เบนซ์แนะปอนด์-ดวงใจรับกระแสวิจารณ์

"เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา" เผยวันเกิดที่ผ่านมา "มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ" แฟนหนุ่มพาไปทานข้าวและมอบขนมเค้กสุขใจ

 ดีใจหากได้ร่วมงานกับ "จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ" ในละครเรื่อง "สาปพระเพ็ง" แจงเรื่อง "ปอนด์-ดวงใจ จันทร์สระน้อย" ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ต้องยอมรับความจริงกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์

 มีโอกาสพบ "เบนซ์-พรชิตา" ต้องคว้าตัวมาพูดกันเสียหน่อย ถึงเรื่องวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา ว่า "มิค-บรมวุฒิ" พาไปฉลองวันเกิดที่ไหนและมีของขวัญพิเศษเป็นอะไรบ้าง
 
"วันเกิดที่ผ่านมาเบนซ์แฮปปี้นะ เพราะว่าที่ผ่านมาเบนซ์จะพูดตลอดเวลาว่าไม่ต้องการอะไรเลย แค่พาไปทานข้าวก็โอเคแล้ว  เรื่องเซอร์ไพรส์ไม่มีเลยนะ มีแต่เค้กอันนั้นนะ โดยปกติแล้วเบนซ์เคยบอกแล้วว่าไม่ต้องการของอะไร ที่พิเศษจริงๆ ก็คือว่า เขาไปจองร้านอาหารแล้วก็พาไปทานอาหาร  จริงๆ ที่เบนซ์ขอแค่นี้ เบนซ์ก็เลยคุยกับพี่มิคบอกว่า ถ้าอยากซื้อของให้ซื้อเลย เอาตอนที่มีตังค์ (ถามถึงเรื่องแต่งงานกดดันไหม) ไม่เลยนะ เพราะเบนซ์เข้าใจว่ามันถึงวัยที่เราจะแต่งงาน  แค่เรายังไม่มั่นใจว่ามันจะเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆ เบนซ์มั่นใจคนนี้แหละ ไม่ไปไหนแล้วล่ะตอนนี้เราสองคนก็คบกันมา 7 ปี ก็นอยด์นะ เพราะมันเป็นเลขอาถรรพณ์ เราคิดเยอะ มันเป็นเลขหลอน บอกพี่มิคตลอด ซึ่งเขาเองก็จะมาปลอบใจเราว่าไม่อยากให้เราคิดเยอะ เอาแค่ระวังก็พอ" เบนซ์บอก 
     
 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่า "จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ"  มารับบทแทน "นุ่น-ศิริพันธ์ วัฒนาจินดา"  ในละครเรื่อง "สาปพระเพ็ง" ซึ่งนางเอกสาวผิวเข้มเผย 
     
 "ถ้าเป็นอย่างนั้นมันก็โอเคดีนะ แต่โดยส่วนตัวแล้ว เบนซ์ยังไม่ทราบเรื่องนะ ยืนยันนะว่าในเรื่องนี้ใครเล่นก็ได้ เบนซ์ไม่ได้สนใจเลย เพราะว่างานที่เบนซ์ทำ เบนซ์ไม่ได้ซีเรียสว่าเล่นกับใคร  เบนซ์ซีเรียสในเรื่องของตัวเอง ต้องบอกว่าไม่ว่าช่องโยนอะไรเบนซ์เล่นหมด เบนซ์ไม่เคยถามว่าเบนซ์ต้องเจอใครตัวรองเป็นใคร ไม่ว่าใครเล่นเราแฮปปี้หมด"
     
นอกจากนี้เบนซ์ยังพูดถึง "ปอนด์-ดวงใจ"  ที่หลังจากโชว์เปลือยวาดภาพในรายการหนึ่งจนกลายเป็นกระแสสังคมอย่างมาก เธอบอกว่าจริงๆ จะให้พูดอะไรออกมาก็เป็นเรื่องยาก แต่ก็ขอแนะว่าต้องทำใจยอมรับกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของสังคม

เบนซ์แนะปอนด์-ดวงใจรับกระแสวิจารณ์


ปอนด์ ดวงใจปอนด์ ดวงใจ


ปอนด์ ดวงใจปอนด์ ดวงใจ


ปอนด์ ดวงใจปอนด์ ดวงใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์