‘บอย’ปลื้มฝีมือ‘พิ้งกี้’

‘บอล’ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารค่ายเอ็กแซ็กท์

ให้สัมภาษณ์ในงานรอบกาล่าละครเวที “รัก จับ ใจ” ที่ รัชดาลัยเธียเตอร์ ถึง โปรเจ็กต์ละครที่จะจับมือทำกับ ‘คุณแดง’สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ว่า


 “คุยกันเฉยๆ ครับ ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจนเลยครับ คุณแดงท่านเป็นคนที่ให้โอกาสผม ละครเรื่องแรกของผม ‘นางฟ้าสีรุ้ง’ ก็ทำที่ช่อง 7 คุณแดงท่านให้โอกาสผม และผมก็เคารพนับถือในตัวท่านมาตลอด พอมาหลังๆ ท่านก็ชื่นชมในตัวเรา ในทีมงานเรา จากที่ทำมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์มาด้วยกัน เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาสที่จะร่วมงานกันได้มันก็จะเป็นสิ่งที่ดีกับทุกๆฝ่าย รวมทั้งผู้ชมด้วยครับ”


 มีความเป็นไปได้ไหมที่จะมาทำงานร่วมกัน “มีความเป็นไปได้ครับ”


 แล้วเรื่องที่ว่า ‘นุ่น วรนุช’ จะมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ มีความเป็นไปได้ไหม “มีความเป็นไปได้อีกเหมือนกัน เราอยากร่วมงานกับคนเก่ง คนมีความสามารถ เราพร้อมอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าโอกาสนั้นจะพร้อมหรือไม่ เราอยากร่วมงานกับคนเก่งทั้งหมด”


 แอบมีพล็อตเรื่องในใจหรือยังว่าถ้า ‘นุ่น’มาเล่น จะให้เล่นละครประมาณไหน “มีบ้างอยู่แล้วครับ ไม่ปฏิเสธว่าไม่มี ยอมรับว่ามีการคุยกับนุ่นไว้บ้างแล้วนิดๆ หน่อยๆ ครับ”


‘บอย’ปลื้มฝีมือ‘พิ้งกี้’

ดึง ‘จุ๋ย วรัทยา’กับ ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ มาร่วมงานแล้วจะมีการเซ็นสัญญากันไหม
 
“ไม่ได้เซ็นครับ เขาเกิดมาจากที่อื่น เขาเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ ผมคิดว่าเขาไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับเรา ถ้าเกิดมีบทที่ดี แล้วอยากร่วมงานด้วย เราก็มาร่วมงานกัน ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดี เป็นความผูกพันในเรื่องของการทำงาน ถ้าเผื่อทำงานมีความสุขก็ทำกัน ถ้ามีบทที่เหมาะสมก็ติดต่อไปเท่านั้นครับ”


 อย่าง ‘พิ้งกี้’ ละครที่เล่นกระแสดีมาก วางไว้ไหมว่าจะให้เล่นเรื่องที่สอง
 
“มีพูดคุยกันบ้างครับ เราเองก็ปลาบปลื้มในการทำงานของเขามากๆ มันก็ต้องมองต่อกันบ้าง แต่ไม่ใช่ว่าจะเฉพาะตอนนี้ครับ”


‘บอย’ปลื้มฝีมือ‘พิ้งกี้’


‘บอย’ปลื้มฝีมือ‘พิ้งกี้’


‘บอย’ปลื้มฝีมือ‘พิ้งกี้’


‘บอย’ปลื้มฝีมือ‘พิ้งกี้’


‘บอย’ปลื้มฝีมือ‘พิ้งกี้’

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์