โตโน่โต้ควงสาวดูหนัง2:2แจงไปดูบ้าง-หวงโสดยังไม่จริงจัง


เผลอแป็ปเดียวมีข่าวกับผู้หญิงอีกแล้วว่าควง สาวๆไปนั่งดูหนังกัน จนเจ้าตัวรีบแจงให้ทราบว่ามีไปแต่ไปกับกลุ่มเพื่อน ใหญ่ รับมีสาวๆคุยด้วยเยอะทั้งในและนอกวงการ 

แถมยังไม่มีสาวๆตัวจริงมาไว้คุยด้วย เพราะเจ้าตัวบอกไม่อยากตัดสินใจมั่วๆไป รอชัวร์ค่อยบอกอีกที เราไปฟังหนุ่มโตโน่เขาพูดให้ฟังเลยดีกว่า

มีคนเห็นว่าเราไปดูหนังกับสาวคนหนึ่ง? ไม่มีครับผม แต่ผมก็มาดูหนัง กับเพื่อน เพื่อนก็ไม่ใช่ผู้หญิง คิดว่าข่าวนี้มันออกมาได้ยังไง? ก็อาจจะมีคนเห็น แสดงว่าไม่เคยควงสาวคนไหนไปดูหนัง?
มีครับ ผู้หญิงก็มี แต่ว่าเป็นแฟนเพื่อนก็มี แต่ไม่ได้มากันสองต่อสอง อาจจะเข้าใจผิดเปล่า? ก็ไม่น่าจะเข้าใจผิดเพราะผมก็ไม่ได้นั่งกับเขา แล้วเพื่อนผมก็ไม่มีอะไรที่เหมือนผู้หญิงเลย เป็นผู้ชายที่เหมือนโจรมาก แต่ก็ไม่แปลก คนอาจจะสงสัยว่าเรามากับผู้หญิง ในโรงหนังก็ไม่ได้มีเฉพาะผู้หญิง เห็นว่าไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆ คนเลยโยง? มีครับ สาวๆผมมีแล้วก็ที่คุยก็มีคุย แต่ถ้าผมยังไม่ได้รัก และยังไม่มั่นคงที่จะใช้คำว่าแฟน ผมไม่อยากจะมักง่ายพูด ถ้าเราจะรักใครหรือจะคบใครเราก็อยากจะมั่นใจ ที่คุยอยู่เยอะไหม? ก็มีเรื่อยๆที่เข้ามา โดยมากก็เข้ามาเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะเราไม่ได้มีเวลาจะดูแลเขาได้


โตโน่โตโน่



เจอคนที่ใช่บ้างหรือยัง? 
ก็น่ารักดี แต่ละคนก็น่ารักดี น่ารักกันคนละแบบ ตอนนี้เราเอาตัวให้รอด ทำงานให้มันดี แล้วจะรักใครชอบใครค่อยไปถามเขาก่อนว่ามั่นใจไหมค่อยคบกัน แต่ถ้าตอนนี้จะคบกันอย่าเพิ่งเลย เพราะมันยังไม่มีความมั่นใจ มั่นคง ยังดูแลกันไม่ได้ อย่าเพิ่งพูด เป็นเพราะยังหวงความโสดหรือเปล่า? ใช่ครับ ผมหวง เพราะผมรู้สึกว่ามันสบายดี ไปไหนมาไหนไม่ต้องมาคอย เราทำงานทุกวัน ถ้าเรามีแฟนเราก็อยากจะดูแลเขา มีเวลาให้เรา แต่ถ้าเกิดเราทำไม่ได้เราก็ยังไม่อยากจะมี เกี่ยวไหมที่ไม่อยากเปิดตัวเพราะกลัวเรตติ้งจะตก? ไม่หรอกครับ เพราะว่างานของผมงานก็คืองาน ชีวิตก็คือชีวิต ผมจะมาโกหกทุกวันไม่ได้หรอก และการที่เราทำงานคนจะรักหรือจะชอบเรามันไม่เกี่ยวกับว่าเราโสดหรือไม่โสด เพราะที่เมื่อไหร่เราคิดแต่ว่าถ้าไม่โสดแล้วจะไม่ดัง เราคงเสียไปทั้งชีวิต มันไม่คุ้มกัน ดังนั้นถ้าผมจะรักก็บอกว่าผมรัก แต่ตอนนี้ผมหวงกับสิ่งที่เป็นอยู่ หมายถึงชีวิตโสดที่ไปไหนทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องมาคอยอะไร ผมหวงความเป็นอิสระ ก็แฮปปี้กับความโสด? แฮปปี้ครับ เวลามาคุยก็ไม่ต้องปิดบัง เราก็บอกว่าเป็นยังไง เรื่องเวลา ถ้าเกิดว่าเขามาคุยก็ต้องเข้าใจในสิ่งที่เราเป็น

โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


โตโน่โตโน่


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรุป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์