นุ่นโต้กลัวชมพู่ไม่กล้าลงละครCh3ปัดคุณแดงทาบ


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช

สาว "นุ่น" โต้ กลัว ชมพู่ ไม่กล้าลงละคร Ch3 ปัด คุณแดง ทาบ รอชัด บอก - รับ Party ถี่ แต่ไม่ดื่ม

พอหมดสัญญาจาก ช่อง 7 เป็นนักแสดงอิสระ ก็เนื้อหอมเป็นที่ต้องการของผู้จัดละครช่องต่างๆ ทันที สำหรับสาว "นุ่น-วรนุช" ล่าสุด ก็มีกระแสข่าวว่า มีทั้ง CH3 และ Exact  ทาบทาม งานนี้ สาวนุ่น ก็เปิดเผยว่า

"มีหลายกระแสว่านุ่นจะไปเล่นละครเรื่องแค้นเสน่หา,ทองเนื้อเก้า,ภาพอาถรรพ์ ก็เอาเป็นว่าตอนนี้กำลังตัดสินใจอยู่ แต่จะเป็นเรื่องไหนก็คงจะทราบเร็วๆ นี้ รอลุ้นดูว่าเป็น 3 เรื่องนี้ไหม เพราะการทำละครเรื่องหนึ่ง มันต้องมีขั้นตอนมากมาย ยังไงรอดูแล้วกัน

 สำหรับข่าวที่ว่าละครเรื่องแค้นเสน่หา ที่เป็นของพี่ "ไก่-วรายุฑ"  นุ่นจะได้เล่นกับ "สน-ยุกต์" นั้น นุ่นก็ไม่ทราบ เพราะเจอสน เขาก็ถามว่าเล่นกับผมเหรอ ก็เอาเป็นว่าเร็วๆ นี้ ก็คงได้ทราบกัน ถามว่านุ่นเคยคุยกับพี่ไก่บ้างไหม ก็ไม่ได้คุย ก็เอาเป็นว่า ทุกๆเรื่องที่ติดต่อเข้ามา ก็น่าสนใจ แต่ว่าก็คงเล่นได้แค่เรื่องเดียว เพราะเวลาก็มีไม่มาก ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกๆ ค่าย ที่ยังเห็นความสามารถ ขอบคุณทุกๆท่าน แต่จะเป็นเรื่องไหน ตอนนี้นุ่นกำลังตัดสินใจอยู่ จะเป็นบทลำยองในทองเนื้อเก้ารึเปล่า ก็รอดูแล้วกั




 นุ่นยังไม่อยากพูดอะไร จะเล่นเรื่องไหน บทไหน ยังรอทุกอย่างคอนเฟิร์มก่อนดีก่อน สำหรับกระแสข่าวที่ว่า นุ่นไม่กล้าลงละคร ช่อง 3 เพราะกลัวที่ ชมพู่ เป็นเจ้าถิ่นอยู่นั้น ก็ไม่เกี่ยวเลย เราเป็นเพื่อนกัน นุ่น ไม่ได้สนใจว่าใครจะยังไง คือเราก็ต้องสนใจในงานของเรา อย่างที่บอก นุ่นก็เป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้เซ็นสัญญากับช่องไหน ฉะนั้นนุ่นก็สามารถเล่นได้ทุกช่อง ถามว่าโอนเอียงไปทาง Exact มากที่สุดหรือเปล่า เรื่องนี้ก็ต้องรอดู เร็วๆ นี้ ก็คงทราบกันแน่นอน

 กับคุณแดง นุ่นก็ไม่ได้คุยไม่ได้ติดต่อ หรือ มีการทาบทามอะไรจากท่านเลย สำหรับที่ช่วงนี้เห็น นุ่นปาร์ตี้บ่อยๆ ก็บอกเลยว่า นุ่นเป็นคนที่ดื่มน้อยมาก ล่าสุดก็ ปาร์ตี้ Tattoo Lipstick ก็สนุกๆ และเจี๊ยบเขาเล่นละครของแอ็กแซ็กท์ ก็เลยชวนน้องๆ Exact มาด้วย

 แต่จริงๆ ก็ไม่ได้ปาร์ตี้อะไรขนาดนั้น ทุกคนทำงานเหนื่อย ก็โอเคมีเวลา ก็มาเจอกัน สนุกสนานกัน ยืนยัน ถ้านุ่นจะเล่นละคร ก็คงรับได้แค่เรื่องเดียว ให้ 2 เรื่องคงไม่ไหว แต่จะเป็นเรื่องไหน ก็รอดูแล้วกัน"

นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์