยิ้ม) ผมเป็นคนสองสัญญาด้วย ตอนนี้รับผิดชอบสัญญาปีเดียวก่อนดีกว่าครับ”.


นัททิว นัททิว


นัททิว นัททิว


นัททิว นัททิว


นัททิว นัททิว


นัททิว นัททิว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์