มาริโอ้รับจันดาราจูบจริงไม่ซีเรียสฉากหวือหวาหลุด

หนุ่ม "มาริโอ้" รับจูบจริงในจันดารา ไม่ซีเรียสมีฉากหวือหวาหลุด เชื่อ "กุ๊บกิ๊บ" เข้าใจ แย้มรักเกิดในตลาดสดใกล้ออนแอร์

เรียกว่าเป็นที่จับตามองมากเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "จันดารา" ซึ่งได้หนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" มารับบท "จัน" พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคน ที่จะมาสร้างสีสันและถ่ายทอดอารมณ์ผ่านตัวละครต่างๆ ในเวอร์ชั่นนี้ แต่ที่หลายคนจับตามองมากเป็นพิเศษก็คงจะหนีไม่พ้นฉากเลิฟซีน ที่ลุ้นๆ กันว่าจะมีให้เห็นมากน้อยขนาดไหน งานนี้หนุ่มมาริโอ้ก็เปิดใจว่า 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องจันดาราถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนและหวือหวามากที่สุดเท่าที่เคยแสดงมา แต่ว่าก็จะมีเหตุผลในแต่ละฉาก แต่ละตอนแตกต่ลงกันไป ในส่วนของการแสดงฉากเลิฟซีนด้วยการจูบนั้น ก็ยอมรับว่าบางฉากก็ต้องจูบจริง บางฉากก็ใช้มุมกล้อง แต่ส่วนมากแล้วก็จะจูบจริงซะมากกว่า 

ส่วนกรณีภาพหลุดในฉากของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับนักแสดงสาวต่างชาตินั้น ส่วนตัวคิดว่าภาพยนตร์เรื่องจันดาราเป็นภาพยนตร์แนวอีโรติก ซึ่งต้องมีฉากเลิฟซีนอยู่แล้ว ในส่วนบทของตนเองก็มี แต่หากจะมีภาพหลุดออกไปก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เนื่องจากเป็นภาพในหนัง ไม่ได้มีอะไร แต่ก็ไม่อยากให้สนใจ อยากจะให้รอติดตามดูกันเองมากกว่า ซึ่งรับรองว่ามีหลากหลายอารมณ์และน่าสนใจอย่างแน่นอน ซึ่งฉากหวือหวาหรือเลิฟซีน ทางกุ๊บกิ๊บเองก็เข้าใจว่าเป็นการแสดง ไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนละครเรื่องรักเกิดในตลาดสด กำลังจะมีคิวออนแอร์ต่อจากเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง และสำหรับละครเรื่องต่อไป ก็อยู่ในช่วงพูดคุยกับทางผู้ใหญ่


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้รับจันดาราจูบจริงไม่ซีเรียสฉากหวือหวาหลุด


ขอบคุณภาพประกอบ : iG กุ๊บกิ๊บ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์