มิ้นท์เครียดเล่นร้ายหวั่นคนดูสับสน


"มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ยอมรับรู้สึกกดดันเล่นร้ายใน "แรงปรารถนา" เพราะจับบุคลิกตัวละครไม่ถูก เปรยมีละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" จ่อกลัวคนดูสับสน เพราะบุคลิกต่างกัน ห่วงรับงานละครทำเกรดตก
          
ตั้งแต่จบละครเรื่อง “เกมร้ายเกมรัก” ก็หายหน้าหายตาไปเรียนอยู่พักหนึ่ง ล่าสุด "มิ้นท์-ณัฐวรา" ก็กลับมารับงานละครอีกครั้งให้แฟนๆ หายคิดถึงในละครเรื่อง "แรงปรารถนา" งานนี้นักแสดงสาวถึงกับบ่นอุบในงานครบรอบ 19 ปี บิ๊กซี ที่บิ๊กซี ราชดำริว่า ว่าได้เล่นเรื่องนี้กดดันมาก

 "ตอนนี้ถ่ายละครเรื่อง "แรงปรารถนา" จะเล่นกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ คิมเบอร์ลี่ (แอน โวล เทมัส เทียมศิริ) แล้วก็ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ซึ่งเรื่องนี้กลับมาเล่นร้ายอีกแล้ว (ยิ้ม) ยอมรับว่าเรื่องนี้กดดันมากเพราะในเรื่อง “เกมร้ายเกมรัก” ประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก และตอนที่เล่นเป็นชมพูแพร เรายังรู้พื้นฐาน ว่าเขามีปมเป็นลูกเลี้ยง มีความอิจฉาและต้องการเอาชนะลูกแท้ๆ ของพ่อแม่ อยากได้อะไรก็ต้องได้ คือจะร้ายแบบไร้ศีลธรรม ด้วยบทแบบนี้ทำให้คนดูจะเกลียดมาก แต่ในเรื่อง “แรงปรารถนา” จะร้ายต่างออกไป คือจะร้ายไม่เท่าชมพูแพร ในเรื่องเราจะเป็นคนเรียบร้อยเป็นลูกผู้ดีเก่า เพียบพร้อม เรียบร้อย พ่อแม่สั่งสอนมาดีแต่สุดท้ายโดนแย่งแฟนที่รักมาก ทำให้ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้แฟนกลับคืนมา เล่นยากตรงที่พื้นฐานของตัวละครตัวนี้เป็นคนที่เรียบร้อยและดีมาก มันก็เลยยังจับจุดไม่ถูกว่าจะร้ายอย่างไร" มิ้นท์กล่าว
     
 

มิ้นท์-ณัฐวรามิ้นท์-ณัฐวรา


นอกจากนี้มิ้นท์ยังบอกด้วยว่า กลางเดือนหน้า จะเปิดกล้องละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ นักแสดงนอกจากเธอแล้ว ยังมี พรีม (รณิดา เตชสิทธิ์) เกรท (วรินทร ปัญหกาญจน์)  เล่นเรื่องนี้ก็กดดันเพราะเป็นละครพีเรียด 
     
"ตอนนี้ก็เลยต้องไปเรียนทำขนมไทยเพิ่ม เพราะในเรื่องต้องเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมเป็นกุลสตรีไทยมาก ทำขนมไทยขายเพื่อเลี้ยงครอบครัว และเป็นคนที่ดีที่สุดในเรื่อง หวั่นเหมือนกันว่าเล่นเรื่องนี้แล้วอาจสับสนเพราะบทต่างกับอีกเรื่องมาก ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้ก็โอเค เลยกลับมาลุยงานต่อ ที่ผ่านมาจะเห็นว่าหายหน้าหายตาไปพักหนึ่ง เพราะต้องไปสะสางเรื่องเรียนเทอมก่อน ที่เราเรียนไม่ทัน ปีนี้มิ้นท์ก็เรียนอยู่ปี 3 ม.รามคำแหง แถมเรียนแย่ด้วย (เสียงอ่อยๆ) เซ็งมากเลย  เลยต้องสนใจนิดหนึ่ง (ที่บ้านว่าอย่างไรบ้าง) คุณแม่ก็บอกว่าถ้าจะทำงานก็อย่าลืมเรื่องเรียน ตอนนี้ท่านก็มาอยู่กับเราที่กรุงเทพฯ เพราะบ้านที่ทำไว้เสร็จแล้ว ถามว่าเครียดไหม ไม่ถึงกับเครียดมาก มิ้นท์ว่าเราโชคดีมากที่ตอนเราเรียนสามารถทำงานได้ด้วย ก็พยายามแบ่งเวลาและทำให้ดีที่สุด" มิ้นท์กล่าวปิดท้าย

มิ้นท์-ณัฐวรามิ้นท์-ณัฐวรา


มิ้นท์-ณัฐวรามิ้นท์-ณัฐวรา


มิ้นท์-ณัฐวรามิ้นท์-ณัฐวรา


มิ้นท์-ณัฐวรามิ้นท์-ณัฐวรา


มิ้นท์-ณัฐวรามิ้นท์-ณัฐวรา


มิ้นท์-ณัฐวรามิ้นท์-ณัฐวรา


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มิ้นท์-ณัฐวรา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์