ริต้าโดนเม้าท์สวมบทดีนี่นอกจอแอบฉกชุดรุ่นน้องเฌอเบลล์!

มาร่วมงาน “สตาร์ปาร์ตี้ 23ปี ทีวีพูล” ที่หอประชุมกองทัพเรือ ก่อนที่จะเข้างาน นางเอกสาว ‘ริต้า’ศรีริต้า เจนเซ่น 


ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงสัญญาช่อง3ที่หมดแล้ว พร้อมกับข่าวว่าจะไปเป็นนักแสดงช่อง7 ว่า



“ที่จริงสัญญาทางช่อง3 หมดมาตั้งนานแล้วค่ะ น่าจะ 3-4 ปีนะคะ เป็นสัญญาใจ แต่ว่าไม่มีโครงการย้ายไปช่อง 7 อย่างที่เป็นข่าวแน่นอน เพราะว่าริต้าแฮปปี้กับที่นี่มาก รักที่นี่ ทั้งบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น และช่อง 3 ก็เป็นเหมือนบ้านของริต้าเลย เป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับเราเลย แล้วก็อยู่ที่นี่มาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่มีทางไปไหนแน่นอนค่ะ ไม่ทราบเลยว่าข่าวออกมาได้อย่างไร ตอนนี้ก็ถ่ายละครกับช่อง 3 ก็มีเรื่อง มณีสวาท อยู่ แล้วก็ไม่มีช่องอื่นมาทาบทามเลยค่ะ”


 ได้คุยกับ‘หน่อง’อรุโณชา ภาณุพันธุ์(ผู้บริหารค่ายบรอดคาซท์ฯ) เกี่ยวกับเรื่องข่าวหรือเปล่า


 “พี่หน่องไม่ได้พูดถึงเรื่องข่าว จริง ๆ เรื่องนี้ผู้ใหญ่หลายคนก็จะรู้ว่ามันไม่ใช่ความจริง เรายังเล่นละครกับช่องอยู่ งานช่องเราก็ยังให้ความร่วมมือ งานจิบน้ำชาที่จะมาถึงเราก็ต้องไป เพราะละครเราใกล้จะออกอากาศแล้ว ริต้าว่าข่าวนี้มันไม่มีความจริงค่ะ และริต้าก็รักช่อง 3 เหมือนบ้านริต้าเอง เราไม่มีทางย้ายไปไหนอยู่แล้ว แฮปปี้มากค่ะ เราก็รับงานจากที่นี่ที่เดียวและเราก็รักที่นี่มาก เขาก็ให้งานเรา ดูแลเราอย่างดีเหมือนเราเป็นคนหนึ่งของช่องอยู่แล้ว โดยเฉพาะพี่หน่อง เป็นคนที่ริต้ารักมากที่สุด เพราะว่าเป็นคนที่ริต้าอยู่มาตั้งแต่เด็ก ให้คำปรึกษาให้โอกาสมาตลอด เราก็รู้สึกว่าเหมือนเป็นผู้มีพระคุณคนหนึ่ง ไม่มีทางไปไหนแน่นอน”

 


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


 พอมีข่าวแบบนี้คิดจะต่อสัญญากับช่อง 3 เพื่อสยบข่าวหรือเปล่า “อันนี้แล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ ตัวริต้าอย่างไรก็ได้ เขาอยากให้เซ็นริต้าก็เซ็นอยู่แล้ว ริต้าไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย”


 ถามถึงเรื่องชุดที่ ‘ริต้า’ ใส่มางานวันนี้หน่อย ได้ยินว่าผู้จัดการ ‘เฌอเบลล์’(ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศ) ฟิตติ้งชุดนี้ไว้ แล้วอยู่ๆ ก็มีคนเอาไปใส่ “เพิ่งได้ยินเหมือนกันค่ะ ตัวริต้าไปเอาชุดร้านฟินาเล่ แล้วพี่ปลาก็ให้ริต้าเลือก เราก็ชุดไหนก็ได้แล้วแต่เขา แล้วเราก็ใส่ชุดนี้ จริงๆ เราแล้วแต่เขาเลย เพราะว่าชุดที่เขาให้เราเลือกสวยมากทั้ง 2 ชุดเลย”


 มีข่าวแบบนี้ออกมา กลัวมีปัญหากับ ‘เฌอเบลล์’ หรือเปล่า 

 “เราก็รู้สึกว่าเอ๊ะ อะไร แต่เราไม่รู้ที่มาที่ไป จริงๆเราก็ถามเขา แล้วแต่เขาคือชุดไหนก็ได้ อันนี้เราไม่รู้ว่ามีคนจองไว้ก่อน เพราะริต้าให้เขาเลือกให้ริต้าเลย ให้เขามองในมุมมองของดีไซน์เนอร์ เขาว่าชุดนี้สวย เราก็โอเค เราก็มีพี่ไปช่วยเลือกด้วย เรื่องนี้ริต้าไม่รู้เรื่องจริงๆ เราเองก็ไม่อยากกระทบกระทั่งกับใครอยู่แล้ว ถ้าเรารู้ว่ามีเจ้าของเราไม่เอาแน่นอนค่ะ”


‘เฌอเบลล์‘เฌอเบลล์'


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์