อานัสโต้หนี-ปล่อยแก้ม-กี้เปิดศึก

'อานัส'โต้หนี-ปล่อยสาวเปิดศึก สัมพันธ์'แก้ม'โอเค-เรื่อง'กี้'คาดเข้าใจผิด

ถูกมองว่าหนีนักข่าวในวันงานที่ช่อง 7 มอบรางวัลละครเรตติ้งสูงสุดให้ละครดัง ปล่อยให้ 2 สาว 'แก้ม'กวินตรา โพธิจักร และ 'กี้'รฐกร สถิรบุตร เปิดศึกน้ำลาย โดยมีชื่อ 'อานัส ฬาพานิช' มีเอี่ยว 



เกี่ยวกับเรื่องนี้ อานัสกล่าวว่า 'ผมไม่ได้หนี เป็นนิสัยส่วนตัวผม ถ้าเสร็จงานจะกลับเงียบๆ เวลาคนเยอะๆ ผมจะวางตัวไม่ถูกและรีบกลับก่อน'

แต่วันนั้นคนมองว่ามีทั้ง 'กี้-แก้ม' อยู่ในงาน 'คนที่เป็นประเด็นกับผมใช่ไหม จริงๆ ทั้งคู่ไม่ได้มีส่วนกับการที่ผมหลบ ผมไม่ได้หลบ กับเรื่องนี้ไม่อยากคุยอะไรเยอะ ไม่อยากโยงให้มีปัญหากันทั้งสองฝ่าย กับข่าวนี้มีออกมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้วว่าทั้งสองคนมีปัญหากันนิดหน่อย จนบางครั้งมีผมเข้าไปเกี่ยว จริงๆ ทั้งคู่อาจจะไม่ได้มีอะไรกันมากจนทะเลาะกัน แต่ข่าวที่ออกมาดูแรง'

'อย่างที่ผ่านมาผมเคยมีข่าวกับกี้ก็บอกเขาไปว่าผมไม่ได้พูด แล้วผมโทร.ไปถามแก้มเรื่องข่าว เขาก็บอกไม่ได้เป็นอย่างนั้น ผมไม่รู้ว่าใครพูดอะไรบ้าง แต่ผมไม่ค่อยวุ่นวายเรื่องข่าว ผมเฉยๆ'


อานัสโต้หนี-ปล่อยแก้ม-กี้เปิดศึก


แล้วกับภาพในอินสตาแกรมของกี้ล่ะ 'ผมยังไม่เห็นภาพและข้อความ ทราบแต่ว่ามีรูปหมาอยู่บนตักผู้ชาย และมีข้อความโพสต์แรงนิดนึงซึ่งไม่รู้ว่าเขาสื่อถึงอะไร อาจจะไม่ได้หมายถึงตัวผม เป็นข้อความขำหรือนึกสนุก คนก็เอามาเป็นประเด็น สื่ออินเตอร์เน็ตมันไว ทำอะไรต้องระวัง อย่าให้กระทบความสัมพันธ์ของใครซึ่งทำให้เกิดปัญหา'

โกรธกี้หรือเปล่าที่โพสต์รูปและข้อความแบบนั้น 'ผมว่าเขาทำเพราะความสนุก ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก'

ความสัมพันธ์กับแก้ม เป็นอย่างไรบ้าง
 'ก็เรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไร จริงๆ เรื่องกี้ที่มีปัญหากันมันอาจจะเป็นการเข้าใจผิดและทุกอย่างมาผนวกกันทำให้ดูแรง ความสัมพันธ์ผมกับแก้มยังปรึกษาเหมือนพี่ชายดูแลเขาอยู่ ไม่ได้ปิดโอกาสให้เขาได้คุยกับใคร ถ้าเขาเจอคนที่ดีกว่าก็ไม่ว่าอะไร ตอนนี้ผมดูแลเขาได้ในระดับหนึ่ง'

'เกิดเหตุการณ์นี้ถามว่าจะทำให้กระทบความสัมพันธ์หรือเปล่า คงมีบ้าง แต่ผมกับแก้มไม่ได้เจอกันบ่อย โดยส่วนตัวน้องแก้มไม่ค่อยวุ่นวายเรื่องส่วนตัวผมเท่าไหร่ ตรงนี้เป็นข้อดีของเขา'

คิดว่าลุ้นขึ้นหรือเปล่า 'ตอนนี้ขอเป็นความสัมพันธ์พี่ดูแลน้องก่อนดีกว่า ตอนนี้ปัญหาเยอะพอแล้ว และชีวิตเขาต้องเดินต่อไปอีกไกล เรื่องแต่งงานผมยังไม่ได้มอง เรื่องศาสนาผมซึ่งเป็นมุสลิมอีก และอีกหลายอย่างเรื่องของการวางตัว แต่ส่วนตัวแก้มเป็นคนดีคนหนึ่ง รักครอบครัว แต่การใช้ชีวิตคู่ด้วยกันต้องดูกันอีกนานๆ ครับ'

อานัสโต้หนี-ปล่อยแก้ม-กี้เปิดศึก


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา


กี้ รฐกรกี้ รฐกร


กี้ รฐกรกี้ รฐกร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์