พลอยแจงไปอังกฤษกับเพื่อนปัดช็อปหลักล้าน


พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์

สาว "พลอย" แจง ไปอังกฤษกับเพื่อน ปัดช็อปหลักล้าน โอด บทรักคุณเท่าฟ้ายาก

เพิ่งจะกลับมาจากอังกฤษหมาดๆ สาวพลอย เฌอมาลย์ ก็เผยว่า ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้หญิงทั้งแก๊ง 

" มีแต่สาวๆ ก็ไม่มีอะไรมาก ทริปนี้คุยกับเพื่อนๆ เอาไว้แล้วว่า จะไม่ให้ผู้ชายไป เพราะเราจะไปช็อปปิ้งกัน พอดีของที่อังกฤษกำลัง sale วันๆ ก็จะอยู่ร้านรองเท้า แถมยังเอารองเท้าไปซ่อนใต้โซฟา เพราะคิดว่าพรุ่งนี้รองเท้าอาจจะ sale อีก 70% แต่ก็กลัวตำรวจจับเหมือนกันนะคะ แต่ก็สนุกดีค่ะ พลอยไปประมาณ 1 อาทิตย์ ตอนแรกก็อยากชวนพี่ต้าร์ไป แต่ว้า พลอยสงสารเขา เพราะผู้หญิงมัวช็อปปิ้ง ผู้ชายคงเบื่อ หมดไปหลักแสนค่ะ แต่พลอยก็ซื้อของ sale นะ ไม่ได้ซื้อทุกอย่าง ไม่ถึงหลักล้านหรอกค่ะ" เมื่อถามถึงของฝากให้หนุ่มต้าร์ สาวพลอยก็บอกว่า

 "พลอยก็ถามนะ ว่าอยากได้อะไร แต่เขาไม่เอาเอง ช่วยไม่ได้นะ พลอยก็ช็อปเต็มที่ ไม่มีพื้นที่ในกระเป๋า แต่พลอยก็ซื้อขนมมาการองให้ค่ะ เห็นเขาชอบก็เลยซื้อไปให้ เขาก็คงดีใจ" 

เมื่อถามถึงละครเรื่องบ่วงบาป สาวพลอยก็โอดว่าบทร้ายยากมาก

"เรื่องนี้บทค่อนข้างเครียด ยิ่งเราห่างบทร้ายไปพักหนึ่ง เราต้องเรียกทางกลับคืนมา และต้องเล่นร้ายให้ดูแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมา เรื่องนี้ก็ยาก แต่ก็พยายามอยู่ แล้วต้องเป็นแนวพีเรียดด้วย และเราต้องเป็นคนดำเนินเรื่อง ก็เลยค่อนข้างจะเหนื่อยหน่อย ละครพี่ต้าร์ พลอยก็ได้ดูบ้างค่ะ เขาก็เล่นดีนะ พอนั่งดูละครกับพี่ต้าร์ ก็หันไปบอกพี่เขาว่า ทำไมถึงโง่อย่างนี้นะ"



พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์ พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์