โบ้ยถามว่านควงสาวอื่น พิมย้ำไม่เคยห่าง


'พิม'พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ไม่ขอตอบเรื่อง 'ว่าน' ธนกฤต พานิชวิทย์ ควงสาวคนอื่น อยากรู้อะไรให้ถามฝ่ายชายเอาเอง เผยกลับมารีเทิร์นครั้งนี้ทุกอย่างแฮปปี้ ยันถึงห่างกัน ก็ยังคุยกันตลอด
                 
หลังจากที่หันมาคบกันอีกครั้ง ดูเหมือนความรักของคู่ จะราบรื่นดี แต่ล่าสุดดันมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง แอบแซวว่าเห็น  "ว่าน" ธนกฤต ควงสาวอื่นที่ไม่ใช่ "พิม" พิมพ์มาดา กลางห้างดัง ล่าสุดเมื่อพบฝ่ายหญิง ในงานกาล่า "รัก จับ ใจ" เลยต้องคว้าตัวมาถามไถ่ ได้ความดังนี้

"เรื่องนั้นพิมว่าต้องไปถามว่านนะ ส่วนตัวไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น อยากให้ไปถามเขามากกว่า มันไม่ใช่เรื่องของพิมจริงๆ พิมไม่อยากตอบอะไรแทนใคร  กับว่านเราก็ไม่ได้คุยกัน ในเรื่องนี้ด้วยนะ (ส่วนประเด็นที่ว่าพอมีคนเห็นว่าทั้งคู่เดินจับมือกัน พอมีคนเห็นพิมรีบปล่อยมือล่ะ) ไม่มี ไม่มีจริงๆ นะ ถ้าตั้งใจเกาะก็คือตั้งใจเกาะ อีกอย่างเราเองก็ไปในที่สาธารณะด้วย  พิมเองทำใจอยู่แล้วในเรื่องที่ว่าจะมีคนเห็นเราสองคน ถ้าถามว่ากลับมาครั้งนี้แล้วแฮปปี้ขึ้นไหม พิมไม่รู้นะ แต่พิมก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้คาดหวังอะไร มันจะดีก็ดี ถ้าไม่ดีมันก็ไม่ดี เราสองคนก็ยังสนิทกันไม่เคยไม่สนิทกันนะ (มีช่วงเว้นวรรค) แต่เราสองคนก็ยังคุยกันตลอดนะ ไม่ได้ห่างหรือไม่คุยกัน" พิมบอก

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว ยังได้ถามถึงการลุกขึ้นมา ทำสีผมเขียวอมฟ้าในครั้งนี้ ซึ่งทำให้ดูแปลกตาจากเดิมอย่างมาก เจ้าตัวกล่าวดังนี้

"กับทรงผม พอดีอยากวัยรุ่นก็เลยไปทำมา ส่วนเรื่องของสี พิมเองมีสีในใจนะ แล้วมันต้องอ่อนกว่าที่เห็น แต่เพราะว่าเพิ่งไปทำมาเองนะ ต้องสระไปสัก 2 ครั้งจะเป็นสีที่พิมต้องการ คือเขียวผสมฟ้า (ด้วยผมสีแบบนี้การแต่งตัวจะยากขึ้นไหม) ก็เป็นไปได้ เพราะต้องเลือกให้ดีๆ ไม่งั้นจะดูโดดๆ ไปนะ (ยิ้ม) ต้องแต่งตัวให้เรียบขึ้น ซึ่งเทรนด์ผมแบบนี้เป็นเทรนด์ใหม่ พิมเองยังคุยกับพลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) เลยว่าอยากทำแบบนี้  ตอนที่ทำกังวลนะ เพราะว่าต้องกัดสีผมด้วยกลัวผมเสีย แต่ก็คิดว่าทำไปเถอะ" พิมกล่าวอย่างอารมณ์ดี

พิมพิม


พิมพิม


พิมพิม


พิมพิม


พิมพิม


พิมพิม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG พิม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์