วุ้นเส้นปัดโดนถอดพรีเซ็นเตอร์คู่


"วุ้นเส้น-วิริฒา แย้มนาม" แจงกระแสข่าวโดนถอดพรีเซ็นเตอร์คู่ ชาคริต สามี เหตุอัพค่าตัว ไม่เป็นความจริง ลั่นราคาต่อรองได้ เผยพักนี้งดรับงานคู่ กลัวคนเบื่อ แย้มวันเกิดสามีที่ผ่านมา ตัวเองมอบหลวงพ่อหลิวเป็นของขวัญวันเกิด
          
ก่อนแต่งงานทั้ง "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" และ ชาคริต ขยันรับจ๊อบแพ็กคู่ จนสามารถโกยเงินได้มากโข ล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าเหล่าผู้จ้างต่างพากันยอมยกธงขาวเสียแล้ว เนื่องจากทั้งคู่อัพค่าตัวพรีเซ็นเตอร์และงานอีเวนท์จนแพงหูฉี่ ดังนั้นเมื่อพบ "วุ้นเส้น" ในงานแถลงข่าวจีทีไอ  เปิดเวทีประกวดออกแบบเครื่องประดับครั้งที่ 6 ที่สยามพารากอน จึงต้องคว้าตัวมาถามไถ่ได้ความดังนี้

 "จริงๆ ก็ยังมีคนติดต่อให้ออกงานคู่และรับพรีเซ็นเตอร์อยู่นะ เรื่องที่ว่าอัพค่าตัว จนคนไม่กล้าจ้างไม่มีนะ ทุกอย่างยังปกติ แต่เอาจริงๆ นะ เรื่องราคาก็ต่อรองกันได้ (ยิ้ม) จะว่าไปแล้วผลิตภัณฑ์ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่รักบ้านเรา ก็มีไม่เยอะหรอก อีกอย่างต่อไปนี้ เราสองคนก็จะแยกกันรับงานบ้างแล้ว (ยิ้ม) กลัวคนเบื่อ  คือเหมือนที่ผ่านมา ก่อนแต่งงานเราสองคนออกงานด้วยกันเยอะ หลังจากนี้ก็จะน้อยลง" วุ้นบอกอย่างอารมณ์ดี  
     
นอกจากนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงของขวัญพิเศษที่ "วุ้นเส้น" มอบให้กับชาคริต ในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา  
     
 "วันเกิดเขา (ชาคริต) เขาอยากได้ของไม่กี่อย่าง นาฬิกา รถและกล้องถ่ายรูป ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ แล้วก็มีพระองค์หนึ่งที่เขาอยากได้ ต้องระบุว่าพระองค์นี้ คือหลวงพ่อหลิว   เขาไปเจอมา ทางคนขายบอกว่าพระองค์นี้อยู่มา 20 ปีแล้ว ยังไม่มีใครเป็นเจ้าของ พี่ชาคริตก็คิดว่าจะเป็นของเขาหรือเปล่า เราเองก็บอกว่าอย่าเลย แอบห้ามไว้ก่อน เพราะเราอยากเช่าให้ นอกจากนี้เราเองก็มีทำอะไรให้หลายๆ อย่างนะ พาเพื่อนเขาไปเลี้ยงข้าวเป็นปาร์ตี้เล็กๆ สำหรับเพื่อนสนิทของเขา (ถามถึงเรื่องที่ชาคริตเบี้ยวงานทำบุญคล้ายวันเกิดที่จัดพร้อมกับ "แม่หนู" สรวงสุดาที่วัดพระราม 9 ) ก็จริงๆ ทำไปแล้ว แต่ว่าเป็นการทำบุญบ้าน แล้วคุยกับแม่หนูไว้ว่าถ้าว่างแล้วจะไป แต่ว่าเกิดไม่สบายนิดหน่อย  เขาก็อยากไปนะ แต่ว่าคุยกันแล้วล่ะ ว่าเขาเองก็ไปไม่ไหว" วุ้นเส้นแจงทิ้งท้าย

วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


ขอบคุณภาพประกอบ : IG วุ้นเส้น

วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์