แมทธิว ไม่พร้อมแต่ง ลีเดีย


ลิเดีย ศรัญรัตน์ลิเดีย ศรัญรัตน์

เรียกว่าคบหากันมาถึง 7 ปีแล้ว สำหรับ แมทธิว ดีน และสาว ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

 เลยต้องขออัพเดทความรักสักหน่อยว่าใกล้สุกงอมจนถึงประตูวิวาห์หรือยัง แต่งานนี้หนุ่มแมทธิวแย้มว่ายังไม่ได้คิดเรื่องนี้จริง ส่วนเรื่องที่ว่าอาถรรพณ์เลข 7 นั้นเจ้าตัวย้ำว่าไม่เคยเชื่อเรื่องนี้เลย เพราะที่ผ่านมาก็ผ่านอาถรรพณ์มาเยอะแยะ ซึ่งนั่นถือเป็นบททดสอบที่ทำให้เชื่อใจกันมากขึ้น

แมทธิว เผยว่า “เวลาผ่านไปเร็วมาก ๆ ครับ เรื่องแต่งงาน    จริง ๆ ก็เป็นเรื่องที่เราคงหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว เพราะคนมักจะมีการถามอยู่เป็นประจำ ทุกครั้งที่เจอผมหรือไม่ก็เจอเดีย แต่ไม่ได้คุยกันจริงจังครับ ปล่อยให้คนที่เขาอยากจะแต่งก็แต่งไป (ยิ้ม) มันแล้วแต่ ใครอยากแต่งในช่วงไหนที่เขาคิดว่าเหมาะสมและพร้อม ก็แต่งเลย เราก็คบกันนาน เราก็มีการคุยกันบ้างคร่าว ๆ แต่ไม่ได้ลงรายละเอียด ส่วนผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งอะไรเรื่องนี้ เพราะเดียยังเด็กมาก ๆ อายุแค่ 25 เท่านั้น ซึ่งสำหรับผู้หญิงไม่ถือว่าเป็นช่วงที่ต้องเร่ง และผู้ชายก็ไม่มีใครเร่งอยู่แล้ว ผมอายุ 30 กว่า ก็ถือว่ายังปกติอยู่ จะแต่งเมื่อไหร่ก็ได้ที่คิดว่าเราพร้อม และอยากมีครอบครัวในตอนนั้น เพราะคนเราแต่งงานแล้วชีวิตก็ต้องเปลี่ยนพอสมควร มันคงจะไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมบางอย่างที่เราทำเป็นประจำ เราก็ต้องมีความพร้อมที่จะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้เป็นแบบนั้นในระยะยาว”

คบกันมา 7 ปี กลัวเรื่องอาถรรพณ์บ้างหรือเปล่า?
“(หัวเราะ) อาถรรพณ์มีจริง      เหรอครับ เท่าที่คบกันมาก็ผ่านอาถรรพณ์มาหลายชุดอยู่นะ แต่ก็ยังโอเคอยู่จนถึงทุกวันนี้ เราไม่ได้เชื่อในเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เราใช้ชีวิตไปในทางที่เราคิดว่าเหมาะสม แฮปปี้อยู่ด้วยกัน ทำให้อีกฝ่ายสบายใจ เราถือว่าผ่านอุปสรรคมากันเยอะแล้ว ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เป็นคู่ที่หาเรื่องสักเท่าไหร่ มักมีเรื่องเข้ามาในชีวิตให้สนุก มาแก้ข่าว ถือเป็นบททดสอบเรียกว่าอยู่มาถึงวันนี้โดยที่ไว้ใจกัน ก็ถือว่าแฮปปี้แล้วครับ”

 ที่ผ่านมาทั้งคู่จะอยู่ในกระแสตลอด แต่ระยะหลังดูแผ่วไป?
 “ตรงนี้ดีเลยครับ เพราะว่ายิ่งคนถามเยอะ มันก็จะทำให้เราไม่รู้จะพูดยังไง บางครั้งก็ไม่มีคำตอบให้กับบางคำถาม เพราะเราเป็นคู่ที่ไม่ได้ออกไปหาสื่อ เราชอบมีชีวิตส่วนตัวอยู่กันสองคน กระแสขอให้เป็นกระแสเรื่องผลงานจะดีกว่า ไม่ได้อยากมีกระแสความรักเท่าไหร่ครับ”.



ลิเดีย ศรัญรัตน์ลิเดีย ศรัญรัตน์


ลิเดีย ศรัญรัตน์ลิเดีย ศรัญรัตน์


ลิเดีย ศรัญรัตน์ลิเดีย ศรัญรัตน์


ลิเดีย ศรัญรัตน์ลิเดีย ศรัญรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์