เวียร์โต้จีบกิ๊บไม่รีบยกสาวหมวยเป็นตัวจริง


"เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส" ยันสัมพันธ์ "กิ๊ฟ-ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์" แค่น้อง ไม่รีบร้อนยกสาวหมวยเป็นตัวจริง รอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ปัดทำธุรกิจวางเป้าหมายชีวิตคู่
          
มีหลายคนสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ของพระเอกอย่าง "เวียร์-ศุกลวัฒน์" กับนักแสดงสาวหน้าใหม่ที่มีดีกรีเป็นถึงไทยซูเปอร์โมเดล ปี 2008 "กิ๊ฟ-ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์" เพราะมีรูปสุดสวีทหลุดออกมาจากกองละครเรื่อง "ปิ่นอนงค์" คนจึงแอบสงสัยว่าสาวคนนี้กับเวียร์จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอะไรกันหรือเปล่า ล่าสุดเจอพระเอกหนุ่มในงาน ตามรอยละคร ขุนเดช ที่จ.สุโขทัย จึงต้องขอถามถึงเรื่องดังกล่าวได้ความดังนี้

"กับน้องกิ๊ฟไม่ได้มีอะไรเลย เรื่องภาพที่ออกมา เป็นภาพที่เราถ่ายกันในกองละคร "ปิ่นอนงค์" เท่านั้น แต่ถามว่าสนิทกันมั้ย ผมยอมรับว่าสนิทกับน้องเขามาก แต่จริงๆ ในเรื่องนี้ เราก็สนิทกับทุกคนในกอง มีการถ่ายรูปเล่นกันแบบนี้ป็นปกติ น้องเขาเองเป็นคนน่ารัก เราก็เล่นกัน ในฐานะที่ได้ร่วมงานกัน (น้องเขาก็เป็นสเปกเวียร์เลยนะ เป็นถึงไทยซูเปอร์โมเดลเลย) ผมว่าไม่เกี่ยวหรอก อย่าไปโยงให้มันเป็นเรื่องเดียวกันเลย ผมเองชัดเจนไปตั้งแต่แรกแล้ว ว่าผมมีสเปกแบบไหน เพราะฉะนั้นอย่าคิดกันไปเอง" เวียร์กล่าว
     
ถามต่อว่าแล้วกับสาวหมวยคนที่พาไปพบแม่ เรียกว่าเป็นตัวจริงได้หรือยัง เวียร์บอกว่า คบกับไปเรื่อยๆ ไม่เร่งรีบ คุยกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้เขามีงานมีละครถึง 3 เรื่อง ขุนเดช ก็เพิ่งปิดกล้องไป 
     
"ผมเองก็ไม่มีเวลามาก แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสใคร สำหรับคนที่ผมคุยอยู่ในปัจจุบัน เราเริ่มจากการคุยกันรู้เรื่อง สามารถทำให้ผมเเปิดใจ คุยกับเขาอย่างจริงจัง แต่หากวันหนึ่งเราไม่สามารถไปต่อกันได้ เราก็ยังเหลือความเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ แต่หากการคุยกัน พัฒนาไปเรื่อยๆ ผมเองก็รู้สึกดี แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลาไม่อยากเร่งรีบ เอาเป็นว่าให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์จะดีกว่า" เวียร์กล่าว  ถามต่อว่ามีหลายคนมองว่าตอนนี้เวียร์เริ่มหันมาจับธุรกิจเปิดร้านมากมาย เพื่อที่จะสร้างรากฐานของชีวิตคู่ในอนาคต ซึ่งเขาบอกว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องวางแผนชีวิตคู่ และย้ำว่าเป็นคนละเรื่องอย่าเหมารวม "จริงๆ ไม่เกี่ยวหรอก ผมว่าผมสบายใจ ที่ได้ทำธุรกิจกับคนที่ผมถูกใจ มีหลายคนมาชวนผมทำธุรกิจ แต่ผมก็ไม่ได้ทำซะทุกอย่าง ต้องดูด้วย เลือกว่าเราอยากที่จะลุงทุนอะไร และสามารถที่จะมีเวลา ทำมันหรือเปล่า ต้องดูความเป็นไปได้ด้วย แต่ไม่ได้หมายความว่าผมตั้งใจที่จะทำ เพื่อที่จะวางอนาคตที่จะมีชีวิตคู่" 

เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เวียร์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์