ต่าย น้ำตาคลอ อโหสิกรรม เชน บวช

นักแสดงสาว"ต่าย ชัชฎาภรณ์" น้ำตาคลอ อโหสิกรรม "เชน" บวช ยัน จบ คือจบ ไม่ติดใจ ไม่พร้อมมีคนใหม่     
 
ประสบอุบัติเหตุ ซิ่งรถพุ่งชนท้ายรถเก๋ง ขณะกำลังเดินทางไปถ่ายละคร เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา สำหรับสาว "ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" อดีตแฟนเก่า นักร้องหนุ่ม "เชน ธนา ลิมปยารยะ" หรือ เชน ไนซ์ทูมีทยู 


งานนี้ สาวต่าย ก็เล่าถึงเหตุการณ์นี้ให้ฟังว่า "สำหรับรถคือหนัก แต่ตัวต่ายเองคาดเข็มขัดนิรภัยแล้ว อาการทางร่างกายไม่หนักมาก มีอาการร้าวๆ กระดูก จุกๆ ช้ำๆ สำหรับเหตุการณ์วันนั้น ก็ประมาณ 6 โมงครึ่ง รีบไปกองถ่าย แล้วก็กำลังจะถึงทางลงบางพูน ช่วงนั้นเป็นช่วงทางแคบของทางด่วน ต่ายก็เบี่ยงเข้าซ้าย แล้วมันเป็นทางลงสูง แล้วลงมาไม่เห็นรถอีกคัน ต่ายก็เลยหักหลบ ไม่ได้ชนท้าย พอหักก็เลยไปกระแทกขอบทางด่วนพอกระแทกขอบทางขวา มันก็เลยเด้งกลับมาชนท้ายเขา แล้วพอต่ายหักพวงมาลัยออก ก็เลยกระแทกกับฝั่งทางด่วนอีกทีหนึ่ง ด้วยแรงของรถกระแทกกันไปมา ก็เลยทำให้รถไปกระแทกกับขอบทางด่วนอีกฝั่งหนึ่ง 

ตอนนั้น ตกใจ ช็อคมาก คือ ต่ายลืมตาตลอด มือเกาะพวงมาลัยตลอดเวลา ถามว่า หลังจากวันนั้น มีโอกาสไปทำบุญหรือยัง ก็ยังเลย ไม่มีเวลา เพราะว่าพอชนเสร็จ ก็ลากรถมาที่ สน.เคลียร์เรื่องประกันเสร็จ กองถ่ายเรื่อง เกิดเป็นหงษ์ ก็ส่งรถตู้มารับไปถ่ายต่อ ถ่ายเสร็จ ก็ย้ายกองมาถ่าย แสบสลับขั้ว ต่อมีช่วงเบรกบ่าย 3-4 โมง ก็ไปหาคุณหมอต่อเลย คือ ต่ายก็ไม่อยากให้มองว่าเป็นปีชง หรือ โชคร้าย อยากให้มองว่า เป็นเรื่องของการประมาทมากกว่า 

ชั่วพริบตาเท่านั้นเอง ตอนนี้ ต่ายไม่กล้าเอาตาออกจากกระจกเลย หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุปีที่แล้ว โดนสิบล้ออัด ทำให้ต่ายขับรถห่างจากคันหน้ามาก จะไม่ขับจี้เลย แต่ล่าสุดเนี่ย ไม่ได้เกิดจากที่เราขับรถจี้เขา แต่เกิดจากตาเราหลุดจากหน้ากระจก พอหันกลับมาก็เลยแบบแจ็กพอตสำหรับเรื่องงานบวช เชน ต่ายคงไม่ไป ก็หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ เชน ก็มีไลน์มาถามว่า คุณเป็นยังไงบ้าง ต่าย ก็ตอบโอเคไป เป็นไอคอน เขาก็บอกว่า จะบวชเดือนหน้า ต่ายก็เลยพิมพ์กลับไปว่า ถ้าอย่างนั้น ต่าย ก็ขออโหสิกรรมให้ตามที่เขาขอ เราจะได้ไม่ต้องติดค้างอะไร


ต่าย ชัชฎาพร - เชน  ธนาต่าย ชัชฎาพร - เชน ธนา


 ทั้งชาตินี้และชาติหน้า แค่นี้ก็จบแล้ว ไม่มีการสนทนาใดๆ อะไรที่เกิดขึ้น จบแล้วจบเลย ชีวิตใคร ชีวิตมันต่ายอธิษฐานแค่ว่า ใครทำดี ก็ได้ดี อะไรที่มันดีอยู่แล้ว ก็ให้มันดีต่อไป ใครๆ ก็อยากจะมีชีวิตที่ดี ถ้าเราอยากให้วันพรุ่งนี้เราดี เราก็ต้องเริ่มทำที่ตัวเราก่อน ถามว่า หลังจากนี้จะกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ไหม ก็ในประวัติ ต่ายไม่เคยที่เลิกคบกับใคร

 แล้วกลับมาคุยกันอีก ไม่ว่าในสถานะใด ต่ายถือว่า จบแล้ว คือจบจริงๆ วันแรกที่เริ่มต้นจะคบกัน เราไม่ได้วิ่งหาเขา เขาเข้ามาแสดงใจทั้งหมดที่มี เราก็มีตอบ ให้วันแรกหนึ่งร้อย วันสุดท้ายที่จบไปก็ยังหนึ่งร้อย ตลอดระยะเวลา 3 ปีเต็ม ก็คือเต็ม เวลาหมดก็คือหมด โอกาสไม่ใช่ไม่เคยให้ 

ต่ายไม่ใช่คนใจร้าย ทุกคนมีโอกาสทำให้ดีที่สุดแล้ว พอก็คือพอ และต่ายก็ไม่เคยติดตามเขาในอินตราแกรม คือ ของต่าย ขาดแล้วก็ขาดเลย ถ้าต่ายไม่มั่นใจ ต่ายไม่พูด แล้วถามว่ามีคนเข้ามาคุยหรือยัง ก็มีคนเข้ามาคุย แต่ต่าย ยังไม่พร้อมจะเปิดใจให้ใคร พอเป็นข่าวกับพี่เขา แม่ต่ายก็เครียด ไม่อยากให้ลูกต้องเจ็บ เสียใจ แม่ก็บอกว่าให้พักก่อน"

ต่าย ชัชฎาพร - เชน  ธนาต่าย ชัชฎาพร - เชน ธนา


ต่าย ชัชฎาพร - เชน  ธนาต่าย ชัชฎาพร - เชน ธนา


ต่าย ชัชฎาพร - เชน  ธนาต่าย ชัชฎาพร - เชน ธนา


ต่าย ชัชฎาพร - เชน  ธนาต่าย ชัชฎาพร - เชน ธนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์