ไอซ์ รับกลัว อั้ม เข้าใจผิด ยันไม่รู้จัก แอมป์-พิธาน


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา

ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ หลายคนก็เลยจับตามองว่า สาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา กำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม แพท-ประกาศิต พรประภา

ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวไอซ์ในงาน “ฉลองความสำเร็จ 19 ปี บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์” ที่บิ๊กซี ราชดำริ  สาวไอซ์เลยปฏิเสธเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องภาพกับหนุ่ม แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ว่าที่่หวานใจคนใหม่ของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ว่าไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

“กับพี่แพทถ้าคนติดตามข่าวไอซ์จะรู้ว่าตั้งแต่สมัยไฮไฟที่มีรูปด้วยกัน คือเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานมากแล้วค่ะ  ไม่ได้มีอะไรกันเลยจริง ๆ และแบบก็เป็นรุ่นพี่คนนึงที่ไอซ์เคารพ เจอหน้ากันก็มีความสุข กอดทักทายกันได้ ไม่เคยดูใจกันค่ะ และไม่คิดที่จะดูใจกันด้วย คือเป็นพี่น้องกัน เรารู้จักกันมา 6 ปีแล้ว รู้สึกว่าเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ มันก็ดี และไม่มีใครคิดที่จะอยากจีบกันหรือว่าชอบกัน เขาก็ไม่ได้แนะนำใคร เพราะทุกคนที่เขารู้จัก ไอซ์ก็รู้จัก ก็เป็นพี่น้องกันไป”

 ล่าสุดแพทมีข่าวกับ ปุ๊กลุก-โบวี่ กลัวไหมว่าเขาจะเอาเราไปโยงด้วย? “อย่าเลย อย่าเอาเราเข้าไปเลย” 

ถามถึงแหวนนิ้วนาง?

 “ใส่มา 3-4 ปีแล้วค่ะ คือชอบให้เข้าคู่กัน อยากใส่ชาตินี้ เลยบอกซื้อเองดีกว่า” อยู่แบบนี้คนเดียวนาน ๆ ไม่เหงาเหรอ? “ไม่เหงาค่ะ ก็บอกมีคนจีบบ้าง แต่มันยังไม่ใช่ ไอซ์อยากได้คนที่อยู่ด้วยแล้วเรามีการพัฒนาขึ้น เพราะว่าไอซ์เชื่อว่าคนที่มาอยู่ข้าง ๆ เรามีผลต่อการใช้ชีวิตเรา” 




คนที่มาจีบตอนนี้มีสิทธิลุ้นบ้างไหม? 

“ยังไม่ได้คิดขนาดนั้นเลย ขอเวลาได้มั้ย อีกแป๊บหนึ่งให้รู้ว่าต้องการอะไร คือคนเราส่วนมากจะไม่มีตรงกลาง พวกที่แบบทำงานหนักดูแบบมีอนาคตก็จะมีอนาคตเกินไป พวกที่สนุกก็สนุกเกินไป อยากได้สองอย่างร่วมกัน ซึ่งยังหาไม่เจอค่ะ”

 เห็นมีภาพถ่ายคู่กับ แอมป์-พิธาน คนที่เป็นข่าวกับ อั้ม-พัชราภา?

“ไม่มีค่ะ ไอซ์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ไง แต่ไม่รู้จักกันเลย อาจเคยเจอแวบ ๆ แต่ไม่เคยรู้ว่าเขาชื่ออะไร ก็ยังงง ๆ แต่พอดีมีนักข่าวมาถาม ก็เลยเดาเอาน่าจะเป็นคนนั้น ไม่เคยรู้จักกันค่ะ”

 รู้มั้ยว่าเขาเป็นแฟนอั้ม?

 “ก็รู้ค่ะ เพราะเพิ่งมีนักข่าวบอกมา และเราก็บอกเขาว่าไม่รู้จักจริง ๆ” มีข่าวออกมาอย่างนี้กลัวพี่อั้มจะเข้าใจผิดไหม? “ก็กลัวนะ เพราะไม่อยากมีเรื่องด้วย และไม่อยากให้เข้าใจผิดอย่างนี้ และเราไม่รู้จักจริง ๆ ไอซ์คิดว่าพี่อั้มต้องรู้ว่าเราไม่รู้จักจริง ๆ”.


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์