สน ยุกต์ กั๊กจีบกระติ๊บ ยันสัมพันธ์เพื่อน


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล

สน ยุกต์ กั๊กจีบกระติ๊บ ยันสัมพันธ์เพื่อน อนาคตไม่แน่ ชมฝ่าย ญ. น่ารัก

ไม่รู้ว่าตกลงความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า เพราะพอถามไถ่ไปยังสาวกระติ๊บ - ชวัลกร เจ้าตัวก็ออกอาการเขินอายอย่างบอกไม่ถูก งานนี้หนุ่มสน - ยุกต์ ส่งไพศาล ก็เลยถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ แต่ก็ยังตอบแบบกั๊กๆ 

ถึงความสัมพันธ์ จนหลายคนมองว่า สาวกระติ๊บนั้น จะคิดไปเองหรือเปล่า  ซึ่งในงานสตาร์ปาร์ตี้ หนุ่มสนได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้แบบหมดเปลือกว่า

"คือผมก็ไม่ได้ปลูกต้นรักอะไรกลับเขานะครับ คือเราเป็นเพื่อนกัน ก็สนิทกันทำธุรกิจด้วยกันด้วย คือมีโอกาสได้เจอกันบ่อย ไม่มีอะไรมากกว่านี้ คือเรื่องธุรกิจไม่เชิงผมเข้าไปยุ่งด้วย ประมาณว่าเพื่อนผมเขาไปช่วยเขาบ้าง ที่เขาเขินคงเป็นการแสดงออกของเขามั้งครับ อย่าเรีบกว่าจีบดีกว่า

 เราแค่รู้จักกันอนาคตจะเป็นยังไงก็เป็นเรื่องของอนาคต ผมไม่ตอบดีกว่าเป็นเรื่องของอนาคต ก็เป็นเพื่อนกันครับ เขาเป็นคนห้าวๆ นิสัยคล้ายๆ ผู้ชาย เตะบอลเล่นบาส ผมรู้สึกสนุกดีคบกับเขาเป็นเพื่อน เรียกว่าเป็นเพื่อนดีกว่า เพราะว่าในกลุ่มผม เป็นแบบผู้ชายล้วน ชวนไปเล่นเกมอะไรแบบนี้ 

เรื่องจีบไม่จีบ ผมขอไม่ตอบละกันครับ เป็นเรื่องของอนาคต ก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่สนิทครับ ผมไม่ได้กั๊ก คือเขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากคนนึง ผมมีโอกาสได้คุยกับเค้าเรื่องข่าว คือเขาไม่ใช่เป็นคนที่มีข่าวบ่อยเวลาเจอนักข่าวเขาก็เขิน ผมไม่อยากให้พี่นักข่าวมองว่าเขาหน้าแตก ผมรู้สึกว่าสนรักเขาให้ฐานะเพื่อนคนนึง ก็ถือว่าสนุกๆ ขำๆ ละกัน"



สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล


สน ยุกต์ ส่งไพศาลสน ยุกต์ ส่งไพศาล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์