‘จอย’ลั่นยังไม่พร้อมแต่งงาน-ให้อิสระ‘น็อต’ถ้าเจอคนที่ใช่


เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ในงาน “RABEANCO: COLOR OF LIFE” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ นักแสดงสาว ‘จอย’รินลณี ศรีเพ็ญ ได้เผยเรื่องที่หนุ่ม ‘น็อต’วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ เฝ้าตามจีบแต่ก็ไม่มีทีท่าจะใจอ่อนเสียที เจ้าตัวรับยังไม่พร้อมเรื่องแต่งงาน

 "เรื่องความรักก็ยังเหมือนเดิม ไม่ใช่ว่าจะไว้ใจหรือไม่ไว้ใจ แต่มีความรู้สึกว่าคงต้องขอเวลาอีกสักพักหนึ่ง เพราะตอนนี้ค่อนข้างยุ่งด้วยกันทั้งคู่ ต่างคนต่างทำงานด้วย"

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าครอบครัว ‘น็อต’ ทั้งคุณพ่อ‘ตุ่ม-ชลิต‘ กับ ‘แนน-ชลิตา’ ค่อนข้างเชียร์ นักแสดงสาวตอบว่า ตนว่าคงไม่ได้เชียร์หรือว่าเชียร์หรอก เราโตแล้วก็เคารพการตัดสินใจกันและกันอยู่แล้ว ซึ่งตนรู้จักทั้งทางคุณพ่อและพี่แนน อีกอย่างตนไม่รีบถ้าพร้อมเมื่อไหร่เดี๋ยวค่อยว่ากัน ถ้าถามว่ายังไม่พร้อมตรงไหนตนก็ตอบไม่ถูกเหมือนกัน มีความรู้สึกว่าเรื่องของความรู้สึก ถ้าเรารู้สึกว่าใช่ก็คือใช่ แต่ว่าตนก็ไม่ใช่คนที่อยากแต่งงานหรืออยากมีชีวิตครอบครัว ฉะนั้นเราไม่ต้องไปถึงจุดนั้นเราทำงานและยังสนุกกับชีวิตอยู่

 ต่อข้อซักถามที่ว่าไม่สงสาร‘น็อต’หรือ “(หัวเราะ)จอยพูดตลอดว่ามีอิสระต่อกันและกัน ถ้าเขารู้สึกว่าจอยไม่ใช่ เขาก็สามารถไปได้ตลอด เรามีความรู้สึกว่า เราเป็นผู้หญิงพอด้วยอายุประมาณหนึ่งก็ต้องคิดแล้วล่ะว่าจะทำอย่างไร ฉะนั้นมันต้องใช้เวลา อีกอย่างพอโตขึ้นรู้สึกว่าเราคิดเยอะขึ้น การใช้ชีวิตในอนาคตต้องใช้เวลา ไม่เหมือนเด็กๆ ที่คบกันเลิกก็โอเค เรื่องแต่งงานจอยไม่ได้กลัวนะ จอยไม่ใช่ผู้หญิงที่อยากแต่งงาน จอยชอบชีวิตแบบนี้ค่ะ” สาว ‘จอย’ กล่าวทิ้งท้าย


จอยจอย


จอยจอย


น็อตน็อต


น็อตน็อต


น็อตน็อต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์