ต็อก ศุภกร จูงมือ อุ๋ย ทัศรินทร์ เข้าสู่ประตูวิวาห์

ชื่นมื่น! "ต๊อก ศุภกรณ์" หอบเงินล้าน แต่ง น้องอุ๋ย มีลูกเลย อุบ ฮันนีมูน

หลังจากคบหาดูใจกันมา 10 ปี สำหรับหนุ่ม "ต๊อก ศุภกรณ์" และสาว"อุ๋ย ทัศรินทร์" ก็ได้เข้าพิธีมงคลสมรสไปอีกหนึ่งคู่ โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสีสันที่ไม่แพ้ลีลาของหนุ่มต๊อก เลยทีเดียว เล่นเอาทั้งเหล่าเพื่อนผองในวงการและญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่าย พากันสนุกสนานไปกับขบวนขันหมากกันเต็มที่ ทั้งนี้ คู่บ่าวสาว ยังเผยถึงความรู้สึกให้ฟังด้วยว่า

"สาเหตุที่เลือกจัดงานวันนี้ เพราะผมเกิดวันที่ 28 ซึ่งพอดีกับที่เป็นวันพฤหัสบดีด้วย ตรงกับวันเกิดผมอีก ส่วนสถานที่ พอดีใกล้บ้านครับ และเป็นสถานที่ ที่เราชอบมากันบ่อย ๆ ส่วนเรื่องคอนเซ็ปฟุตบอลในตอนแรกเนี่ย พอดีวันนี้มีฤกษ์ในการแต่ง และก็มีฤกษ์การเปิดสนามด้วยเหมือนกัน หลังจากแต่งงาน ช่วงเย็นก็ต้องไปแข่งด้วย เรื่องสินสอดเราก็ทำตามประเพณี เงินสดล้านหนึ่ง แล้วก็มีแหวนให้น้องอุ๋ย แล้วก็มีทอง ก็ไม่เท่าไรแม่ให้มาต้องลองชั่งน้ำหนักดู

 แหวนไม่ถึงกะรัต  ส่วนทายาทนั้น รักคือพลังนะครับ บวกกับใจ 2 อย่างรวมกัน ผลกำไรคือลูกหลานครับ น่าต้องรีบเลยครับ เพราะอายุเริ่มจะเยอะแล้ว ทางน้องอุ๋ย ก็พร้อมเสมอ เราไม่กำจัดเพศ เค้าจะมายังไง เราก็ยอมรับได้ จริง ๆ ผมอยากมี 2 คนครับ ส่วนเรื่องฮันนีมูนนั้น ตอนนี้ยังไม่มีแพลนไว้ว่าจะไปที่ไหน  เนื่องจากตอนนี้ผมเองก็กำลังวุ่น ๆ อยู่กับการเป็นกัปตันทีมฟุตบอลครับ"

ต็อก ศุภกร จูงมือ อุ๋ย ทัศรินทร์ เข้าสู่ประตูวิวาห์


 ต็อก ศุภกร ต็อก ศุภกร


 ต็อก ศุภกร ต็อก ศุภกร


 ต็อก ศุภกร - อุ๋ย ทัศรินทร์ ต็อก ศุภกร - อุ๋ย ทัศรินทร์


 ต็อก ศุภกร - อุ๋ย ทัศรินทร์ ต็อก ศุภกร - อุ๋ย ทัศรินทร์


ขอบคุณภาพประกอบ  :FB NineEntertain


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์