พิ้งกี้ ยันไมค์ พิรัชต์เพื่อน โวงานรุมนน.ลด

นางเอกตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ยัน "ไมค์ พิรัชต์" เพื่อน โวงานรุมทำน้ำหนักลด 2 ก.ก. ปลื้มมารยาริษยากระแสดี แฮปปี้ไร้สังกัด โสดขอมุงาน
ได้รับเลือกให้เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนจับตามอง อย่างเรื่อง "จันดารา" สำหรับสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ซึ่งดูท่าว่าตอนนี้ทั้งงานหนังงานละครก็วิ่งเข้าชนไม่ขาดสาย จนหลายคนมองว่าสาวพิ้งกี้กำลังจะกลับมาทรงบัลลังก์นางเอกอีกครั้งหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า
 "ตอนนี้ก็ทำงานเยอะทุกวันค่ะ ถ่ายลขครสลับกันไปมา ตี 4 ตี 5 ติดต่อกันมาหลายอาทิตย์ ทำให้น้ำหนักลดลงไปเยอะเลยค่ะ ตอนนี้ ก็มีละครเรื่องมารยาริษยา ที่กำลังออนแอร์อยู่ แล้วก็เรื่องราชินีลูกทุ่ง กับทางอาร์เอสค่ะ สำหรับกระแสละครเรื่องมารยาริษยา ก็ดีมากค่ะ กับบท ดีดี้ หลายคนก็อิน เกลียดบ้าง อะไรบ้างต่างๆ นานา แต่ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ เพราะว่าบทดีดี้เราเล่นเองเรายังรู้สึกเลยว่าอยากตบมาก ร้ายลึกมาก ก็ถือว่าการได้เล่นบทดีดี้เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่น่าจดจำค่ะ สำหรับละครเรื่องอื่นๆ กับทางเอ็กแซ็กท์ ตอนนี้ก็ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่เมตตาค่ะ ยังไงก็คงจะมีการพูดคุยกันอีกที สำหรับการเซ็นสัญญากับช่องไหนยังไง พิ้งกี้มองว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต คือเราเป็นนักแสดง หากมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสมาให้เราก็ยินดีค่ะ แต่ตอนนี้เป็นอิสระก็แฮปปี้ดี และยินดีร่วมงานกับทุกค่ายค่ะ 
สำหรับเรื่องความรักตอนนี้ไม่ได้คิดเลยค่ะ เพราะทำงานอย่างเดียว แล้วก็อยากทำตรงนี้ให้เต็มที่ก่อนค่ะ กับไมค์ ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันค่ะ ไม่ได้มีอะไร"

พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : IG


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์