บี้ควงหนูนาโชว์ฟอร์มในรักจับใจ

 'บี้' ควง 'หนูนา' โชว์ฟอร์ม ใน 'รัก จับ ใจ' ครบรสความสนุก

                       
เปิดม่านการแสดงรอบสื่อมวลชนไปแล้ว สำหรับละครเวที “รัก จับ ใจ” เดอะโรแมนติก มิวสิคัล ที่ได้พระเอกสุดฮอต "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้มาประกบคู่นางเอกร้อยล้าน "หนูนา" หนึ่งธิดา โสภณ ว่าด้วยเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกระหว่าง "ซัน" (บี้) นักร้องซุปเปอร์สตาร์ที่มีข่าวฉาวมากมาย กับ "วิว" (หนูนา) หญิงสาวตาบอดจิตใจงาม ความรักของทั้งคู่จะดำเนินต่อไปอย่างไร เพราะเธอรักเขาเมื่อตอนที่เธอตาบอด แต่เมื่อสายตาเธอกลับมามองเห็นเธอกลับเกลียดเขา

 ซึ่งแน่นอนว่าผู้กำกับคนเก่งอย่าง "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า “รัก จับ ใจ”
 
คือละครเวทีในรูปแบบโมเดิร์น มิวสิคัล ที่จัดเต็มด้วยฉาก แสงสี เสียง สุดตระการตา แต่มีวิธีนำเสนอด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่แตกต่างจากเรื่องที่ผ่านมา งานนี้แฟนๆ ของบี้จะได้เห็นศักยภาพทั้งร้องทั้งเต้นอันทรงพลัง แม้จะรับบทหนักตลอดโชว์เกือบ 3 ชั่วโมง แต่พลังของบี้ก็ไม่มีตก พอถึงช่วงเปลี่ยนเป็นอารมณ์รักกับนางเอก "หนูนา" บี้ก็ถ่ายทอดได้โรแมนติกสุดๆ เรียกว่าการแสดงคู่นี้เคมีการแสดงเข้ากันสุดๆ

                       
นอกจากนี้ยังเสริมอรรถรสของละครเวทีด้วยนักร้องสาวเสียงดีอย่าง

 
"แก้ม" วิชญาณี  เปียกลิ่น "น้องพินต้า" ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ พร้อมด้วยคู่หูคู่ฮา "อู๊ด" ธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ "อู๊ด" เป็นต่อ กับ "แหม่ม" วิชชุดา พิมดัม นอกจากนี้ยังมีเพลงหลากหลายแนว ทั้ง ป๊อป, แดนซ์, ฮิพฮอพมาช่วยเสริมความพิเศษให้ “รัก จับ ใจ” เป็นโมเดิร์น มิวสิคัล ที่ร่วมสมัย แปลกใหม่และมีครบรสทุกอารมณ์ ร่วมพิสูจน์ความสนุกครั้งนี้ได้ ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”


บี้ควงหนูนาโชว์ฟอร์มในรักจับใจ


บี้ควงหนูนาโชว์ฟอร์มในรักจับใจ


บี้ควงหนูนาโชว์ฟอร์มในรักจับใจ


บี้ควงหนูนาโชว์ฟอร์มในรักจับใจ


บี้ควงหนูนาโชว์ฟอร์มในรักจับใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์