ปิงปองแฉผ่านเช้าดูวู้ดดี้ อ้างปีเตอร์ นูโวหลอกครอบครัวเอาเงินจำนองบ้าน จนถูกฟ้องหมดตัว


ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ

ภายหลังจากที่มีรายงานว่า   ดาราสาว ปิงปอง-สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ เตรียมเปิดใจ


ครอบครัวถูกนักดนตรีวงดัง ชื่อย่อ ป. หลอกจนถูกฟ้องล้มละลาย ตอนนี้ชีวิตสุดรันทดหมดตัว ไม่มีบ้านอยู่ ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น


ต่อมาเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 28 มิถุนายน   ปิงปอง -สะแกวัลย์   ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นผ่านทาง รายการ เช้าดูวูดดี้ ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์   พร้อมต่าย -สายธาร นิยมการณ์ เพื่อนสนิท 


   โดยปิงปอง เผยถึงกรณีดังกล่าว  โดยอ้างว่า  ก่อนหน้านี้  เคยคบหาดูใจกับ ปีเตอร์ วงนูโว ซึ่งตอนที่คุยด้วย รู้สึกว่า เป็นผู้ชายที่ดี จึงพาเข้าบ้านรู้จักกับคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นแม่หรือพี่สาว  แต่ต่อมา ตนเองขอจบความสัมพันธ์ในแบบคนรัก  แต่ปีเตอร์ ยังเข้าออกที่บ้านตัวเองอยู่    แล้วไปคบกับพี่สาวตนเองต่อ  และแม่ก็รักผู้ชายคนนี้มากเหมือนลูกอีกคน เพราะเขาดูแลเป็นอย่างดี

 

 



ปิงปอง สะแกวัลย์ เผยต่อว่า ตอนที่คุณแม่ของตัวเองใกล้จะเสียชีวิต ปีเตอร์ ก็มาบอกที่บ้านว่า ขอยืมเงินต้องเอาเงินไปใช้    แม่ก็เห็นใจ ให้ตนเองเอาโฉนดบ้านไปจำนอง   จึงทำการเซ็นต์กัน 3 คน มีพี่สาวเซ็นเป็นพยาน   ขณะที่ตนเองไม่ได้อะไรเลย  ให้เขาเอาไปจำนำ   กระทั่งวันหนึ่งเขาออกจากบ้านไป เพราะเลิกกับพี่สาว แต่พี่สาวมาบอกทีหลังว่ารู้มานานแล้วว่า เขามีผู้หญิงคนอื่น คุณแม่ก็ไม่ทราบเพราะรักเขาเหมือนลูก


" หลังจากคุณแม่เสียก็มีหมายศาลส่งมาที่บ้านเลยทราบว่า เขาไม่เคยจ่ายอะไรเลย เพราะเขาแอบไปเปลี่ยนที่อยู่  คุณแม่ปองก็เสีย งานก็ไม่ค่อยมี   เราใช้เวลาทวงมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งหมายศาลมาที่บ้าน เราคุยกับเขาแล้วบอกแล้ว แต่เขาไม่เชื่อว่าเราจะกล้าบอก"


นอกจากนี้  ดาราสาว ยังเผยอีกว่า ปีเตอร์ นูโว   มีภรรยาและมีลูกอีกคนโดยไม่มีใครรู้  ซึ่งเด็กคนนั้นก็เพิ่งคลอด   ทั้งยังมีบ้าน 10 ล้าน รถ 10 คัน 


"อยากถามว่า ทำได้ไง เวรกรรมจะตามคุณไหมถ้าปองแย่ ออกมาเถอะ เอาผู้หญิงมาด้วยนะคะ"


 ปีเตอร์ วงนูโว ปีเตอร์ วงนูโว


ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ


ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์